Sau bảy bảy bốn chín chiêu trò tán tỉnh, cùng với lời tỏ tình đầy mật ngọt mà chẳng ai nghĩ ra rằng một người như Marvelous lại có thể nghĩ và nói ra, cuối cùng, trái tim công chúa đã thuộc về thuyền trưởng. Nhưng đây là chuyện riêng của 2 người, chưa một ai biết được tin này.
- Vui quá, mọi người nên cùng biết tin này chứ nhỉ?
- Không, khoan đã anh Marvelous. Em sợ các anh chị sẽ bất ngờ lắm. Tạm thời thì chỉ chúng ta biết thôi, nha.
- Thôi được rồi.
Vậy là couple của chúng ta lén lút yêu đương. Bên ngoài vẫn tỏ ra lạnh lùng, như không có chuyện gì xảy ra.
- Mọi người, hôm nay đồ ăn ngon chứ. Hakase nói.
- Ngon. Nhưng lần sau đừng bỏ bông cải xanh vào nhé. Luka nói.
- Chị Luka, bông cải xanh rất tốt cho sức khỏe, chị ráng ăn đi chứ. Ahim tập trung vào câu chuyện.
- Đồ ăn ngon thật đấy, Hakase. Lấy giùm mình cốc nước được không, Joe? Marvelous chỉ tay ra giữa bàn.
Tất cả mọi người tập trung vào câu nói và hành động của thuyền trưởng, đâu ai biết rằng một con tôm được bóc sẵn đã được để lên phần ăn của Ahim từ lúc nào. Cô bất ngờ nhưng nhanh chóng hiểu ra, lén nhìn thuyền trường rồi cười mỉm.
- Ahim, có chuyện gì mà cậu vui thế? Gai như đánh hơi được mùi khả nghi.
- Đồ ăn ngon luôn khiến mình vui vẻ như thế, cậu có muốn ăn không?
Gai gật đầu lia lịa, há miệng thật to nhưng girl mạnh mẽ đã ăn nó từ lúc nào.
- Chị Luka, thật là!!! Gai buồn thiu đi về chỗ.
" Xém chút nữa bị bại lộ rồi"
Sau bữa ăn, mọi người cùng ngồi lại, uống trà ăn bánh. Chủ đề tìm kiếm kho báu và gặp gỡ những tiền bối trong Super Sentai luôn là đề tài nóng hổi.
- Cứ như này thì bao giờ chúng ta mới tập hợp được hết đây? Joe nói
- Cứ từ từ, Trái Đất này khá là thú vị đấy. Chúng ta nên tận hưởng nhiều hơn. Dù gì con chim kia cũng đâu có tiên tri được gì đâu. Marvelous hạ tay xỏ vào túi áo.
- Không phải chim, là Navi!!!!!!
- Có phải là Marvelous không? Cậu đâu có hứng thú gì ngoài kho báu đâu cơ chứ. Hakase đứng lên.
" Chết cha, mấy tên này chuẩn bị soi mói đây".
- Là do em giới thiệu mấy tiệm cà ri ngon cho anh Marvelous đấy. Có phải không, anh Marvelous. Ahim chữa cháy ngay lập tức.
- Đúng rồi đó, nào rảnh rỗi tôi sẽ lôi các cậu đi thử từng quán.
- Lại là cà ri. Lúc nào cũng là cà ri. Cô gái đen đủi nào mà phải lòng cậu thì chắc suốt ngày cậu cho người ta ăn cà ri mất. Luka phàn nàn.
Cô em gái ngồi bên cạnh bỗng sặc nước, ho mấy tiếng khiến cả tàu bất ngờ.
Đến tối hôm đó, Ahim ngồi trong phòng, chải chuốt lại tóc tai. Lần đầu tiên trong đời, công chúa nhỏ lựa chọn những chiếc kẹp tóc, băng đô một cách thật kĩ lưỡng, rồi lại ngắm mình trong gương cười một mình. Tiếng gõ cửa khiến cô giật mình, cất vội đồ đạc.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Gokaiger] Oneshots
Fanficnhững mẩu chuyện vui vẻ dễ thương của các couples cute trên tàu Galleon