# Sủng ái phương thức
Taiga dọc theo mép giường hoạt động một chút, càng thêm tới gần Wataru. Sau đó mặt thò lại gần, đôi tay nhẹ nhàng đỡ Wataru mảnh khảnh cánh tay.
Wataru dường như một con tiểu cẩu cẩu giống nhau súc cổ, lại không rất giống tránh né nâng đại đại đôi mắt nhìn Taiga. Taiga sủng nịch gợi lên khóe miệng, thực ôn nhu ủng ánh mắt hưởng thụ đệ đệ bị chính mình sủng ái bộ dáng, hôn môi hôn Wataru cái trán.
Wataru thân mình súc lên thoạt nhìn càng đáng yêu, hắn nhắm mắt lại cắn môi, ngoan ngoãn không giãy giụa tiếp nhận rồi ca ca cho khẽ hôn.
Tiếp theo mở mắt ra Wataru có điểm ngượng ngùng, quá có đặc sắc môi giật giật lại không có phát ra tới cái gì thanh âm, chính là đại đại đáy mắt lại có điểm vui vẻ chờ mong quang mang.
Đối mặt cái này nho nhỏ biến hóa, Taiga cười bất đắc dĩ chính là lại rõ ràng. Ở trong mắt hắn Wataru liền cùng khi còn nhỏ giống nhau đáng yêu, Taiga đối với khi còn nhỏ Wataru bề ngoài cùng thanh âm ký ức rõ ràng liền cùng hôm qua phát sinh giống nhau. Giờ phút này Taiga mỉm cười nheo lại tới đôi mắt, ánh mắt dung không dưới khác. Điểm tưởng khiêu khích như vậy đệ đệ, nhưng là hắn đối với Wataru ôn nhu không cho phép chính mình làm chuyện quá mức, chỉ là hắn không biết chính mình am hiểu ôn nhu đi đậu chính mình đệ đệ.
Wataru cùng hắn cùng nhau song song ngồi ở mép giường, nhưng là lúc này lại cùng Taiga dán khẩn, bên cạnh người dựa vào trên tường, không có chút nào khe hở. Wataru nồng đậm lông mi chớp chớp, xuyên thấu qua đi nhìn Taiga. Loại này động tác phát sinh kỳ thật sẽ làm người khác vô pháp lý giải, chỉ là Taiga ngẫu nhiên liền sẽ muốn như vậy gần sát Wataru, từ trong ra ngoài hộ ái, Wataru ngốc ngốc cảm thấy thực thỏa mãn.
"Taiga... Ca ca..." Wataru tiểu tiểu thanh lẩm bẩm ra tới.
Taiga không tiếng động đáp lại hắn, lại hôn mổ một chút Wataru thanh tú chóp mũi.
Wataru đối với cái này chóp mũi thượng hôn cảm thấy thực thẹn thùng cập giật mình, hắn không tự giác phát ra tới "Ngô" thanh âm, tiểu tâm dời đi ánh mắt. Taiga cảm thấy ôm đệ đệ cảm giác liền cùng ôm một con lông xù xù ấu khuyển giống nhau, thậm chí muốn vuốt ve tóc của hắn cùng phía sau lưng. Cho nên hắn theo Wataru quay đầu đi lộ ra tới cổ động tác, nhanh chóng hôn một cái Wataru cổ.
"A..." Taiga cảm giác được thuộc hạ đệ đệ thân mình nho nhỏ run lên một chút. Nụ hôn này ngứa, Wataru thế nhưng có điểm muốn cười rộ lên bộ dáng, tại đây súc lên cổ, rõ ràng hắn đã không địa phương có thể rụt.
"Wataru," Taiga thanh âm liền cùng đông nhật dương quang giống nhau. Nghe được kêu gọi, Wataru bản năng ngoan ngoãn ngẩng đầu, lại ở trên má nhận được Taiga sau hôn, mềm mại môi đụng chạm mềm mại gương mặt, hai người thể chất ở điểm này xúc cảm rất giống. Có lẽ là mẫu thân di truyền đi?
"Ca ca, không cần trêu cợt ta," Wataru vẫn là bị ngứa lại nhu nhu hôn làm cho cười ra tới, hắn ngẩng đầu nhìn ca ca cố ý bĩu môi nói ra, chính là tươi cười vẫn là làm đô lên khóe miệng sau này giãn ra giơ lên, ngay cả bởi vì cười rộ lên mị thành trăng non đôi mắt đều cùng Taiga rất giống.
BẠN ĐANG ĐỌC
Tổng hợp 1 số CP trong Kamen rider/Super sentai ĐN
FanfictieTổng hợp Kamen rider/Super sentai CP ĐN tổng hợp 1 số cp mk ship