Chào mừng mọi người đã đến với những câu chuyện thường ngày của Gai. Mình là Gai- Gokai Silve, hải tặc tập sự sống trên tàu Galleon đã được 1 tháng. Cuộc sống của mình bây giờ phải nói là rất tuyệt vì có những người bạn mới, những cuộc phiêu lưu tìm kiếm kho báu.
Và hôm nay, mình sẽ kể cho các bạn nghe về thuyền trưởng của mình, anh Marvelous.Nói sao ta, lạnh lùng, quyết đoán và cực tài giỏi là những từ có thể miêu tả về anh ấy. Những lần đối đầu với Zangyack, hay là dạo gần đây là Basco, anh Marvelous luôn nghiêm túc với mọi việc. Đối với các thành viên khác thì cũng thế.
Joe là bạn tri kỉ của anh nhưng không vì thế mà anh mềm mỏng trong cách đối xử. Đương nhiên là không phải kiểu mối quan hệ giữa thuyền trưởng và thuyền viên, nhưng anh Marvelous luôn có cái gì đó khiến cả anh Joe- người mạnh ngang ngửa luôn tôn trọng. Cả 2 đều rất nghiêm túc, đặc biệt là lúc luyện tập. Nhiều lần, 2 anh đều bị thương vì cố gắng tập luyện khiến chị Luka vừa cằn nhằn vừa băng bó.
Chị Luka cũng thế. Dù là con gái nhưng anh Marvelous vẫn rất nghiêm khắc. Nhưng 2 con người này không hôm nào là không chửi nhau, cà khịa đối phương. Don- san đã từng có lần buột miệng " 2 người mà về 1 nhà thì chắc nhà sẽ vui vẻ lắm". Thế là liền bị ăn 2 cú cốc đầu rõ đau. Lúc nào cũng chí chóe như thế, nhưng chẳng ai để bụng ai cả.
Don- san là người trở thành hải tặc 1 cách bất đắc dĩ nhất. Chẳng có kĩ năng chiến đấu, lại trông hiền lành nho nhã, chỉ vì sửa tàu giùm mà..... Anh cũng là người đầu tiên được anh Marvelous huấn luyện. Bản thân mình cũng đã được Don- san kể lại, anh Marvelous nghiêm khắc đến mức anh ấy chỉ muốn từ bỏ vì khắp người đau nhức và chằng chịt vết thương.
Mình -Gai, có lẽ là con người chịu nhiều đòn nhất. Không phải là vì anh Marvelous ghét mình đâu, tại mình rất quý ảnh, cực kì ngưỡng mộ là đằng khác. Có lẽ ảnh không ưa mình cho lắm vì mình luôn đeo bám, trêu ghẹo, ép anh ấy vào những buổi học của mình. Nhưng mình rất vui khi được giới thiệu với ảnh về hành tinh tuyệt vời như Trái Đất.
Và cuối cùng, có lẽ đây chính là nhân vật chính trong cuộc đời của vị thuyền trưởng lạnh lùng, khó tính kia, Ahim - người con gái dịu dàng, nhẹ nhàng nhất mà mình từng thấy. Cô ấy cũng là người tự nguyện xin vào nhóm vì muốn trả thù cho quê hương. Cùng 1 kiểu mà sao mình phải làm hải tặc tập sự mà cô ấy luôn nhận được sự ưu ái hơn hẳn. Thật là ghen tị. Tại sao mình lại nói Ahim là nhân vật chính trong cuộc đời của anh Marvelous hả? Ngồi đây kể cho nè.
Mình không biết những chuyện trước kia đã xảy ra như nào, chỉ biết là từ khi lên tàu, mình đã thấy 1 ánh mắt khác hẳn của anh Marvelous mỗi khi nhìn Ahim. Không biết những người khác ở trên tàu có để ý hay không, nhưng anh Marvelous luôn nghe lời Ahim răm rắp mà không cãi 1 tí nào. Thuyền trưởng của mình là người cực kì ghét ai đó chạm vào cơ thể và tóc. Vậy mà, Ahim có thể thoải mái đụng chạm mà chẳng có 1 lời trách móc. Hay nhỉ?Còn hơn thế nữa, mỗi khi anh Marvelous đang tức giận với mọi người, Ahim sẽ chủ động giảng hòa. Từ ánh mắt rực lửa, hằm hằm, chỉ trong tíc tắc đã dịu xuống, cơ mặt như giãn hết cả, quay lại trạng thái vui vẻ nhìn Ahim.
Don- san có lẽ là nạn nhân đáng thương nhất. Ảnh đã từng kể với mình, anh Marvelous đã nhanh tay kéo Ahim chạy đi trước mọi người, Joe đi với Luka và 1 thân 1 mình lẻ loi trước sự truy đuổi của Siêu nhân đỏ Carranger. Cũng tủi thân lắm chứ.Cái lần mà Ahim nhờ mình giúp tiêu diệt tên Zangyack, anh Marvelous đã hậm hực với mình cả 1 thời gian dài. " Đừng có làm gì quá", " Anh mày vẫn nhìn từ xa đấy nhé".... Đe dọa như thế thì ai mà dám làm gì.Nhưng thôi, dù sao thì thế cũng rất tốt. Sự dịu dàng của Ahim sẽ trấn áp được cơn giận dữ của thuyền trưởng. Muốn dập lửa thì phải có nước chứ. Mình sẽ đẩy thuyền nhiệt tình hơn nữa, dù gì thì cuối cùng họ cũng sẽ về với nhau mà thôi..............
Gai vừa ngồi, vừa viết, vừa cười tủm tỉm khiến Luka và Hakase đứng ngoài để ý. Rón rén, nhẹ nhàng lại gần, Luka giật cuốn sách của cậu em. Gai bất ngờ, nhưng bị ngăn lại.
- Trả cho em. Don-san, thả em ra.
- Để xem cậu viết thư cho cô nào mà lại cười nãy giờ. Luka vừa nói vừa đọc.
- CÁI GÌ CƠ. GAI!!!! AI CHO EM VIẾT XẤU MỌI NGƯỜI. Luka hét lên
- Hả, đâu. Đưa cho mình. Hakase giật lấy
- Chuyện gì xảy ra vậy?
Marvelous từ trên đài quan sát đi xuống, theo sau là Ahim.Cả 3 nhìn nhau cười rồi nhìn vào cuốn sách của Gai.
- Không, không có gì. 2 người cứ tiếp tục đi.
Gai đẩy Luka và Hakase đi.Joe tập tành nãy giờ ở gần đó, biết hết mọi chuyện, cũng cười rồi phẩy tay đứng lên.
- Họ nói là không có gì rồi còn. 2 người cứ tiếp tục đi.
Ahim xấu hổ đỏ mặt, cúi người xin phép
- Em.. em về phòng đây ạ
- Các cậu làm cái trò gì thế? Marvelous xông đến định cướp cuốn sách.
Trò chơi chuyền sách diễn ra vui vẻ trong sự bực bội của Marvelous.
- Tàu này không bao giờ hết ồn ào như vậy đó. Hết chuyện rồi. Chào các bạn nha. Navi nói
BẠN ĐANG ĐỌC
[Gokaiger] Oneshots
Fanfictionnhững mẩu chuyện vui vẻ dễ thương của các couples cute trên tàu Galleon