Emu từ thông qua "Gương mặt giả kỵ sĩ chủ kỵ liên minh" xét duyệt sau, nhận thức không ít song song thế giới các tiền bối, bởi vì một ít nhân tố, các tiền bối cũng lục tục được trò chơi bệnh, vì thế Emu tiếp nhận các tiền bối trị liệu, cũng ở chỉ đạo y sư Kagami Hiiro yêu cầu hạ, sửa sang lại văn bản trị liệu ký lục......
【 Kurenai Wataru trị liệu báo cáo 01】—— chủ trị y sư: Houjou Emu
Tên họ: Kurenai Wataru, nam. Theo bản nhân xưng có một nửa huyết thống đều không phải là nhân loại. Tổng thể tới nói loại tình huống này hẳn là xác thật không thuộc về nhân loại, nhưng ngoại tại biểu hiện cùng nhân loại vô dị, ta cho rằng độ tiền bối trò chơi bệnh là trong cơ thể nhân loại huyết thống quan hệ. Chạy chữa khi trò chơi bệnh tuy rằng phát tác, nhưng trong cơ thể Bugster vẫn chưa thành thục ly thể, vẫn như cũ ở vào thời kỳ ủ bệnh.
Đối với người bệnh áp lực nguyên, độ tiền bối cự tuyệt trả lời. Nhưng độ tiền bốiSủngVậtĐồng bạn Kivat Bat tiên sinh công bố độ tiền bối áp lực nguyên hẳn là đến từ chính hắn ca ca Nobori Taiga.
Từ tên đi lên xem, hai người dòng họ bất đồng, tên cũng hoàn toàn không như là giống nhau huynh đệ sẽ khởi tên. Ta tự tiện phỏng đoán, độ tiền bối cùng hắn ca ca khả năng cũng không phải thân huynh đệ.
Tuy rằng đối với tiền bối chuyện xưa phi thường tò mò, nhưng là nếu độ tiền bối cự tuyệt trả lời, như vậy mạnh mẽ dò hỏi khả năng ngược lại sẽ cho độ tiền bối áp lực, vì thế không có ở truy vấn đi xuống.
( bệnh tình miêu tả lược )
=========================================
"Wataru!" Taiga nôn nóng vọt vào phòng bệnh, nhìn đến đệ đệ nằm ở trên giường bệnh, sắc mặt tức khắc nôn nóng lên, "Như thế nào sẽ sinh bệnh? Wataru cũng không phải nhân loại, Fangire thân thể như thế nào sẽ đến như vậy nghiêm trọng bệnh!"
"Ca ca......" Kurenai Wataru quay đầu hướng tới chính mình ca ca vươn tay.
Taiga vội vàng đôi tay nắm lấy đệ đệ tay, thiệp trên má: "Đừng sợ, ca ca ở chỗ này bồi ngươi."
"Không có quan hệ ca ca, Emu sẽ chữa khỏi ta lạp! Đừng lo lắng......"
"Ân." Taiga xả hạ khóe miệng tận lực lộ ra tươi cười, duỗi tay thế Wataru sửa sang lại đầu tóc, cúi đầu trìu mến hôn hạ hắn mí mắt.
......
......
Poppy tương tránh ở ngoài cửa nhìn lén một trận, xoay người đối Hiiro cùng Emu tỏ vẻ: "Thoạt nhìn hoàn toàn là ấm áp huynh đệ tình thâm a......"
Emu gật gật đầu, có mắt đều thấy được: "Bất quá Kivat Bat cũng không giống như là nói dối a."
"Hơn nữa đương Kivat Bat nói như vậy thời điểm, người bệnh bản nhân cũng không có phản bác."
"Cho nên, Wataru quân áp lực nguyên xác thật là hắn ca ca lạc? A! Poppy không hiểu được lạp!"
===========================================
【 Kurenai Wataru trị liệu báo cáo 02】—— chủ trị y sư: Houjou Emu
( trước lược )
BẠN ĐANG ĐỌC
Tổng hợp 1 số CP trong Kamen rider/Super sentai ĐN
FanfictionTổng hợp Kamen rider/Super sentai CP ĐN tổng hợp 1 số cp mk ship