Decade Kaito x Natsumi/Tsukasa x
Hikari Natsumi ghé vào trước đài thủ không có gì khách nhân đi vào chụp ảnh quán, nghỉ ngơi trong chốc lát, cho dù Kadoya Tsukasa mười năm tới vẫn luôn không có trở về, nàng cũng sẽ không lại làm cái loại này lặp lại ác mộng.
Nghe cửa nhớ tới răng rắc thanh âm, Natsumi bỗng dưng mở hai mắt đứng lên.
Theo bản năng mà cho rằng nhất định là hắn rốt cuộc đã trở lại.
"Hoan nghênh trở về, sĩ ——"
Nàng giọng nói còn chưa rơi xuống, liền thấy rõ cái kia thân ảnh.
Cũng không phải Natsumi sở chờ đợi Kadoya Tsukasa.
"Daiki tiên sinh......"
Natsumi lẩm bẩm, Kaito xem ra tới nàng trong mắt nguyên bản lập loè lên điểm điểm quang huy rõ ràng lại ảm đạm rồi một chút.
"Xin lỗi đâu, hạ mật dưa. Không phải sĩ, làm ngươi thất vọng rồi."
Kaito Daiki cười cười. Cố ý trêu chọc một chút, liền tự nhiên mà đi vào.
Natsumi cũng đi theo hắn cùng nhau đi tới phòng nội.
Hết thảy bố trí còn có bài trí đều là mười năm trước dáng dấp như vậy.
"Chỉ có ngươi một người?"
Kaito tựa hồ là đang tìm kiếm tiểu dã chùa hùng giới cùng Natsumi tổ phụ quang vinh thứ lang thân ảnh.
Natsumi gật gật đầu, theo sau chậm rãi mở miệng.
"Sĩ quyết định một người đi tiếp tục lữ hành về sau, hùng giới không bao lâu cũng về tới chính hắn thế giới. Gia gia để lại tờ giấy nói là cũng tìm được rồi nhân sinh bạn lữ cùng đi hưởng thụ lão niên sinh sống."
Kaito sờ sờ cằm, suy tư trong chốc lát thực mau liền tiếp nhận rồi bọn họ đường ai nấy đi sự thật. Từ Natsumi vừa rồi vui mừng khôn xiết mà phản ứng tới xem, sĩ cũng nên đã thật lâu không có trở lại quá nơi này tới đi.
"Cho nên ngươi liền một người kế thừa chiếu sáng tương quán a. Thật là ghê gớm đâu, rõ ràng chỉ là kẻ hèn một cái hạ mật dưa."
Nghe thấy lời này, Natsumi có điểm không vui mà nhìn chằm chằm hắn.
"Ta nhưng không cảm thấy đây là ở khích lệ ta a."
Kaito làm lơ nàng phản bác, lo chính mình đi hướng phòng trung ương, đem lộng lên chụp ảnh quán bối cảnh xiềng xích.
Natsumi tức khắc biết hắn muốn làm gì, chính là không kịp ngăn cản, Kaito liền quả quyết buông xuống một mặt mới tinh đồ án. Bất quá cái gì cũng không có phát sinh. Đương sĩ cũng có được có thể tự do xuyên qua thế giới lực lượng sau, chụp ảnh quán sở có không thể tưởng tượng ma lực cũng đã biến mất, phỏng chừng chính là ở hùng giới quay trở về thế giới của chính mình về sau.
Kaito nhẹ nhàng thở dài một hơi.
"Thủ như vậy không đúng tí nào chụp ảnh quán có ích lợi gì đâu?"
Đối với hắn đưa ra vấn đề này, Natsumi trong lúc nhất thời ngây ngẩn cả người.
Đích xác, bán đi chụp ảnh quán đạt được một tuyệt bút tiền về sau Natsumi có thể đi quá thượng cái gọi là ngày lành.
BẠN ĐANG ĐỌC
Tổng hợp 1 số CP trong Kamen rider/Super sentai ĐN
FanficTổng hợp Kamen rider/Super sentai CP ĐN tổng hợp 1 số cp mk ship