Em thích anh, thuyền trưởng của em

215 17 0
                                    

Nửa đêm, trời rõ lạnh, Marvelous xoay người kéo chăn thì cảm thấy như có thứ gì đó vướng víu. Giật mạnh cái chăn, vật cản trở ấy lăn cái bịch xuống đất. " Cái quái gì vậy" Mơ màng ngồi dậy, Marvelous vừa dụi mắt vừa ngó xuống. 

 - Oái, Ahim!!!! 

 Marvelous nhảy xuống, cố lay cô bé dậy nhưng có vẻ là ngủ rất say. " Phải làm sao bây giờ". Cứ như này, sáng sớm ngày mai thôi, Luka cùng với Gai và Hakase sẽ tìm khắp tàu và rồi phát hiện đứa em gái bé bỏng lại nằm ngủ trong phòng của 1 người con trai. " Luka sẽ xé xác mình mất". Trời vẫn đang rất lạnh, gió vẫn không ngừng thổi, Ahim nằm mãi dưới đất như vậy cũng không ổn. Chẳng biết phải làm thế nào, anh chỉ đành ôm công chúa lên giường, đắp chăn cẩn thận rồi bản thân ôm gối ra ngoài khoang chính lạnh lẽo ngủ. ............. 

 - Marvelous, dậy đi. Sao cậu lại ngủ ngoài này thế? 

 Tiếng gọi cùng cái lay nhẹ khiến thuyền trưởng mở mắt.

 - Lạnh như này mà cậu lại ngủ ở đây. Mau vào phòng đi. 

 Cơn buồn ngủ kéo mi mắt của Marvelous trùng xuônga nhưng đôi mắt ấy lại phải căng ra vì chất giọng the thé của Luka. 

 - MARVELOUS!!!!! 

 Biết ngay chuyện gì sắp xảy ra, Marvelous không hề tỏ ra lúng túng. Luka hùng hổ tiến lại gần, chuẩn bị 1 tràng câu hỏi thì bị thuyền trưởng chặn miệng trước. 

 - Ahim tự đi sang phòng của mình. Mình không biết chuyện gì hết, nếu cần giải thích thì tìm em ấy. 

 Quay trở lại căn phòng, anh chàng chìm luôn vào giấc ngủ. Có lẽ công chúa đêm qua đã làm anh thức trắng. Trong khi ấy, mọi người ngồi với nhau nói chuyện. 

 - Tên Marvelous đó nói em sang phòng hắn đúng không? Luka hỏi 

 - Cậu ấy có làm gì không? 

 - Em không có biết. Dạo gần đây, em thấy mình lạ lắm. Có hôm em tỉnh dậy thì thấy em đang nằm ở phòng khách, hôm thì ở trên đài quan sát, nay thì ở phòng anh Marvelous. Chắc em phải đi xin lỗi anh ấy. 

 - Có thể em bị mộng du rồi. Zangyack đợt này tấn công nhiều, không tránh được mệt mỏi. Em nên nghỉ ngơi đi. 

 Đúng là chỉ có Joe mới nói được những lời nhẹ nhàng như thế với mình Ahim. 

 Đêm hôm đó, trong khi đang ngủ say, Marvelous thấy ấm áp hơn lạ thường, lại còn có cái gì đó cọ vào lưng. Xoay người lại, oái, Ahum lại đang nằm cạnh, tay còn đưa ra ôm lấy anh. Ngạc nhiên đến tỉnh cả ngủ, Marvelous mở to mắt nhìn cô gái vẫn thường rụt rè nhút nhát lại đang nằm ôm anh ngủ ngon lành trong phòng. " Em có biết, con gái mà sang phòng con trai như này là nguy hiểm lắm không", vừa suy nghĩ Marvelous vừa đưa tay vén mái tóc đang buông xõa trên khuôn mặt của cô. " Dễ thương quá". " Hay là để em ấy ngủ luôn ở đây nhỉ. Dù gì trời cũng lạnh mà". Cười khoái chí, Marvelous nằm xuống ngủ, coi như không có chuyện gì xảy ra. Chuyện dễ đoán xảy ra vào ngày hôm sau, Ahim hốt hoảng chạy ra ngoài với gương mặt đỏ ửng vì xấu hổ. 

 - Chắc con bé lại mộng du rồi. Hakase nói 

 - Tên Marvelous đáng ghét. Luka đứng lên thì bị Joe kéo lại lắc đầu. 

 Sự gượng gạo của Ahim kéo dài cả ngày hôm đấy. Đêm lại đến, ai đó nằm trên giường với tâm trạng háo hức không tả nổi. Nhìn lên trần nhà, lăn qua lăn lại, rồi lại cười như một tên ngốc. Và cuối cùng, điều mà Marvelous chờ đợi cũng đã đến. Cánh cửa phòng kêu cái " cạch", một bóng người loạng choạng bước vào. Marvelous giả vờ nằm yên, trong lòng hồi hộp. Ahim đi vào, kéo chăn, nằm lên giường. Mắt vẫn nhắm nghiền nhưng miệng nhỏ không ngừng lẩm bẩm một cái gì đó. Marvelous cố lắng tai nghe 

 - Trời lạnh quá, nhưng ở đây thật ấm cúng. 

 Vòng tay nhỏ nhắn lại ôm lấy người của thuyền trưởng khiến con tim đập loạn xạ. 

 - Em đã gặp anh rất nhiều lần trong giấc mơ. Nhưng anh nói, anh không phải là hoàng tử nên không thể xứng với một công chúa. Em đau lòng lắm.

 Ahim bỗng bật khóc nức nở ở phía sau lưng của thuyền trưởng. " Mộng du đến mức như này sao". 

 - Nhưng mà chắc anh quên mất rồi, em là hải tặc, em không còn là công chúa nữa. Vì thế nên, chúng ta có thể đến với nhau rồi. 

 Cô nàng ôm chặt anh hơn, dụi đầu vào lưng, những giọt nước mắt khi nãy vẫn còn đọng trên mi khiến Marvelous cũng có thể cảm nhận được. 

 - Em thực sự thích anh, thuyền trưởng của em. 

 Và đêm đó, mọi thứ diễn ra như nào thì chỉ có Marvelous biết. Sáng hôm sau, Joe và các bạn chỉ thấy mắt của Marvelous thâm cuồng lên như gấu trúc, Ahim thì cứ trốn mãi trong phòng không dám ra. 

[Gokaiger] OneshotsNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ