Từ sáng sớm, Gai đã háo hức hớn hở chạy lên tàu với cái gì đó trong tay. Phớt lờ câu chào hỏi buổi sớm của Hakase, Gai chạy tuột vào phòng của vị thuyền trưởng- người đang say giấc nồng ở trong. Và đương nhiên, tiếng hét kinh hoàng cùng với chiếc gối được ném mạnh ra ngoài
- Phiền phức quá.
Có lẽ, thú vui của Gai là đeo bám vị thuyền trưởng hay cáu gắt này. Marvelous càng chửi bao nhiêu, Gai càng thấy vui bấy nhiêu.
1 lúc sau, Marvelous với gương mặt hằm hằm đi ra. Bộ dạng lúc này chẳng giống 1 thuyền trưởng 1 chút nào.Định bụng sẽ cho Gai một trận ra trò thì Ahim từ trong bếp bước ra khiến ai đó cuống cuồng chạy vào trong chỉnh đốn trang phục. Marvelous là thế, luôn giữ hình tượng lạnh lùng ngầu lòi trước mặt công chúa.
- Anh đừng giận nữa. Hôm nay là ngày hội của Trái Đất đấy. Gai xoa xoa vai anh trai vừa bảnh bao đi ra.
- Ngày hội? Luka và Joe hỏi
- Thì ra là vậy. Sáng nay đi dạo, em thấy đường phố được trang trí rất đẹp nhưng có vẻ hơi rùng rợn. Ahim vừa uống trà vừa nói
- Hôm nay là ngày lễ Haloween. Lễ hội hóa trang cực lớn của Trái Đất. Gai hào hứng kể.
- Trái Đất này thật lắm điều thú vị. Hakase nói
- Đúng thế, vào ngày này ai ai cũng hóa trang thành những nhân vật như ma quỷ hoặc có thể thành những thứ mình thích.
- Thế hóa trang thành tiền được không Gai? Luka nhìn cậu nói
- À. Cái đó thì tùy chị. Miễn là chị thích là được.
- Nghe có vẻ hay đấy, chúng ta tham gia chứ. Marvelous. Hakase nói
- Cậu ta làm gì thích thứ khác ngoài kho báu vĩ đại nhất vũ trụ đâu. Luka đá đểu
- Ai bảo chứ. Rồi các cậu sẽ thấy.
Thế là mỗi người 1 nơi chuẩn bị dự lễ hội của Trái Đất.Luka đi ra với dáng vẻ đầy nhẫn và kim cương khiến người đối diện thấy chói mắt. Joe chẳng biết làm gì, bởi gương mặt lạnh lùng bình thường cùng ánh mắt sắc lẹm cũng đủ để nhiều người sởn gai ốc. Tên chúa hề Gai lôi kéo Hakase mặc bộ đồ của bọn Gormin khiến Luka cười lăn lộn
- 2 người như này ra đường thì đúng là người ta sẽ sợ chạy mất
- Mình đâu có muốn đâu. Tại Gai đấy.
Một lúc sau, Marvelous bước ra, bộ dạng cũng chẳng khác gì bình thường khiến cả đám tụt mood.
- Chẳng phải là bảo hóa trang hay sao. Luka khó chịu
- Thì rồi đó. Thành thứ mà mình thích.
- Hóa ra cậu yêu chính bản thân mình.
Joe nóiAhim lấp ló nãy giờ chưa dám ra. Gương mặt đỏ cùng biểu cảm e ngại thẹn thùng.
- Ahim. Mau lên nào. Luka vẫy tay
- Dạ. Nhưng em không biết hóa trang thành gì cả, em chỉ có mỗi chiếc bờm tai mèo này.
Rõ ràng, Ahim trước đó đã dùng nó để chụp ảnh nhưng giờ nhìn lại con mèo ấy như chưa từng xuất hiện, dễ thương khiến người ta muốn ôm lấy mà nâng niuQuá nhiều ánh mắt hướng vào Ahim khiến ai đó khó chịu.
- Này, thôi đi. Các cậu muốn ăn tươi nuốt sống em ấy à.
Lạnh lùng đi đến, anh kéo Ahim 1 mạch ra ngoài mặc cho đám bạn đằng sau đi theo hò hét.
Chà, đúng là không khí của ngày hội, tưng bừng và náo nhiệt hơn hẳn. Nhưng đông quá, chen chân để xem một màn hóa trang hay xem những tiết mục đặc sắc cũng thật khó. Đấy là với những ai có chiều cao khiêm tốn. Nhưng Joe và Marvelous, 2 cái đầu ở bên trên tất cả mọi người thì chả có gì là khó khăn cả. Khó chịu, bực tức vì dòng người xô đẩy, 2 anh chàng chỉ muốn tách ra và đi về nhà.Bỗng Marvelous cảm thấy bàn tay mình trống vắng. Ơ, rõ ràng anh nắm tay công chúa nhỏ từ lúc trên tàu đi đến đây mà. Con người nhỏ bé ấy không len qua được dòng người tấp nập rồi. Rồi anh thấy từ xa, đôi tai mèo đang bị chèn ép giữa đoàn người mất phương hướng. Mất 1 lúc, anh mới đưa được Ahim ra ngoài.
- Cảm ơn anh nhiều. Ahim cúi đầu
- Không có gì đâu.
- Mà các anh chị còn lại đâu rồi.
- Chắc là vẫn còn mắc kẹt ở trong đó.
Ahim lặng nhìn vị thuyền trưởng, gương mặt đầy sự tò mò.
- Hôm nay anh đã hóa trang thành gì thế?
- Em thực sự muốn nghe?
Gương mặt bắt đầu có chút ửng hồngAhim gật đầu.
- Anh muốn....hóa trang thành người em thương.
Ahim mỉm cười rồi nhìn Marvelous khiến anh xấu hổ.
- Chẳng phải khi nãy anh cứu em ra khỏi đoàn người sao. Người bạn trai nào cũng sẽ làm như thế
- Vâng. Đúng.Ahim đứng lên, kéo tay anh.
- Thế thì hôm nay anh phải làm tròn trách nhiệm của 1 người bạn trai đấy nhé.
Vậy là ngày lễ Haloween của ai đó như trở thành ngày lễ tình nhân.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Gokaiger] Oneshots
Fanfictionnhững mẩu chuyện vui vẻ dễ thương của các couples cute trên tàu Galleon