Luka là một cô nàng mạnh mẽ. Sinh ra trong hoàn cảnh chẳng mấy may mắn, chịu biết bao khổ cực, tất cả đã làm nên một Luka yêu thích tiền đến tột cùng. Bất cứ thứ gì, cô nhìn cũng ra tiền. Ước mơ của cô là có thể kiếm được thật nhiều, thật nhiều tiền. Nhưng dạo gần đây, có một thứ lại khiến cô thích thú hơn.
Một buổi sáng đẹp trời, Luka ngáp ngắn ngáp dài bước ra khoang chính. Chẳng có ai trên tàu cả. Giờ này có lẽ tên Marvelous còn đang say ngủ, Ahim và Gai đang ra ngoài đi mua sắm, Hakase đang bận bịu với những món ăn sáng cho cả tàu. Chỉ còn mỗi Joe đang hít đất, tập thể dục.
Chỉ là muốn bước ra chào hỏi buổi sáng, bước chân của Luka bỗng khựng lại, mặt dần đỏ lên. Oái, Joe bỗng cởi phăng chiếc áo mỏng manh ra, để lộ cả body 6 múi mlem mlem. Chưa bao giờ Joe làm như thế cả. Luka nép vào góc, trong đầu suy nghĩ hay là đi vào trong, coi như không thấy gì nhưng ánh mắt lại liếc nhìn. " Có lẽ mình là đứa con gái đầu tiên được thấy cái body đấy chứ". Đồng tử như mở to hết cỡ khi Joe bắt đầu đu xà. Cơ bắp cuồn cuộn, săn chắc, mồ hôi nhễ nhại nhưng lại càng tăng thêm vẻ quyến rũ. " Eo ơi, người gì đâu mà body đẹp thế". " Oái, Luka. Mày vừa nghĩ cái gì thế". Cô trấn tĩnh lại, nhưng trái tim lại như muốn nhảy ra ngoài. Thật là xấu hổ.
Từ ngày hôm đó, Luka mỗi lần nhìn thấy Joe là mỗi lần tim như loạn nhịp, gương mặt đỏ phừng phừng.
- Chị Luka, chị có sao không? Cô em Ahim hỏi.
- À...ừm.... chị ổn.
- Nhưng mặt chị đỏ quá, trông có vẻ như sốt.
- Không sao, không sao.
" Chết mất thôi, mình bị sao thế này".
Lại có những hôm, cô ngồi buồn thiu một mình. "Joe liệu có thích một đứa con gái như mình không nhỉ?" . Mình đâu giống Ahim đâu, kiểu con gái như em ấy thật là khiến bọn con trai ngoài kia muốn chở che, bảo vệ, lại còn dễ thương như một bông hoa vậy. Thảo nào, tên Marvelous cọc cằn ngạo mạn lại đổ cái rầm, nhất quyết không để ai khác động đến công chúa.
" Trời đất, mình lại nghĩ cái gì vậy"
Thậm chí nhiều lúc, trong giấc mơ, Luka cũng bắt gặp hình ảnh của chàng kiếm sĩ lạnh lùng nhưng lại nhìn cô, cười rất tươi. Người Trái Đất vẫn truyền tai nhau câu nói: Nếu như thích ai đó, chúng ta thường xuyên gặp họ trong giấc mơ. Chẳng lẽ, Luka đã phải lòng mất rồi.
Luka bây giờ đang ngồi một mình trên tàu, tâm trạng buồn vui lẫn lộn. Khi yêu vào, con người ta như kiểu thời tiết, buồn vui thất thường. Ước gì có ai đó ở đây nghe cô tâm sự, nhưng tâm sự với ai bây giờ. Cô em gái thì còn ngây thơ đến mức thuyền trưởng dùng đủ mọi cách mà cô vẫn chẳng hề hay biết, không lẽ lại tâm sự với mấy tên đực rựa. Không, không, chuyện bí mật này sẽ bị bại lộ mất.
Đĩa quýt ngọt trên bàn thu hút sự chú ý của Luka. "Buồn miệng quá, ăn một quả vậy" . Trái quýt vào ngon, múi nào múi nấy đầy đặn và mọng nước, Luka đột nhiên nghĩ ra một trò chơi mà Ahim đã từng kể.
" -Chị Luka nhìn xem này, một bông hoa này có thể giúp mình biết được người ấy có thích mình không đấy.
- Sao mà biết được chứ.
- Chị nhìn nhé. Thích. Không thích. Thích. Không thích. Thích. Mỗi lần nói, Ahim bứt một cánh hoa.
- Đó. Là thích nè chị. Cô công chúa cười tươi.
- Ừ. Cũng hay đó ta "
Hoa làm được, vậy quýt có được không nhỉ?
Luka bóc từng múi quýt. Thích, không thích, thích, không thích, thích.... Cứ thế, từng múi quýt được Luka ăn ngon lành.
- Mình vừa đếm đến không thích. Để xem nào 1 2. Còn có 2 múi.
Luka lẩm bẩm một mình, gương mặt ỉu xìu:
- Vậy là không thích sao?
- Không. Rất thích là đằng khác ấy chứ.
Giọng của một người con trai, kèm theo cái cúi người, ăn trọn 2 múi quýt còn lại.
- JOE!!!!
Anh chàng thản nhiên, nhìn cô:
- Sao nào? Mình làm lỡ cái gì của cậu sao.
- Không, không. Chỉ là.......
- Không cần phải chơi mấy trò trẻ con đấy đâu. Kết quả có là gì thì cũng chỉ có 1 chữ " thích" thôi.
Joe xoa đầu cô rồi quay đi, gương mặt không giấu nổi nụ cười. Luka lại xấu hổ, 2 má đỏ hây hây, cúi gằm mặt xuống bàn lẩm bẩm gì đó một mình.
- Anh Joe bá đạo ghê. Gai đứng ngoài tấm tắc khen.
- Joe! Joe! Chỉ cho mình một vài chiêu đi. Marvelous chạy theo.
Haizzzzzzzzzzzzz
BẠN ĐANG ĐỌC
[Gokaiger] Oneshots
Fanficnhững mẩu chuyện vui vẻ dễ thương của các couples cute trên tàu Galleon