Cả con tàu ồn ào ngay từ khi sáng sớm.
- Joe. Dạy mình chơi bài đi mà.
Joe đi đến đâu, thuyền trưởng đi theo đến đấy. Ô, Marvelous của chúng ta cũng có ngày đi năn nỉ người khác hay sao? Thì ra, do dở ẹc trong chơi bài, Marvelous bao phen thấy xí hổ với công chúa nhỏ. Giỏi giang đủ thứ, đánh bài mà thua hoài thì thật là buồn cười.
- Joe. Dạy mình đi.
- Cậu nhờ Luka ấy. Mình còn phải tập luyện.
Joe cúi người xuống hít đất. Như do lâu ngày ở với Gai, Marvelous bị lây luôn cái kiểu đeo bám dai dẳng. Anh nằm vật ra trên lưng Joe khiến chàng kiếm sĩ không chịu nổi sức nặng mà nằm bẹp xuống sàn.
- Dạy mình đi. Nếu không cậu cũng không thể hít đất được đâu.
- Thôi được rồi, mau đứng lên đi.
Và thế là Joe mất mấy ngày để chỉ mẹo cho vị thuyền trưởng thân yêu và đáng kính.
___________________________
- Nè mọi người, rảnh rỗi quá mà. Chúng ta chơi bài nhé. Marvelous xòe bộ bài trên tay ra.
- Nay lại mạnh miệng thế. Bình thường cậu toàn bét bảng. Hakase nói.
- Yên tâm. Marvelous này khác rồi.
6 người tụ họp quây quần bên bàn.
- Chờ đã, chờ đã mọi người. Mấy khi anh Marvelous muốn thách đấu như thế, chúng ta chơi có thưởng có phạt nhé. Người bị phạt sẽ phải làm theo yêu cầu của người thắng nhé. Gai nói.
- Được đó, chơi thôi. Luka sắn tay áo lên nói.
Những ván chơi đầu, Luka và Joe lần lượt thắng và ai đó hùng hổ khi nãy phải câm nín chịu hình phạt.
- Anh Marvelous, anh có sao không?.
Ahim gặng hỏi vừa đưa anh chiếc khăn tay sau khi nhọ nồi quét lên không xót chỗ nào trên gương mặt.
- Không sao, nhằm nhò gì. Chơi tiếp. Lau mặt sạch sẽ, thuyền trưởng quay lại.
Ván tiếp theo, Marvelous lại lần nữa rơi vào thế bí. " Rõ ràng mình đã thành thạo mấy mẹo của Joe rồi mà". Anh vò đầu bứt tai.
- Marvelous, đến lượt bạn rồi đó. Hakase thúc giục.
- Chờ chút, mình còn phải suy nghĩ.
Lúc này, Joe huých vào chân anh, tay lén giơ một xấp bài khác. Marvelous hiểu ý, giả bộ làm đổ trà ra bàn khiến mọi thứ hỗn loạn.
- Trời đất Marvelous, cậu làm bẩn tấm khăn trải bàn rồi. Luka đứng lên.
- Xin lỗi, xin lỗi nhé.
Trong lúc hỗn loạn, thuyền trưởng đã tráo đổi thành công và tự tin chiến thắng trong tay.
- Hehe, lần này mình thắng rồi nhé.
Anh xòe bài ra khiến cho mọi người ngạc nhiên. Chưa bao giờ Marvelous lại có bài lớn như vậy.
- Ay da, em thua mất rồi. Ahim úp bài.
" Yessss. Đây chính là cơ hội của mình. Để xem nào, cái gì được ta".
Anh quay ra nhìn Ahim, gương mặt đang chuẩn bị tinh thần chịu trận.
- Ơ, kìa Ahim.
Marvelous chỉ tay vào má, ra hiệu cho cô biết rằng mặt cô bị dính bẩn. Cô bỗng hây hây má hồng, nhìn xung quanh và nói.
- Hình phạt của em đấy sao ạ?
Marvelous không dám nói ra, bởi Ahim nào có bao giờ để lấm lem mặt mũi đâu. Chẳng may lỡ lời, có khi Ahim xấu hổ nhường nào.
" Chụt" tiếng kêu rõ to khiến cả nhóm sững sờ. Công chúa đứng lên, bẽn lẽn thơm má thuyền trưởng. Cả nhân vật số hưởng ngày hôm nay cũng không tin được vào tai, vào xúc giác của mình.
- Ủa, Marvelous. Sao cậu lại bắt em ấy làm như thế? Luka bật dậy.
- Không hề nhé. Mình đâu có bảo em ấy làm đâu. Mình còn chưa nghĩ ra cái gì mà?
- Tên sói lưu manh này, bà cho ngươi biết tay.
Luka đuổi Marvelous quanh tàu. May mà Joe kéo lại, không thì cuộc đuổi bắt này không biết bao giờ mới có hồi kết.
- Mặt em ấy bị dính bẩn. Mình chỉ định nhắc nhở em ấy thôi mà.
Ahim đơ người nãy giờ giật mình soi gương. Mặt đã đỏ lại càng đỏ hơn. Cô hiểu lầm ý của thuyền trưởng mất rồi.
- Em xin lỗi!!!
Ahim chạy ù vào trong phòng. Cô công chúa xấu hổ đến mức bữa tối cũng không dám ra ăn. Còn vị thuyền trưởng kia vẫn còn hậm hực vì bị nghĩ oan. " Dù cũng thích nhưng mình đâu có ý đó đâu".
BẠN ĐANG ĐỌC
[Gokaiger] Oneshots
Fanficnhững mẩu chuyện vui vẻ dễ thương của các couples cute trên tàu Galleon