[Marvelous x Ahim] Nếu như từng ly biệt-Thử tiểu tặc

33 2 0
                                    


 nếu như từng ly biệt

CP phấn hồng. Đã thuyền trưởng Marvelous x Ahim de Famille.

— không từ mà biệt.

Ahim rời đi thời điểm chỉ để lại một phong thư từ.

Nàng có thể là sợ hãi ở ly biệt khi đối mặt mọi người giữ lại mà mềm lòng, do đó lựa chọn loại này tàn nhẫn phương thức.

Don run xuống tay đem Ahim ly biệt tin đặt ở trên bàn, một cái tay khác trung còn nắm nồi sạn. Hắn vẻ mặt đau khổ, khổ sở bộ dáng như là sắp nước mắt chảy xuống.

Joe quay đầu đi thấp thấp mà thở dài thanh.

Luka ôm hai tay trừng mắt này phong thư, trong ánh mắt lơ đãng mà toát ra một mạt đau thương, trong miệng lẩm bẩm: "Ahim, ngươi vẫn là làm như vậy lựa chọn sao?"

Gai nhìn một đạo vây quanh ở cái bàn biên mọi người, có vẻ có chút vô thố, "Joe tiên sinh, Luka tiểu thư, Don tiên sinh, Ahim tiểu thư nàng......" Hắn nhìn tin, phát hiện luôn luôn dũng cảm không sợ hào mau bạc lại không có dũng khí đi mở ra kia một tầng yếu ớt phong khẩu.

Không phải tất cả mọi người vây quanh ở bên cạnh bàn, thể vị này ly biệt mà lan tràn đau thương.

Tỷ như thuyền trưởng, Marvelous.

Hải tặc nhóm thuyền trưởng một mình một người đứng ở đầu thuyền, trước mắt có thể thấy rõ địa cầu mỹ lệ màu lam nhạt không trung cùng đại đoàn đại đoàn trôi nổi mây trắng. Chỗ cao phong có chút hàn ý, dễ như trở bàn tay mà từ áo sơmi rộng mở cổ áo trung thấm vào. Cho đến thân thể rét lạnh mà có chút chết lặng, Marvelous mới trì độn mà nhớ tới hắn quên mất xuyên áo khoác áo khoác.

Nếu Ahim còn ở, nàng nhất định sẽ nhắc mãi "Không yêu quý thân thể" linh tinh vô nghĩa, bất quá hiện tại, loại này việc nhỏ đều đã không sao cả.

Marvelous nhìn nằm ở lòng bàn tay hào nhanh tay cơ cùng đại biểu hào mau phấn hồng liền giả chi thìa, hắn đã từng thân thủ đem chúng nó giao cho cái kia mảnh mai tiểu công chúa. Lúc ấy tiểu công chúa ở khắc khổ huấn luyện sau rốt cuộc lần đầu tiên dùng súng kíp mệnh trung hồng tâm, nàng nở rộ ra điềm mỹ tươi cười, cười đến giống cái được đến ái mộ hồi lâu lễ vật hài tử.

Chính là hiện nay chúng nó một lần nữa về tới nó trong tay, chúng nó đã từng chủ nhân, có lẽ là sẽ không trở lại.

Marvelous nhắm mắt lại, trong đầu hiện ra Ahim kiên định biểu tình.

"Thực xin lỗi, Marvelous tiên sinh. Ta chung quy vẫn là Famille tinh công chúa."

"Đây là ta cần thiết gánh vác trách nhiệm."

Nàng như thế kiên quyết, không có nửa hào do dự bộ dáng. Nhưng Marvelous chú ý tới nàng hợp đặt ở trước người đôi tay gắt gao mà nắm chặt ở bên nhau, lâu dài cộng đồng sinh hoạt làm hắn biết được, đây là Ahim đang khẩn trương là lúc không tự chủ được động tác nhỏ.

Ở hai ngày phía trước, hủy diệt Famille tinh lưu vong quý tộc tìm được rồi bỏ neo ở địa cầu hào mau già lôi vương. Bọn họ run run mà đối với Ahim hành Famille tinh cổ xưa rườm rà hoàng thất lễ tiết, trong đó vị kia lão giả càng là rơi lệ đầy mặt mà túm Ahim tay, hy vọng nàng có thể trùng kiến Famille tinh ngày xưa huy hoàng.

Tổng hợp 1 số CP trong Kamen rider/Super sentai ĐNNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ