Sau ăn xong và tạm biệt anh em nhà Shiba,Chifuyu có chở Takemichi đến trại cải tạo để thăm một người!
Thật sự là hắn không muốn đâu nhưng vì đối phương năn nỉ quá cộng thêm còn làm nũng với hắn nên hắn mới đồng ý thôi.Chứ nếu là người khác á?Còn lâu nhé.
Takemichi yên phận phía sau Chifuyu và ngắm trời xanh mây tạnh, phải nói là người mà cậu muốn đi thăm rất là tàn bạo phải nói rằng là người đó cũng một chín một mười với Mikey của hiện tại.
Mà khoan!!Anh em mà nhỉ?Giống là phải.
Chợt Chifuyu thắng cái két lại khiến Takemichi đang suy tư nhìn lên bầu trời giựt mình rồi đập mặt vào lưng của người trước mặt.Takemichi ngó lên đằng trước xem có vụ gì nhưng ngó xong rồi thì lại hối hận vô cùng.
Là cảnh sát giao thông!!!
Takemichi luống cuống vội đánh vào vai của Chifuyu,từng giọt mồ hôi từ trên trán rơi xuống tình huống dở khóc dở cười này làm cậu đau đầu mất thôi.
"Chifuyu mày có bằng lái không đấy?Xe mày đang chạy là xe phân khối lớn đó" Takemichi túm lấy góc áo của Chifuyu ghị nhẹ rồi nhỏ giọng hỏi.
Chifuyu phía trước không dám trả lời mà chỉ lắc đầu nhưng sau đó thì quay đầu xe lại tạo thành một nửa đường tròn in trên mặt đường rồi chạy ngược lại!
Hắn phải đi đường khác thôi chứ đường đó nguy hiểm quá đi mất.
Hoá ra bất lương cũng sợ cảnh sát giao thông!!
Chắc là sợ mất xe.
May quá cậu không có xe hihi.Chiếc xe là anh em sinh đôi của Mikey tặng cậu lúc trước đã bị trộm mất trong một lần Takemichi vắng nhà mất rồi!!Dù rất buồn nhưng thôi không sao cậu vẫn có rất nhiều người bạn có xe xịn và cụ thể đó là Chifuyu.
Vừa ngầu vừa chạy xe giỏi không chạy quá tốc độ nữa chứ...
Nhưng cậu vừa mới khen kia mà Chifuyu...Sao giờ lại chạy nhanh như ma đuổi thế kia hả?
Takemichi hét lớn vì tốc độ quá nhanh mà Chifuyu đang chạy xe,hắn bị điên mất rồi!!!Chạy xa mấy chú công an chưa được 1km nữa mà lại phóng nhanh như thế,đã vậy xe của Chifuyu còn phát ra tiếng nữa chứ nếu nó nhỏ Takemichi không lo ngại nhưng đằng này tiếng bô xe chả khác nào cái máy cày cả nó lớn khủng khiếp.
Nghe thấy tiếng xe cảnh sát đến gần Chifuyu chạy vào lề đường rồi quay đuôi xe vào trong để đầu xe hướng ra mặt đường lộ rồi gạt chân chống bước xuống xe và cởi áo khoác của mình ra chùm lên đầu của hắn và Takemichi!
Takemichi " ngại....."
Tiếng xe cảnh sát đi ngang qua cả hai rồi xa dần dần Chifuyu mới thầm thở phào nhưng sao đó lại thấy bản thân và Takemichi đang rất sát gần nhau. Chỉ còn 1mm nữa thôi là hôn mất rồi nhưng hắn không biết bản thân nghĩ gì mà đã đẩy Takemichi ra rồi leo lên xe chạy đi tiếp như không có chuyện gì xảy ra.
Ôi trời ạ.Đầu óc của Takemichi bây giờ rất mông lung vì cảnh ban nãy cậu mà nhúc nhích chắc đã hôn Chifuyu mất thôi.Nếu chuyện đó xảy ra Michi sẽ trốn tránh Chifuyu cả đời mất bởi cậu đã cướp đi nụ hôn đầu của hắn còn gì.
Chưa chắc.
Chifuyu thì lại nghĩ khác Takemichi vô cùng,hắn suy nghĩ nếu nãy mình hôn Takemichi thì giờ đâu phải hối hận đâu.Tức quá đi lúc nãy bày đặt tỏ vẻ ngầu chi để rồi giờ tiếc quá trời tiếc
Nhưng mà cũng không sao bởi vì nụ hôn đầu của hắn cũng đã trao cho người này rồi còn gì nữa!
Hanagaki Takemichi ngồi trên ghế đá cằn nhằn Chifuyu bởi vì cậu đã ngồi ở đây chờ hắn được 15 phút rồi mà hắn vẫn chưa tới.
Đã hẹn là 3 giờ có mặt tại công viên vậy mà giờ gần 3 giờ 20 phút hắn vẫn chưa tới.Takemichi thầm trách mắng đồng hữu của mình rồi nằm dài ra ghế đá nằm ngủ.
Tiếng còi xe vang lên,Chifuyu hớt hả chạy vào công viên ngó nghiêng xung quanh xem Takemichi đang ở đâu.Thấy cậu đang nằm ở ghế đá đối diện hắn mới phì cười rồi đi tới.
Thầm xin lỗi cộng sự bé nhỏ vì hắn ngủ quên nên mới đến trễ!
Thấy Michi ngủ ngon như thế hắn không nỡ gọi cậu dậy mà ngồi xuống để đầu cậu lên đùi của hắn.
Nhìn cái môi khi ngủ mím chặt lại,lông mi cong dài như con gái và cái chóp mũi đỏ xinh đẹp.Chifuyu nuốt nước bọt cái ực rồi đỏ mặt tía tai,hắn đã thích người này mất rồi nhưng hắn không muốn thổ lộ đâu bởi hắn biết người này đối với hắn chỉ là bạn bè thôi.
Hắn không có cơ hội!Hắn thấy mình không xứng với cậu.
Hôm nay Takemichi hẹn hắn ra đây là vì muốn tâm sự với hắn bởi Takemichi kể rằng cậu vừa chia tay với Hina!
Ba của Hina đã đến gặp Takemichi và bảo cậu chia tay với Hina.Takemichi bảo cậu đã bị Hina đấm một cú thật đau vào má trước khi đến công viên.
Chifuyu xót xa nhìn cái má đỏ sưng vù của đối phương rồi cúi xuống hôn nhẹ lên vết sưng ngay má và sau đó thì hôn khắp mặt của người đang ngủ.
Môi Chifuyu lướt qua mí mắt,lướt qua trán, lướt quá mũi rồi cuối cùng là ngay cái môi đang mím của Takemichi.
Hắn dùng tay cậy môi cộng sự của mình ra rồi hôn nhẹ lên,đôi môi mềm và ngọt ngào chạm vào môi hắn làm hắn hạnh phúc tột độ.
Có lẽ hắn không có cơ hội hôn người này thêm một lần nào nữa quá!!Hôn trộm một người đang ngủ chắc chỉ có mỗi hắn làm điều này quá....
Kết thúc hồi tưởng Chifuyu thầm cười nhẹ,bởi lúc đó sao hắn không hôn một thêm cái nữa vì Takemichi ngủ tiếng đồng hồ lận.Sao mà hắn tiếc nhiều thứ quá đi phải có thể quay ngược thời gian thì hay biết mấy.
Ước gì được gặp Doraemon
"Izana Kurokawa,có người muốn gặp"
Nghe thấy có người muốn gặp gã suy nghĩ nhiều thứ vô cùng,bây giờ còn người thân nào muốn gặp gã nữa đâu kia chứ?Hay là Kakucho!
Tầm bậy rồi...Gã và Kakucho đã đường ai nấy đi và không dính líu gì nữa hết.
!!!
Izana trừng mắt nhìn Takemichi và Chifuyu,đôi mắt tím nổi đầy sợi chỉ đỏ con ngươi mất dần tiêu cự rồi định quay vào nhưng bị Takemichi chạy đến nắm chặt lấy cổ tay gã.
"Buông ra thằng khốn!" Izana hất mạnh tay của Takemichi ra rồi đấm vào mặt của đối phương một cú rõ đau.
Chifuyu nhào đến thì ngay lập tức bị Takemichi quát lớn mà đứng im như tượng.
Mẹ kiếp Izana!Nếu Michi không ngăn lại tao sẽ đấm mày đến chết.
Xoa xoa cái má bị đấm, Takemichi phun một ngụm nước bọt vào áo của Izana rồi túm lấy cổ áo của gã khiến Izana tức đến sôi máu.
______________________________________
Những nhân vật đã chết tôi không đề cập đến nữa và cũng sẽ không xuất hiện nữa!Giờ là chuyện xoay quanh Takemichi và con đường đi cứu Mikey của em.
BẠN ĐANG ĐỌC
TR [Alltake] - Tạm Biệt Nhé
FanfictionNgày xuất bản : 29/7/2022 Truyện bắt nguồn từ chap 236 Lưu ý! : không theo nguyên tác sẽ có sự thay đổi và lệch hướng Nhu cầu truyện sẽ chưa xuất hiện yếu tố 18+ một khoản thời gian nhất định sẽ có Tầm chuyển hướng cao và cần cân nhắc "ngôn từ có ph...