Một buổi sáng bình thường trên tàu Galleon.
- Ahim. Cho em thứ này nè.
Marvelous xòe tay ra trước mặt nàng công chúa đang ngồi nhâm nhi tách trà. Trong lòng bàn tay là một sợi dây chuyền nhìn vô cùng lạ mắt.
- Tại sao anh lại cho em thứ này?
- Thứ duy nhất ba mẹ để lại cho anh, hi vọng em có thể thay anh cầm nó.
Thực ra đây là câu tỏ tình ngầm của thuyền trưởng vì không dám nói trực tiếp. Ahim nhìn sợi dây chuyền rồi lại nhìn anh. Nhưng cuối cùng, cô nhận lấy với sự vui vẻ hiện rõ trên mặt.
- Vâng ạ. Cảm ơn anh.
Nói rồi, cô đi vào phòng. Những thành viên còn lại từ trong bếp đi ra.
- Thành công rồi sao? Joe khoác tay lên vai.
- Không. Tin mình đi. Con bé nghĩ rằng Marvelous tin tưởng bản thân nhất nên mới đưa cho giữ món đồ giá trị như vậy đấy. Luka lắc đầu.
- Vậy là công cốc hả. Em đã nghĩ mãi mới ra kế hoạch hoàn hảo như vậy. Gai ỉu xìu.
- Thôi, không sao đâu. Marvelous nhỉ? Hakase cười an ủi thuyền trưởng.
Gương mặt hiện rõ sự không vui, thuyền trưởng cúi gằm mặt nãy giờ.
- Không có gì đâu. Rồi em ấy sẽ hiểu ra thôi.
Cả buổi chiều Marvelous ngồi trầm ngâm trên ghế. Nếu là Marvelous của mọi ngày thì có lẽ đang tóm lấy Navi mà đòi lời tiên tri. Vậy mà.....
- Marvelous!!!!
Luka vừa tập luyện với Joe mới về.
- Nhìn chán đời thế. Có muốn ra ngoài không?
- Mình không có hứng.
- Nghe nói loại bánh Ahim thích ở Trái Đất đang được bán nhiều lắm. Ây da, cơ hội tốt đây mà.
Chưa dứt câu, Marvelous đã đứng cạnh, quần áo chỉnh tề.
- Bỗng dưng mình cũng muốn ra ngoài.
Cả 2 đi dạo trên đường phố. Một tiếng nổ lớn, rồi những tòa nhà sụp đổ.
- Tâm trạng không ổn liệu có chiến đấu được không?
- Không phải lo cho mình. Đi thôi. Marvelous ra lệnh.
Nhưng khi vừa chạy đến, bóng hình của kẻ gây ra hoảng loạn nãy giờ khiến Marvelous đứng hình.
- Xuất hiện rồi sao, Captain Marvelous.
- Ai thế, Marvelous. Luka huých vai nhưng anh bạn đã lùi lại về sau từ hồi nào.
- Nhờ cái danh hải tặc mà ta tìm được ngươi dễ dàng thế này. Chịu chết như cách gia tộc ngươi đã từng làm đi.
Marvelous đột ngột biến thân khiến Luka sững sờ nhưng cô cũng kịp bắt nhịp. Nhưng thuyền trưởng không phải là đối thủ của hắn, Marvelous bị đánh bay đến mức thương nặng.
- Ngươi nhớ thứ này chứ. Tên lạ mặt giơ lên một sợi dây chuyền.
Luka vẫn chẳng hiểu chuyện gì xảy ra giữa Marvelous và tên bịt mặt.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Gokaiger] Oneshots
Fanficnhững mẩu chuyện vui vẻ dễ thương của các couples cute trên tàu Galleon