【 xem ảnh thể 】 quan khán gia đình luân lý kịch cũng thật quá đáng! ( tự )
Hồng cha hồng mẹ vương cùng thứ lang ba người đến từ 1986, còn lại đều đến từ 2008.
Cp nha độ, Mio yêu đơn phương Kurenai Wataru đối Taiga vô tình cảnh cáo.
ooc cảnh cáo.
Thật không nghĩ tới thế nhưng sẽ khai kiva xem ảnh thể, hy vọng các ngươi này quần ma quỷ sẽ không làm ta máy rời.
Trên thế giới tệ nhất sự tình là cái gì?
Mio cảm thấy, nàng trước mắt gặp được nên là trên thế giới tệ nhất sự tình —— mạc danh thành fangire nhất tộc nữ vương, mạc danh có cái vị hôn phu, mạc danh không thể không đối yêu phải nhân loại cùng tộc xuống tay.
Nếu này đó yêu phải nhân loại cùng tộc là phải bị xử tội, như vậy nàng, cái này yêu phải nhân loại nữ vương lại có thể nào yên tâm thoải mái đi làm cái này xử tội giả đâu?
Nhìn trước mắt ôm hoa tươi chuẩn bị cho chính mình bạn gái fangire, Mio hơi há mồm muốn nói cái gì, cuối cùng nàng chỉ phun ra một câu: "Thực xin lỗi."
Nhưng mà tại đây câu nói vừa ra hạ khi, Mio phát hiện chính mình đã không ở tại chỗ, nàng ở vào một mảnh đen nhánh bên trong, ồn ào thanh âm một đợt lại sóng nhớ tới.
"Uy! Đây là địa phương nào a!"
"Cẩn thận một chút, Otoya!"
"Dám đem king lộng tới loại địa phương này tới lừa gạt, thật là không thể tha thứ tử tội!"
"Thỉnh đại gia bình tĩnh lại!"
Cuối cùng thanh âm này là!
Mio theo bản năng kêu ra thanh âm này chủ nhân tên: "Wataru!"
Lại bởi vì nàng thanh âm, rõ ràng ở đây trung mấy người có kinh dị, còn không đợi bọn họ phản ứng, đại đèn sáng, quang mang chiếu rọi ở bọn họ mỗi người trên người. Lúc này mới khiến cho bọn họ phát hiện, đây là cái đại sảnh, còn có không ít bọn họ lẫn nhau người quen hoặc là kẻ thù.
Tỷ như quang fangire nhất tộc vương như vậy hơi vừa thấy, liền thấy được chính mình hư hư thực thực thay lòng đổi dạ thê tử, làm chính mình thê tử hư hư thực thực thay lòng đổi dạ nam nhân, chính mình giáo chủ, còn có chính mình vẫn luôn đuổi giết tam tộc dư nghiệt...... Từ từ, vì cái gì bên kia còn có hai cái quốc vương loại cùng một cái nữ vương loại, hơn nữa trong đó một cái quốc vương loại làm chính mình cảm thấy rất quen thuộc.
Wataru càng là ngốc, hắn hiện tại vị trí này xem như hiện tại trung gian, hắn bên trái là tối thượng trời xanh sẽ người, còn có mấy cái không quen biết, bên kia còn lại là Mio Taiga cùng mặt khác mấy cái không quen biết —— không, chờ hạ......
Wataru nhìn về phía chính mình mặt phải, kia quen thuộc gương mặt, không phải chính mình mẫu thân sao? Hắn thiếu chút nữa liền phải xông lên đi kêu nàng, lại ở nàng xa lạ lại tò mò trong ánh mắt dừng lại.
Chính là hắn vì cái gì tựa như bị đặc thù ngăn cách dường như đặt ở trung gian đâu?
Taiga tự nhiên cũng chú ý tới ở bên trong Wataru, nhưng không có đem hắn kéo qua tới ý tứ, rốt cuộc phía chính mình người —— giáo chủ, nữ vương, tiền nhiệm nữ vương, hư hư thực thực tiền nhiệm vương fangire, còn có chính mình, hắn chỉ cần không ngốc liền biết phía chính mình là cái gì trận doanh. Nhưng là Wataru đâu? Vì cái gì hắn một nhân loại sẽ bị đặt ở nhân loại trận doanh cùng fangire trận doanh trung gian? Tổng không thể là chính hắn đi ra đi?
BẠN ĐANG ĐỌC
Tổng hợp 1 số CP trong Kamen rider/Super sentai ĐN
FanficTổng hợp Kamen rider/Super sentai CP ĐN tổng hợp 1 số cp mk ship