- Mọi người ơi. Gai chạy lên tàu, vừa thở vừa cười
- Chuyện gì đây? Navi nói
- Vì là lần đầu trở thành hải tặc, Gokai Silver Ikari Gai chưa được làm quen và hiểu về mọi người. Nên hôm nay mọi người cùng chơi với em 1 trò nhé.
Gai chạy quanh tàu, hò hét hào hứng nhìn 1 lượt và kéo tất cả thành viên đến khoang chính.
- Xin lỗi, không có hứng. Luka vừa ôm hộp nhẫn vừa nói
- Mình cũng thế. Joe nói
Gai xị mặt xuống buồn thiu, màn chào hỏi có vẻ hơi lố và không gây được ấn tượng với các thành viên khác. Ahim đến cạnh an ủi, rồi quay ra nói với mọi người.
- Em thấy cũng hay đấy chứ ạ. Lâu lắm rồi chúng ta không ngồi với nhau.
Các thành viên nhìn nhau rồi tự động ngồi vào bàn. Uy lực của công chúa từ lúc nào lại ngang ngửa với thuyền trưởng.
- Cảm ơn mọi người đã tham gia trò chơi cùng em. Trò chơi của chúng ta sẽ là Truth or Dare.
- Ở đây có người không uống được rượu đâu. Marvelous chống tay nói
- Vâng, vì thế nên thay vì trả lời hoặc phạt, chúng ta sẽ chỉ chơi trả lời thôi, mà là 2 người trả lời cùng 1 lúc.
- Mau bắt đầu thôi. Hakase nói
Gai quay chiếc chai ở trên bàn. Lần đầu tiên trúng ngay bản thân anh và vị thuyền trưởng.
- Em rất tò mò về anh Marvelous. Anh có gia đình chứ? Gai nói
- Không.
- Anh có từng đi học chưa?
- Không.
- Anh rất vui khi có thêm 1 thành viên mới là em đúng không?
- Không.
- Vậy anh có câu hỏi gì cho em không?
- Không
Gai càng nhiệt tình, Marvelous càng thờ ơ lạnh lùng. Có lẽ việc nói ra cuộc sống riêng tư hoặc quá khứ hay đơn giản là bộc lộ cảm xúc thật khi kể chuyện là một việc khó đối với thuyền trưởng Marvelous.
- Anh Marvelous. Tươi cười lên đi chứ. Gai bò ra bàn năn nỉ
- Mình thấy trò này hay đấy. Cơ hội để khui ra bí mật là đây rồi. Luka xoa xoa tay, ánh mắt nham hiểm bất ngờ xoay chiếc chai
Lần này là Joe và Luka. 1 người ngồi kế Marvelous và 1 người ngồi kế Gai.
- 2 anh chị rất thích đánh bài đúng không?
- Ừ
- Vậy trong 2 người, ai chơi giỏi hơn?
- Là Luka/ Joe đấy. Cả 2 đồng thanh rồi ngơ ngác nhìn nhau.
- 1 từ để miêu tả về đối phương là gì?
- Ngầu/ Nhanh nhẹn. Đồng thanh part 2
- Câu cuối cùng. 2 anh chị có thích nhau không?
- CÓ. Chờ đã, hỏi gì thế. Luka sau khi phát hiện ra cái gì đó sai sai trong câu hỏi
- Hehe. Vậy là Gokai Galleon của chúng ta có 1 Couple. Joe -Luka. Gai đứng lên múa chân múa tay.
3 ngưòi còn lại nhìn nhau cười. Luka nổi đóa, xông lên kẹp cổ Gai, Joe cố gắng ngăn lại.
- Có sao nói vậy. Cậu sao phải ngại. Joe nói mà mặt lại phớt hồng.
- Anh Joe cũng biết ngại kìa. Ahim chỉ rồi quay ra cười nói
Anh chàng xấu hổ quá, bỏ luôn vào trong
- Tôi.....tôi không chơi trò này với mấy người nữa.
Vậy là Luka và Joe đã từ bỏ cuộc chơi sau khi nhận 1 cú lừa từ Gai. 4 người còn lại vẫn ngồi tiếp tục.
- Ahim. Đổi chỗ cho mình đi. Ngồi chính diện anh Marvelous, ảnh cứ liếc mình.
1 vòng quay nữa được diễn ra. Người được chọn là Don và Gai
- Anh có ghét em không, Don-san
- Ngoại trừ lúc cậu nói nhiều ra thì không ghét.
- Vậy anh có công thức nấu ăn nào hay ho hơn không?
Thế rồi, cuộc chơi bị cuốn vào những công thức nấu ăn, cách chọn đồ ăn sao cho tươi, ngon và chỉ dừng lại khi có tiếng giả ho của thuyền trưởng.
- Em xin lỗi anh nhé. Giờ chúng ta tiếp tục nhé.
Mãi mới đến lượt Ahim được chọn. Cô có vẻ hào hứng.
- Marvelous. Trông cậu có vẻ thích thú nhỉ? Hakase nói
- Mình bình thường. Nhưng nhanh bắt đầu đi.
- Thái độ khác hẳn với Gai luôn, dễ sợ. Hakase lắc đầu.
Như đánh hơi được điều gì đó không bình thường, Gai cười thầm và bắt đầu suy đoán trong đầu.
- Chà, anh Marvelous. Anh có ấn tượng gì với Ahim không?
- Dễ thương, hiền lành và rất tuyệt.
- Còn Ahim thì sao?
- Có lẽ là tuyệt vời ạ.
- Khởi đầu khá dễ thương. Sau đây cả 2 phải trả lời thật nhanh và đồng thanh nhé.
Gai hít 1 hơi thật sâu, bắt đầu đọc ra 1 loạt câu hỏi.
- Ai là người dậy sớm hơn?
- Ahim/ Mình
- Ai hay vào bếp hơn?
- Ahim/ Mình
- 2 người thường xuyên đi với nhau mỗi khi tách nhóm đúng không?
- ĐÚNG
- Để làm gì vậy ạ?
- Bảo vệ/ Cảm thấy an toàn hơn.
- Vậy 2 người có thích ai không?
- Có
- Ai vậy ạ
- Ahim/ Anh Marvelous.
Gai cười khoái chí khi 1 lần nữa thành công trong việc khui couple. 2 câu hỏi cuối cứ sai sai mà cả 2 vẫn cứ đồng thanh nói như những cái máy. Cuộc chơi kết thúc trong sự xấu hổ, ôm má ngồi 1 góc của Ahim và những cái cốc đầu cực đau dành cho Gai đến từ vị trí của Marvelous.
Hakase ngồi cười như được mùa nhưng bỗng khựng lại.
- Cái gì cơ? Nếu vậy thì, từ giờ tàu này chỉ toàn cơm tró à?
- Không phải như thế cũng rất tuyệt sao? Gai nói
- Tuyệt gì chứ. Tất cả đều có đôi có cặp, tôi bị lẻ loi. Không được, tôi rời tàu, không thể nào sống ở nơi toàn cơm tró được.
- Đừng mà, Don- san.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Gokaiger] Oneshots
Fanfictionnhững mẩu chuyện vui vẻ dễ thương của các couples cute trên tàu Galleon