- Bọn Zangyack hôm nay lại làm phiền. Nhưng chúng vẫn chẳng khá lên tí nào. Luka nói.
Chả là, nhóm Gokaiger vừa kết thúc trận chiến và đang vui vẻ ra về.
- Chúng ta không nên coi thường chúng. Biết đâu được chúng lại đang có kế hoạch gì đó. Joe nói.
- AHIM!!!!!!!!!!!
Giọng nói lạ khiến cả nhóm chú ý. Một chàng trai lạ mặt, dáng người cao to đứng cạnh neo tàu vẫy tay. Cả nhóm ngạc nhiên nhìn Ahim.
- Em quen cậu ta à? Hakase nói.
Ahim lắc đầu, mím môi tỏ vẻ suy nghĩ.
Anh chàng kia chạy lại gần, nụ cười tươi rói với chiếc răng khểnh, trên tay cầm cả 1 bó hoa hồng to.
- Thật là xinh đẹp. Không hổ danh là công chúa của hành tinh Famille.
Marvelous nhận thức được có chuyện không ổn. Anh đi đến, kéo Ahim ra đằng sau lưng.
- Này, cậu là ai?
- Một người vô cùng quan trọng của Ahim.
Joe và các bạn đứng đằng sau tròn mắt ngạc nhiên. Thuyền trưởng của chúng ta có kì phùng địch thủ nữa rồi hay sao.
Chàng trai ấy được Marvelous " nhẹ nhàng đưa lên tàu". Không có vẻ gì sợ hãi, người lạ mặt kia tỏ ra thích thú với con tàu.
- Oa. Nơi này đẹp thế mà sao Ahim lại không muốn ở nơi này nhỉ?
Tất cả lại nhìn cô em út mặc dù chẳng biết rằng lời của tên kia có đúng hay không?
- Vẹt này. Đáng yêu ghê.
- Hí hí. Cảm ơn. Navi cười
- Nè. Vào vấn đề chính đi. Cậu là ai?
- Chết. Thật vô lễ. Maito. Tên tôi đấy. Maito nghĩa là mạnh mẽ đấy.
- Thế tại sao lại quen Ahim?
- Haizz, Ahim vô cùng quan trọng với tôi. Tôi cũng rất quan trọng với cô ấy. Xem nào..... tôi đã ở cùng cô ấy 20 năm rồi.
- CÁI GÌ. Ngươi nói cái gì. Marvelous túm cổ Maito khiến cho Gai và Hakase phải chạy ra can.
Tình thế có phần căng thẳng, Ahim cũng đứng lên nói chuyện.
- Tôi là con một của gia đình, cũng không có người bạn thanh mai trúc mã nào cả chắc là cậu nhận nhầm người rồi.
Ahim nhẹ nhàng gỡ tay Marvelous ra, Maito bịu môi, lẩm bẩm một mình.
- Toàn bênh thôi.
- Cậu nói gì cơ?
- Không, không có gì. Ê, vật tay không? Maito nhìn Marvelous với ánh mắt thách thức.
Không ai chịu thua ai, trận đấu như đứng hình bởi 2 cánh tay không hề dịch chuyển.
- Cũng được đấy.
- Đương nhiên rồi.
Ở ngoài cuộc chơi, Joe và Luka đứng nói chuyện to nhỏ với nhau.
- Mình có cảm giác cậu Maito kia có gì đó rất giống Marvelous? Joe nói
- Ý cậu là sao?
BẠN ĐANG ĐỌC
[Gokaiger] Oneshots
Fanficnhững mẩu chuyện vui vẻ dễ thương của các couples cute trên tàu Galleon