Lại là một hành tinh khác, một cuộc phiêu lưu khác của Gokaiger. Vẫn thói quen cũ, Ahim vẫn dạo bước trên từng con phố, ngắm nghía cảnh vật.
- Á!!!
Ahim đụng trúng ai đó. Là một chàng trai.
- ANH/ CÔ KHÔNG SAO CHỨ? Cả 2 vội hỏi thăm.
Ánh mắt của chàng vô tình chạm vào nàng. Trái tim có phần rộn ràng đến kì lạ trước cô gái đang luống cuống xem xét anh có bị thương hay không.
- Tôi không sao đâu. Anh bắt đầu lên tiếng.
- Thật may quá. Tôi xin lỗi vì đã không để ý. Chào anh. Ahim cúi đầu rồi rời đi.
Uống nhầm một ánh mắt nhưng lại say cả một thời, anh chàng ấy đứng nhìn cô công chúa mãi hồi lâu.
- Bệ hạ!
- Đừng gọi ta như thế ở ngoài đường. Tìm hiểu cô gái ấy cho ta. Anh chỉ tay.
- Vâng!
Những ngày sau, thông tin về Ahim đã về tay của anh chàng ấy.
- Hải tặc sao?
Anh chàng bỏ lại mọi việc, tiếp tục đi dạo ngoài đường với mong muốn có thể gặp lại công chúa nhỏ. Vâng, anh đã gặp, gặp lại người con gái ấy. Nhưng cô ấy lại đi cùng một chàng trai.
- Anh Marvelous, mau đi thôi. Cô kéo tay
- Đi từ từ thôi kẻo ngã.
Một thoáng thất vọng hiện trên gương mặt chàng. Chàng lặng lẽ rời đi.
Về đến đại sảnh, một tên Zangyack đã đứng đợi sẵn.
- Ngươi là....
- Anh em của hoàng đế Zangyack.
- Không thể nào, chẳng phải các ngươi đã bị tiêu diệt rồi sao?
- Ta đến để giúp ngươi.
Hắn ném tờ truy nã xuống đất.
- Con bé này, đúng không?
- Ta chỉ cần ngươi giúp ta bắt được lũ hải tặc đáng ghét ấy.
- Ngươi có đảm bảo rằng sẽ không ảnh hưởng đến người dân của ta không?
- Ta không có tham vọng xâm chiếm như người anh em của ta, ta chỉ cần đầu của lũ hải tặc kia
Hắn xòe tay ra, mỉm cười nham hiểm.
Bữa trưa vui vẻ của nhóm Gokaiger đang diễn ra thì bị phá bĩnh bởi một đợt tấn công kèm theo sự rung lắc mạnh.
- Mồ. Tức chết đi được. Luka đứng lên xách áo Hakase dậy.
- Thật là, xử đẹp lũ phá bĩnh nào. Marvelous ra lệnh
Một trận quyết chiến đã diễn ra trên hành tinh xinh đẹp này.
- Các ngươi sẽ phải nếm mùi vì đạp đổ đế quốc Zangyack bọn ta.
Hắn vung thanh kiếm, một đợt sóng siêu âm xuất hiện khiến cho cả nhóm chẳng thể nào đứng dậy.
- Bây giờ thì đã đến lúc ta trả thù rồi.
Một bóng đen lướt qua, mang theo Ahim đi đến nơi khác mà không một thành viên nào hay biết.
- Thả ta ra, ta còn các anh chị.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Gokaiger] Oneshots
Fanficnhững mẩu chuyện vui vẻ dễ thương của các couples cute trên tàu Galleon