[Marvelous x Ahim] Tell you-đạp thượng hàng trình

129 2 0
                                    


"Thích nói, muốn nói ra tới mới có thể biết a!"
-
"Nói cho hắn, cho hắn biết."

【01】

"Ahim..." Lần thứ N ý đồ tìm kiếm trợ giúp sau đó lại lần nữa ý thức được đối phương cũng không ở trên thuyền Don ai oán mà thở dài một tiếng, một mình một người cùng phòng bếp chiến đấu hăng hái.

Luka tâm tình phảng phất theo Don một tiếng thở dài mà bị thổi nhăn, nàng không nhẹ không nặng đá mà đạp một bên đang ở làm gập bụng Joe một chân, hỏi: "Ngươi cảm thấy Ahim sẽ lựa chọn lưu lại nơi này sao?"

Joe khởi động động tác đình trệ một cái chớp mắt, cũng không có nói tiếp.

Có khi trầm mặc cũng là một loại thái độ. Luka tùy tay đem bài poker dương hướng không trung, hình như là muốn bỏ qua những cái đó hỗn loạn suy nghĩ, "Nàng trở thành hải tặc mục đích cũng coi như thực hiện."

"Đúng vậy." Don thanh âm hỗn loạn lách cách lang cang đao thanh truyền ra tới, kia hỗn loạn tiết tấu tỏ rõ hắn cũng không phải rất mỹ diệu tâm tình, "Tưởng ở hải tặc treo giải thưởng bảng thượng bị lưu lạc tha hương con dân nhìn đến gì đó, hoàn mỹ mà thực hiện a."

Marvelous quăng ra ngoài phi tiêu cứ như vậy bắn không trúng bia. Hắn bực bội mà bỏ qua trên tay còn lại phi tiêu, cởi ra trên tay phụ trọng vòng tay, khóe mắt dư quang ngắm tới rồi một cái khúc kỳ vại. Đó là lần trước đi mang khải hồi địa cầu khi khải thuận đường đề cử, thực hợp Marvelous khẩu vị.

Nắm lên bình tới, lại thấy vại thân dán một trương giấy nhắn tin: "Marvelous, không thể lại ăn ác ^_^"

Don cầm chiên tốt lạp xưởng ra tới, nhìn đến Marvelous cầm khúc kỳ vại, "A Marvelous ngươi đừng lại ăn cái này! Lần trước đi địa cầu ăn như vậy nhiều cà ri, còn mang về tới như vậy nhiều ngày thiên nấu cà ri, không phải đều yết hầu đau sao? Làm Ahim đã biết lại phải kể tới lạc ngươi. Đúng rồi, ngươi hôm nay giữa trưa ăn cháo, Ahim từ địa cầu trên mạng tìm thực đơn, hẳn là không tồi."

Giấy nhắn tin chủ nhân không cần nói cũng biết, Marvelous lại lần nữa bực bội mà ngã xuống bình, cầm lấy ấm trà tới rồi một ly trà uống, nhập khẩu lại phát hiện là chua chua ngọt ngọt hương vị, không giống bình thường thường uống có chút sáp ý hồng trà.

Don buông mâm xoay người, nhìn đến Marvelous nhìn chằm chằm ấm trà nhíu mày, bừng tỉnh đại ngộ, "Nga! Đúng rồi, cái kia là Ahim cho ngươi hướng mật ong quả bưởi trà, nàng nói đúng yết hầu hảo, muốn ngươi toàn bộ uống sạch."

"A a a a a a a!"

Marvelous cuồng táo mà gãi tóc, tùy tay muốn buông chén trà, dừng một chút, vẫn là uống cạn ly trung nước trà mới nắm lên áo khoác đi lên mép thuyền.

Don vẻ mặt mạc danh, quay đầu hỏi: "Ta nói sai lời nói sao?"

Trả lời hắn chính là đồng dạng mộng bức hai khuôn mặt.

【02】

Viên tinh cầu này phong có chút lãnh, đứng ở chỗ cao phong càng là quát đến Marvelous mặt có chút phát đau, nhưng hắn phảng phất giống như chưa giác, tầm mắt lạc điểm, là trên mặt đất cái kia hồng nhạt thân ảnh.

Mà bên người không ngoài sở liệu đứng một người mặc màu trắng áo khoác nam nhân, chính mang theo nàng đứng ở một khu nhà tu sửa trung kiến trúc bên.

Marvelous biết, này sắp là tân pháp mục tinh mà tiêu tượng trưng.

Đồng thời cũng biết, cái kia đứng ở Ahim bên cạnh nam nhân, là nguyên pháp mục tinh Tể tướng chi tử, Ahim hôn ước giả,Lian.

Mà bọn họ này đàn khắp nơi du đãng hải tặc, đã ở cái này địa phương dừng lại hai tuần.

Ở một cái không có uy hiếp lại cũng không có bảo tàng địa phương, trầm mặc mà ngây người hai tuần tựa hồ không rất giống là bọn họ như vậy một đám rêu rao hải tặc tác phong, nhưng Marvelous không đề, những người khác cũng ăn ý trầm mặc.

Bọn họ đều đang đợi, chờ một đáp án.

Đã từng cùng nhau ở chung điểm điểm tích tích ở trong đầu bay tán loạn, cuối cùng dừng hình ảnh ở trên địa cầu kia gia hắn yêu nhất đi cà ri trong tiệm.

Hắn phát ngôn bừa bãi muốn đi tàn ngược mẫu tinh tầm bảo, mà Ahim mỉm cười, kiên định mà trả lời, "Bất luận đến nơi nào đều đi theo ngươi."

Cho tới nay, Marvelous đều là một cái hấp tấp hành động phái, nói một không hai, thậm chí tính cách khiêu thoát, nhưng hiện tại trong lòng lăn lộn những cái đó khác thường cảm giác, là bởi vì vừa mới uống xong đi mật ong quả bưởi trà mới có thể như vậy chua xót sao?

Ahim quay đầu thời điểm chú ý tới hắn, thực vui vẻ mà đối với hắn dùng sức phất phất tay.

Marvelous đồng dạng triều nàng vẫy vẫy tay, trên mặt lại là hiếm thấy thất bại. Tả hữu cái này khoảng cách Ahim thấy không rõ, hắn cũng lười đến đi che dấu.

Bởi vì Marvelous phát hiện, cho dù là như thế này đơn giản đến chỉ cần hắn nhảy xuống thuyền liền có thể được đến cơ hội, hắn cũng không dám đi hỏi Ahim một câu: Ngươi nói còn tính toán sao?

Uy, ngươi rất kỳ quái.

Marvelous ở trong lòng như vậy nói cho chính mình.

Tổng hợp 1 số CP trong Kamen rider/Super sentai ĐNNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ