AceNeon-scayt98906

13 0 0
                                    

Kiếp phù du di mộng Nguyên Đán chơi domino 12h19: 00

Chưa lập gia đình hồ × đã kết hôn miêu


——————————————————

Không thích hợp, là hung hăng mà không thích hợp, Ukiyo Ace cảm giác hắn CPU giống như nổ mạnh.

Hắn rõ ràng là hẳn là xuất hiện ở DGP đại sảnh, nhưng là hiện tại, sự tình trở nên khó giải quyết đi lên.

Hắn cư nhiên nằm ở trên giường.

Càng tạc nứt chính là, hắn không có mặc một chút quần áo, này còn không phải nhất tạc nứt, nhất tạc nứt chính là, hắn bên cạnh còn nằm một người!

Nữ hài kia đưa lưng về phía hắn, hơi dài tóc cơ hồ che lại nàng toàn bộ trơn bóng phần lưng, nàng một bàn tay từ trong chăn vươn tới, đáp ở mép giường, hô hấp vững vàng, thoạt nhìn ngủ thật sự an tâm.

Nàng rốt cuộc là ai?

Ukiyo Ace thoáng ngồi dậy, để sát vào nữ hài mặt bộ, đang xem thanh nàng mặt lúc sau, Ukiyo Ace cơ hồ thạch hóa, là na miêu, là Kurama Neon.

Hắn là thích nàng không tồi, nhưng là cũng không có khả năng làm ra loại này không phẩm sự tình tới, Ukiyo Ace xoa xoa có điểm đau đầu, từ trên tủ đầu giường bắt lấy di động.

2026 năm —— cư nhiên là ba năm sau sao?

"Ace? Ngươi tỉnh lạp?" Đột nhiên ra tiếng Kurama Neon đánh gãy Ukiyo Ace ý nghĩ.

Hắn quay đầu, nhưng ở nhìn thấy trước mắt nữ hài trong nháy mắt, hắn lập tức lại xoay trở về, trong miệng hàm hồ trả lời: "A."

Vô hắn, chỉ là trước mặt nữ hài là cùng hắn giống nhau như đúc trạng thái a!

Ukiyo Ace ánh mắt né tránh, hắn bắt đầu tìm kiếm quần áo.

Trên giường? Không có. Đương hắn khai nhìn đến dưới giường thời điểm, lập tức ngộ.

Nguyên lai là toàn bộ tán trên mặt đất a.

Kurama Neon phi thường không hài lòng Ukiyo Ace thái độ, rõ ràng bị tương tương nhưỡng nhưỡng lúc sau, một thân toan muốn chết, nhưng là hắn hôm nay cư nhiên đối nàng như vậy lãnh đạm, nàng muốn nhịn được liền không phải Kurama Neon.

"Ta thật sự muốn sinh khí!" Nàng đôi tay ôm ngực, miệng kiều lão cao.

Nàng hiện tại chính là muốn hắn hống ý tứ, Ukiyo Ace hơi có chút chân tay luống cuống.

Vì không lộ tẩy, hắn mang lên nhất quán ôn nhu tươi cười: "Ai? Vì cái gì muốn sinh khí đâu?"

Kurama Neon căm giận quay đầu: "Hừ, Ace thật là hồ ly đâu, không biết nói ngươi khôn khéo hay là nên nói ngươi hư!"

Tức giận Kurama Neon quyết định bất hòa hai ngàn tuổi cáo già nói chuyện, nàng lại lần nữa súc đến trong chăn đi, chỉ lộ ra một viên đầu.

Ukiyo Ace mắt sắc mà thấy một trương khăn tắm đáp ở trên giường, hắn lập tức bắt lấy nó cho chính mình vây thượng.

Này quả thực chính là cứu mạng rơm rạ!!!

Đem chính mình vây hảo sau, hắn lập tức đi hướng Kurama Neon bên kia, ngồi xổm xuống cùng nàng nhìn thẳng, hô lên hắn trong lòng cái tên kia: "Buổi sáng tốt lành, Neon, muốn ăn cái gì?"

Tổng hợp 1 số CP trong Kamen rider/Super sentai ĐNNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ