Việc tìm kho báu đã khép lại một ngày đầy thắng lợi. Nhưng cái bụng đói cồn cào đang biểu tình dữ dội bởi trên tàu đã hết mất thức ăn. Kiệt sức và mệt mỏi là trạng thái chung của tất cả. Thay vì ra ngoài ăn một bữa thật ngon, Gokaiger lại chơi kéo búa bao để phân công người đi mua đồ. Và vâng, 3 nhân vật đen đủi của chúng ta ngày hôm nay chính là Marvelous, Gai và Ahim.
Trong siêu thị, mặc phận cho 2 đứa em tìm tòi, lựa chọn ngài thuyền trưởng đứng im khoanh tay quan sát. " Thật là mệt mỏi, chọn đại rồi về ăn là được mà."
- Anh Marvelous, mau phụ bọn em đi. Gai đẩy xe ngang qua.
- Không thích, tí anh đây sẽ ra tay xách đồ giùm.
- Ý em là anh ra giúp Ahim đi.
Gai chỉ tay. Cô công chúa nhỏ đứng cười nói với anh chàng nhân viên.
- Anh không định làm gì à?
- Làm gì là làm gì? Marvelous nghiêng đầu khó hiểu.
Gai bất lực thở dài, tay gõ trán mấy cái.
- Có thật là anh rất để ý Ahim không vậy?
- Đương nhiên rồi.
- Trời ơi, thế thì anh phải làm gì đi chứ. Mỗi ngày có hàng tá nam nhân vây quanh Ahim đó.
Lúc này, một vài anh chàng cũng tiến lại gần công chúa nhỏ, ngỏ ý muốn xách đồ và tính tiền giùm cô.
- Đấy, anh thấy chưa. Rồi có ngày Ahim sẽ bị người khác mang đi mất thôi.
Marvelous nhìn một lượt, tặc lưỡi rồi cười.
- Càng tốt! Chúng ta tiết kiệm được cả núi tiền. Nói với Ahim là cứ mua nhiều vào nhé.
Gai vò đầu bứt tai. Những lời gợi ý nãy giờ của anh như nước đổ đầu vịt. Thích người ta mà lại để cho những chàng trai khác tiếp cận, rồi anh tính làm gì thuyền trưởng ơi.
- Em...em hết nói nổi anh. Em sẽ ra nói cho đám người kia biết rằng Ahim không phải là người mà họ muốn tán tỉnh là tán tỉnh.
- Không cần đâu. Cậu vẫn chưa hiểu Ahim rồi? Chẳng lẽ cậu lại không thắc mắc tại sao xinh đẹp như em ấy lại chẳng có nổi 1 mối tình hay sao.
- Là sao? Ahim chưa từng yêu ai cơ áaaaaaa!!! Gai bất ngờ nên nói lớn khiến Marvelous phải bit miệng cậu lại.
- Nhìn thì biết.
Ánh mắt tò mò của Gai hướng về đám đông vây quanh Ahim.
- Cô thật xinh đẹp. Bông hồng này quả thực rất hợp với cô. Người tán tỉnh 1 cầm lấy một cành hoa gần đó.
- Cảm ơn anh rất nhiều. Nhân tiện gia đình em đang cần hoa, anh mua giúp em nhé. Ahim tưoi cười.
- Ể!!! Em.... em có gia đình rồi sao?
- Vâng. Đúng là vậy đó.
Người tán tỉnh 1 bị hạ knock out sau 2 3 câu nói chuyện.
- Ở gần đây có nhà hàng steak ngon lắm, anh có thể mời em đi ăn không? Người tán tỉnh 2 nhảy vào luôn
- Steak á. Em có thể gọi thêm bạn bè được không? 6 người tính cả em. Người ăn khỏe nhất có thể ăn được 5 suất đó
- Oái. Cái gì mà 5 suất, lại còn 6 người.
Người tán tỉnh 2 chết lặng rời đi có lẽ vì ví tiền
- Gì thế? Haizzz. Xém chút nữa là các anh chị có thể ăn một bữa steak miễn phí rồi.
Ahim lắc đầu rời đi đến một gian hàng khác trong siêu thị.
Gai đứng quan sát từ xa, há hốc miệng ngạc nhiên.
- Khó như vậy cũng có thể nghĩ ra sao? Gai nói rồi nhìn thuyền trưởng đang khoanh tay tự đắc.
- Còn nữa cơ, cứ từ từ mà nhìn nhé nhóc.
Lại thêm một anh chàng nữa tiếp cận công chúa nhỏ. Quần áo, phụ kiện trên người đã đủ biết tên này giàu có.
- Này cô em, có muốn đi chơi với anh không?
Hắn giả bộ hắt hơi làm rơi 1 loạt thẻ tiết kiệm, chìa khóa xe xịn. Ahim nhăn mặt, sự khó chịu thoáng hiện lên trên gương mặt cô. Cô lẳng lặng bỏ đi chỗ khác thì bị hắn chặn lại.
- Nhà anh to nhất khu này đấy. Em muốn gì cứ nói.
- Kệ nhà anh.
Ahim khó chịu đẩy xe đi chỗ khác. Nhưng sự đeo bám vẫn tiếp diễn, cô gọi to.
- Anh Marvelous, cái xe này nặng quá, anh đẩy giúp em được không?
Gai giật mình nhưng Marvelous lại thản nhiên đến lạ, bình tĩnh mỉm cười rồi chạy đến.
- Người này là.... Anh giả bộ không biết chỉ tay vào tên nhà giàu.
Nhìn thấy thuyền trưởng, hắn ta lẳng lặng rút lui. Marvelous nhìn Gai, cười với ẩn ý " Cậu đã thấy chưa?".
Ra về, Gai không hết lời bàn tán về tiểu công chúa.
- Em không ngờ Ahim có thể hành động như vậy được luôn á. Bảo sao, anh Marvelous có thể tự tin, bình tĩnh như vậy.
- Chứ sao.
- 2 người đi nhanh lên giùm em có được không ạ? Ahim đi trước bỗng dừng lại nói.
2 người rảo bước nhanh hơn.
- Vậy anh tính làm gì? Ahim đã khiến cho bao người từ bỏ như thế.
- Không biết.
Marvelous đi trước để lại Gai ngã ngửa vì câu trả lời của mình.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Gokaiger] Oneshots
Fanficnhững mẩu chuyện vui vẻ dễ thương của các couples cute trên tàu Galleon