Marvelous gặp một cô gái lạ trên đường. Không phải là người Trái Đất này, cô ta tự nhận bản thân đã quen biết với Marvelous.
- Anh không biết em là ai thật sao?
- Không.
- Không quan trọng, quan trọng là em đến đây để tìm thứ quý giá của em hiện đang mất tích.
- Cứ tự nhiên.
Marvelous đi sượt qua người cô ả. Chẳng có chút gì gọi là buồn bã, cô ta cười lên và nói to
- Tìm ra rồi.
Marvelous chỉ là hiếu kì quay đầu lại, cô gái ấy chỉ tay vào anh, đôi mắt biết cười ấy như cố thu hút sự chú ý của thuyền trưởng.
- Nhạt nhẽo.
Anh xoay người rời đi. Gương mặt khó chịu bất chợt vui tươi trong vòng 1 nốt nhạc. Thì ra công chúa nhỏ đang đứng ở phía trước.
- Anh đi lâu quá đó.
- Xin lỗi em nhé. Bây giờ thì về tàu thôi.
Cái xoa đầu cùng cử chỉ thân mật khiến cô gái kia không vui trong lòng. " Tin đồn đấy là có thật sao"
Cả 2 vui vẻ về tàu, những thành viên còn lại đang bàn bạc cái gì đó.
- Có chuyện gì sao? Marvelous hỏi
- Bên phía SPD đang thông báo tìm một đối tượng có khả năng thôi miên điều khiển người khác. Một cô gái ngoài hành tinh đang cố lẩn trốn ở Trái Đất. Hakase nói
- Đó là việc của nhóm Dekaranger, chúng ta không nên xía vào thì hơn. Thuyền trưởng cởi áo khoác, quen tay đưa luôn cho Ahim cầm
- Bọn mình chỉ đang nghĩ đến trường hợp Zangyack hoặc tên Basco sẽ lợi dụng cô gái này, như thế thì chúng ta sẽ là người bất lợi. Joe nói
- Nên lần này chúng ta nên giúp Dekaranger sempai một tay vậy. Gai nói
- A. Thôi chết rồi. Em quên mua đồ ăn tối mất rồi. Ahim vô tình đổi chủ đề câu chuyện.
- Để chị đi với em.
- Không cần đâu ạ. Em sẽ về sớm.
Ahim lại một mình xuống phố. Con đường buổi xế chiều càng tấp nập người qua lại. Dừng chân tại một cửa tiệm hoa quả, những trái dâu tây mọng nước thu hút sự chú ý của công chúa. Một giọng nói văng vẳng bên tai khiến Ahim giật mình.
- Hành tinh Famille, nhuộm đỏ máu bởi những kẻ máu lạnh. Zatsurig, Zangyack, Captain Marvelous.
- Ai. Ai đó.
Ahim sợ hãi nhìn xung quanh. Nhưng chỉ có một mình cô đứng đó. Giọng nói ấy cứ văng vẳng khiến Ahim bịt tai lại.
- Anh Marvelous không phải là người như thế.
Một tiếng chói tai vang lên, tiểu công chúa buông thõng tay xuống, mặt cúi gằm. Đôi mắt bỗng đổi màu.
- Captain Marvelous.
Ahim về tàu. Gương mặt vẫn vui vẻ trò chuyện với tất cả mọi người, ngoại trừ vị thuyền trưởng kia.
- Anh tránh ra chỗ khác đi.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Gokaiger] Oneshots
Fanfictionnhững mẩu chuyện vui vẻ dễ thương của các couples cute trên tàu Galleon