[Taiga x Wataru] Progeny-cyOuO

208 10 0
                                    



dark kiva × kiva bay lượn thái người ngoại siêu ngắn nhỏ phá xe

Notes:

Là dark kiva×kiva bay lượn thái phá xe

kiva bay lượn thái có thể dựa theo ý nguyện lựa chọn khí quan giả thiết, có mang thai

Có trí mạng lượng ooc, đến chết lượng!!!!

Bất quá kiva bay lượn thái rốt cuộc cái gì cấu tạo cái kia kiến mô tinh tế trình độ thật sự gì đều nhìn không ra tới, ta liền chính mình hạt viết, nguyên văn bay lượn thái biệt xưng hẳn là emperor bat

Cũng chính là hẳn là cái đại con dơi, bất quá thật sự rất giống long, dứt khoát kêu dơi long hảo ( cười )

Là tuyệt thế cự lôi ooc màu vàng văn học


Trước mặt người mặc hoa văn màu hoa văn cự thú chính dịu ngoan cúi đầu. Taiga duỗi tay vuốt ve hắn cổ hoàn bộ kim loại bọc giáp, cách hai tầng bọc giáp truyền đến kiva ấm áp nhiệt tình nhịp đập. Dáng vẻ này kiva nếu là chiết khởi tươi đẹp bừa bãi hai cánh, thân cao cũng bất quá 1 mễ 8, cùng kính yêu ca ca súc ở lâu đài thân thiết sự không hiểu được làm bao nhiêu lần.

"Wataru, nằm xuống."

Dơi long ngoan ngoãn làm theo, giống miêu mễ giống nhau nhảy ra bụng, từ trong cổ họng tràn ra lấy lòng nức nở. Cẩn thận thu hồi cánh thượng lưỡi dao sắc bén đi mời dark kiva. Taiga theo hắn ý tứ ngồi quỳ ở dơi long giữa hai chân, đỏ thắm tay giáp thăm hướng xinh đẹp lông đuôi hệ rễ.

"Lần này cũng không nên lại đè nặng cái đuôi."

Wataru cơ hồ có thể tưởng tượng đến dark kiva mặt nạ hạ Taiga trêu đùa biểu tình.

Ca ca mỗi lần đều cười nhạo ta. Dơi long thẹn quá thành giận, hơi chút triển khai cánh liền toàn hồ ở Taiga trên mặt, Taiga cũng chỉ thân mật vuốt ve thon dài cánh cốt, phóng túng đệ đệ "Tiểu đánh tiểu nháo", sau đó ấn ở cánh căn khiến cho kiva giải phóng chính mình tầm nhìn.

Dơi long toàn thân khoác ngạnh chất bọc giáp, ngực bụng chỗ tắc bao trùm vàng bạc sắc giáp phiến. Taiga luôn là đặc biệt yêu thích kiva bọc giáp ngực bụng thiết kế, bình thường kiva ngực đường cong mượt mà no đủ, hồng lóa mắt, thời điểm chiến đấu tổng làm Taiga cảm thấy miệng khô lưỡi khô, huống hồ Wataru cùng Taiga cùng nhau ra cửa đánh lộn cũng luôn là thường xuyên mà chiếu cố ca ca, sau đó dễ dàng đã bị kiva ưu nhã dáng người gợi lên tính dục ca ca liền thẳng thắn thành khẩn mời, làm khởi hiện tại ở làm chuyện này.

Taiga theo ngực giáp vuốt ve, sau đó là dơi long mỹ lệ eo tuyến cùng lượng bạc lợi trảo, cuối cùng lại vòng đi vòng lại trở lại giữa hai chân bí ẩn giáp phiến. Đây là chính diễn mở màn tín hiệu, dơi long duỗi trường cổ, dùng đỉnh đầu xanh biếc đá quý cọ xát ca ca mặt nạ, hạ thân giáp phiến thuận theo mở ra, lộ ra bên trong chờ đợi đã lâu huyệt khẩu.

Dơi long sinh sản hệ thống cùng nhân loại cũng không tương đồng, Wataru có thể căn cứ chính mình ý nguyện lựa chọn tương ứng khí quan, bất quá hắn tương đương vừa lòng cùng ca ca quan hệ, nhưng thật ra không có bị các loại vô lương hậu bối các tiền bối dụ hoặc trái lại làm hắn ca ca ( nói đến cùng vẫn là tác giả chính mình tương đối muốn nhìn dơi long bị ngày ( đương nhiên trái lại có lương cũng thỉnh cho ta ) ).

Tổng hợp 1 số CP trong Kamen rider/Super sentai ĐNNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ