Mình thích cậu của những ngày bình thường

430 18 0
                                    

Trận vật tay căng thẳng đang diễn ra giữa Joe và Marvelous, Hakase cứ đi qua đi lại trông như có vẻ sốt ruột vì điều gì đó. Sự lo lắng của anh đã bị thuyền trưởng bắt gặp. 

 - Sao thế, Hakase.

 Lúc này, cánh tay của anh đã nằm xuống dưới bàn. 1 lúc lơ là, chiến thắng đã bị Joe nắm lấy.

 - Ơ, này chơi ăn gian. 

 - Ai mượn cậu chểnh mảng. 

 Hakase sốt ruột, ngồi xuống cùng 2 anh chàng, gương mặt tỏ rõ sự ngại ngùng khó nói. Nhưng anh quyết định nói khẽ cho 2 con người lạnh lùng kia.

 - Các cậu đã từng thích ai chưa? 

 Khó hiểu là 2 từ diễn tả tâm trạng của Marvelous và Joe lúc này. Cả 2 dùng ánh mắt hoài nghi nhìn nhau rồi nhìn sang chàng kĩ sư. Như biết chắc rằng bản thân chuẩn bị phải trả lời những câu hỏi rắc rối của 2 anh chàng, Hakase nhanh hơn chặn miệng trước.

 - Trước khi hỏi ngược lại mình thì các cậu trả lời đi đã. 

 Không phải tất cả mọi người trên tàu này đều biết Marvelous say nắng Ahim từ cái hồi mới đến Trái Đất, Joe thì chẳng có hứng thú gì với chuyện tình cảm bởi kiếm pháp và thể lực với anh vẫn là chân ái.

 - Không phải cậu cũng biết rồi sao. Marvelous nói

 - Đúng nhỉ. Mình hỏi thừa rồi.

 Hakase buồn bã đứng lên, trong lòng nhiều tâm sự mà chẳng nói ra được. Những con người EQ thấp ngồi ngơ ngác ngoài kia chắc không hiểu được lòng anh.Những ngày sau đó, Hakase như người mất hồn, làm gì hỏng nấy. Có lần, anh nối nhầm mạch điện khiến cho cả tàu mất điện. Có khi, Hakase bỏ nhiều muối vào đồ ăn vì nghĩ nó là đường... 

 - Anh Hakase có vấn đề gì sao? Ahim hỏi 

 Như sắp có người để tâm sự, Hakase vui hẳn lên, chuẩn bị nói cho Ahim thì Marvelous nhảy vào, đẩy Ahim ra ngoài với câu nói. 

 - Luka gọi em đó, Ahim. 

 Không hiểu sao, Hakase bỗng đỏ hết cả mặt. Thuyền trưởng nhìn anh, ánh mắt đầy ẩn ý. 

 - Có gì thì tâm sự với mình nè. Marvelous khoác vai. 

 " Có được không vậy trời". Nhưng thôi, dù gì có người để nói ra nỗi lòng cũng tốt hơn. 

 - Mình biết là cậu chẳng giỏi mấy chuyện này đâu. Nhưng mà...... làm sao cậu thể hiện được nó ra thế. 

 - Nó nào?

 - Tình cảm của cậu với Ahim đấy.

 Marvelous nhau mày. Có vẻ ngôn từ của Hakase khiến anh khó hiểu. Nhưng ngẫm 1 lúc, thuyền trưởng cũng trả lời. 

 - Cố gắng bảo vệ hoặc là để ý từng chút

 - Cậu có bị hồi hộp không? 

 - Có chứ, tim muốn nhảy ra ngoài ấy, nhưng gương mặt lạnh lùng đẹp trai này không cho phép thể hiện ra. 

 Tên tự luyến này lại bắt đầu ảo tưởng về ngoại hình. Hakase thở dài, co người lại. 

 - Vậy chắc mình không làm được rồi. Cô ấy còn mạnh hơn cả mình. 

 - Ai. Ai cơ? 

 - Không. Không có gì. 

Hakase lảng tránh định chuồn ngay thì bị Marvelous kéo lại. 

 - Nói mau. Đối tượng của cậu là ai thế?

 - Đừng nói cho ai nhá. Là..... Luka đấy. 

 Marvelous tròn mắt ngạc nhiên cuối cùng không nhịn được mà cười phá lên. Ôi, người con gái mang trong mình sự đàn ông lại còn mê tiền, nay lại lọt vào mắt xanh của 1 anh chàng hiền lành nhu mì như Hakase. 

 - Xin lỗi nhưng mình không thể ngừng cười. Marvelous vừa nói vừa cười 

 - Gì chứ, cậu thì cũng có giống Ahim ở chỗ nào đâu. Người ta ngoan hiền, dịu dàng, cậu thì cứ như tên côn đồ, cục súc.

 Bị nói ngược lại, Marvelous ngừng cười, giả ho vài cái, ánh mắt lảng tránh vì cái kiểu chó chê mèo lắm lông.2 cô gái vừa đi đâu về, nhìn thấy 2 anh chàng vừa thủ thỉ với nhau vừa cười nói. Từ bao giờ thuyền trưởng và anh kĩ sư lại thân nhau như vậy nhỉ. 

 Zangyack đến làm phiền vào những ngày sau đó. Hakase nay có gì đó khác khác, lúc nào cũng kè kè bên cạnh Luka khiến cho cô nàng cảm thấy vướng chân vướng tay. 

 - Này, Hakase tránh ra cái coi. 

 - Mình sẽ giúp cậu 

 Dù đánh nhau theo 1 kiểu rất riêng biệt và kì lạ, nhưng những tên Zangyack vẫn chịu thua và bị đánh bại thảm hại dưới nòng súng của Hakase. Nhưng do không chú ý, trong lúc ánh mắt còn đang cố nhìn Luka, 1 tên Zangyack đánh lén khiến Hakase bị thương. Luka thấy vội chạy lại 

 - Không sao chứ. 

 - Ừm.Miệng thì bảo không sao, nhưng trong lòng cảm thấy thật đáng xấu hổ. 

Trận chiến kết thúc, mọi người trở về với chiếc giường thân yêu. Chỉ còn mỗi Hakase.Từng cơn gió khẽ thổi bay mái tóc của anh. Anh chàng rơi vào trầm tư suy nghĩ. " Nếu như mình có thể mạnh như Marvelous hoặc Joe thì tốt biết bao" 

 - Vết thương ổn chứ? 

 Anh quay đầu lại. Luka đứng ngay cạnh rồi nhìn anh cười.

 - Đừng có mà đứng núi này trông núi nọ nữa nhé. 

 Câu nói đầy ẩn ý của Luka khiến Hakase ngơ người. Ý cô có phải là anh không nhất thiết phải quan tâm đến cô nữa không? 

 - Mình chỉ muốn bảo vệ cậu thôi. Hakase nói. 

 - Thế mình mới nói cậu đừng có đứng núi này trông núi nọ. Cậu không phải là Marvelous, vừa có thể chiến đấu, vừa có thể trông nom bảo vệ Ahim được.

 - Biết là thế. Nhưng mà...... 

Hakase cúi đầu giọng buồn hẳn.Luka nhẹ nhàng đặt tay lên vai anh vỗ nhẹ như muốn an ủi.

 - Thật là, đúng là ngốc. Mình thích cậu như bình thường hơn. Đừng có cố bắt chước Marvelous.

 Hakase như đứng hình. "Cái gì cơ, Luka thích bản thân mình sao." 

 - Nếu như không thể bao bọc Ahim như Marvelous làm thì cậu cứ để mình bảo vệ cậu. Việc của cậu chỉ là nấu ăn thật ngon thôi. 

Luka cười nháy mắt với Hakase rồi bỏ xuống dưới. Anh chàng kĩ sư tim như bị bóp nghẹt, đập từng hồi thật mạnh và thật nhanh như. Chẳng cần thay đổi gì khi mà người con gái ấy lại thích những điều giản dị, bình thường nhất của bạn.

[Gokaiger] OneshotsNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ