Luka chẳng bao giờ diện váy vóc hay bất kì thứ đồ gì diêm dúa, nữ tính . Không giống với Ahim, cô chẳng có hứng thú gì về vấn đề làm đẹp, càng ít để ý đến những sự thùy mị nết na.
- Chị Luka, chị lại ăn văng ra ngoài mất rồi.
- Kệ đi. Quan tâm làm gì. Đồ ăn vẫn là ngon nhất.
Ahim lắc đầu ngao ngán trước cô chị quá đỗi thoải mái.
Có lẽ, ngoài tiền bạc và đá quý, Luka không thích bất kì thứ khác. Sống trong môi trường toàn con trai, lại còn là hải tặc, cái chất đàn ông ngấm vào trong máu Luka ngày càng nhiều. Ahim nữ tính dịu dàng là thế nhưng cũng không làm giảm cái chất menly của nữ cường.
- Chị Luka, cái váy này hợp với chị lắm.
- Bỏ đi, chị không thích đâu.
Nhưng cho đến 1 ngày......
Marvelous phân chia nhóm thành các nhóm nhỏ để đi tìm kiếm kho báu. Khi cả Joe và Luka đang đi trên 1 con đường, anh quay lại nói chuyện với cô nàng:
- Có vẻ lần này không dễ dàng nhỉ.
Bóng hình cô gái mất hút từ lúc nào khiến Joe tìm kiếm một hồi. Luka đứng nhìn ngẩn ngơ qua tấm kính của một cửa hàng ven đường. Joe đến gần, cô gái vẫn không hề hay biết, chăm chú nhìn. Joe nheo mắt. Đó là một bộ váy, nói đúng hơn là váy cưới. " Luka cũng thích thứ này sao"
- Cậu ngắm ghê thế. Muốn lên xe hoa sao?
- Vớ vẩn. Làm gì có chuyện đấy, mau đi tìm kho báu đi, Marvelous sẽ lại cằn nhằn mất. Luka giật mình xấu hổ, chạy đi.
Buổi tối, cả nhóm quây quần bên bàn trà.
- Luka cũng ngắm nhìn váy cưới á. Hakase há hốc miệng.
- Bình thường như đàn ông, vậy mà lại.... Marvelous vừa nói vừa nhai miếng bích quy.
- Mà chị Luka đâu mất rồi. Ahim nhìn ngó xung quanh.
- Để mình đi gọi. Dù gì mình cũng sẽ về phòng nghỉ ngơi. Joe đứng lên.
Joe vừa đi khỏi, Gai kéo mọi người xúm lại.
- Em cá chắc anh Joe cũng rất tò mò đấy.
- Cũng có thể, cậu ta chẳng bao giờ để lộ cảm xúc của mình cả.
Cửa phòng Luka đã ở ngay trước mặt chàng kiếm sĩ. Bàn tay đưa lên toan gõ cửa bỗng khựng lại vì nhớ tới lời nói của Luka. " Không ai được vào phòng của mình". Lúc đó, anh chỉ tặc lưỡi cho qua bởi nghĩ rằng Luka cất giấu những chiếc nhẫn, kho báu của riêng mình trong phòng và không muốn ai phát hiện.
- Luka. Luka.
Cả một bầu không gian im lặng bao chùm. Joe nắm lấy tay nắm cửa. " Ô, cánh cửa không hề khóa".
" Hay là làm liều một phen vậy"
Joe đi thẳng vào phòng. Cảnh tượng trước mắt khiến anh không khỏi bất ngờ. Những bộ váy mà chưa ai từng thấy Luka mặc, những con gấu bông dễ thương đặt ngay ngắn trên giường, trên tủ, mùi hương nhẹ nhàng dễ chịu từ những cây nến thơm tỏa ra khắp phòng. Ai mà nghĩ được, Luka có cho mình không gian riêng trái ngược hẳn với tính nết.
Joe tiến lại gần tủ quần áo gần giường, cầm thử một chiếc váy lên xem. " Mày biến thái quá đấy, Joe". Treo lại lên mắc, Joe ngại ngùng giật mình định đi ra. Nhưng anh bỗng quay mặt lại. " Sao cậu ấy phải cố tỏ ra mạnh mẽ trong khi có thể mặc những bộ váy này mà không ai phàn nàn cơ mà".
- Trời ơi, Joe! Cậu làm cái quái gì trong phòng mình thế.
Luka bất ngờ chạy vào, giật lại chiếc váy đang trên tay Joe, vô tình đè ngã cả anh chàng xuống giường. Ôi, cảnh tượng thật khiến người ta hiểu lầm.
Nhận ra tình huống đáng xấu hổ, Luka buông tay định ngồi dậy, thì một vòng tay đã nhanh hơn ghì cô xuống.
- Này, buông ra.
- Hóa ra cậu cũng thích mấy thứ này nhỉ
- Mình sẽ cho cậu biết tay vì đã vào phòng mình mà không hề hỏi ý kiến.
- Nữ cường thì cũng là con gái, cũng sẽ yếu đuối phần nào. Vậy nên, ít nhất là với mình, cậu không nhất thiết phải tỏ ra mạnh mẽ đâu.
Luka ngây người. " Joe mà cũng có thể nói được những lời như này sao".
- Cậu cũng có thể giống với Ahim, mặc váy, nữ tính, dịu dàng. Nên là không việc gì phải giấu cả, cứ thoải mái mà bộc lộ nhé, cô gái. Mạnh mẽ đủ rồi, cậu cũng nên cho bản thân mình một chút yếu mềm chứ.
Luka cảm động đến mức nước mắt đã trực chờ nơi khóe mắt. Joe ngồi dậy, nhìn cô, xoa đầu cười.
- Không sao, mình không nói cho ai biết đâu.
- Joe à~
Luka ôm chặt lấy anh, trong lòng như được an ủi rất nhiều. Một lúc sau, cô đứng dậy
- Vậy thì cậu là người đầu tiên thấy mình mặc váy đấy nhé.
Luka đi vào trong, lấy ra một chiếc váy.
- Joe. Nhìn này.
Khác hẳn với Luka mọi ngày, một Luka nữ tính hơn hẳn trong chiếc váy trắng ngang đầu gối. Không hở quá cũng không quá kín để khoe được xương quai xanh quyến rũ.
- Nó thực sự rất hợp với cậu đấy.
Lúc này, trái tim của chàng kiếm sĩ đã lệch đi mất 1 nhịp.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Gokaiger] Oneshots
Fanfictionnhững mẩu chuyện vui vẻ dễ thương của các couples cute trên tàu Galleon