Lại tới nữa,
Azuma Michinaga bị bắt giải trừ biến thân, suy yếu mà đâm hướng một bên thân cây, thượng bụng truyền đến đau đớn một trận mạnh hơn một trận, như là có đoàn không khí ở hắn dạ dày đấu đá lung tung, liên quan hắn yếu ớt dạ dày vách tường, cùng nhau hư thối ở đầu thu ấm áp dưới ánh mặt trời.
Hắn biết chính mình có bệnh bao tử, hàng năm vô quy luật làm việc và nghỉ ngơi sở dẫn tới kết quả, thêm chi tối hôm qua hắn vì một ít râu ria việc nhỏ thức đêm, trị không hết bệnh bao tử tái phát, đảo cũng ở ngô thê đoán trước bên trong. Đáng chết bệnh bao tử, hắn có phải hay không nên may mắn kia chỉ giảo hoạt hồ ly không ở nơi này, thiếu đối phương giễu cợt chính mình cơ hội.
Rải rác Jamato bắt đầu hướng hắn tới gần, Azuma Michinaga nhịn đau cầm lấy cương thi khóa thắt lưng, có thể thắng hạ đại tái nhất định đến là hắn.
"Ai? Kamen Rider Buffa?"
Thình lình xảy ra thanh âm quấy rầy trên tay hắn động tác, màu vàng kỵ sĩ linh hoạt mà xuyên qua ở địch nhân gian, mỗi một chùy đều tinh chuẩn không có lầm mà nện ở Jamato trên người. Có lẽ là sinh vật sinh ra đã có sẵn bản năng, những cái đó Jamato cuống quít thoát đi hiện trường, chỉ để lại hoảng sợ bóng dáng.
Kamen Rider Nago tay trái chi ở mi thượng làm nhìn ra xa trạng, tiếp theo xoay người đối mặt vẻ mặt khó chịu thêm nhẫn nại Azuma Michinaga. Người sau gắt gao chế trụ trong tay cao cấp đạo cụ, như là đối Nago xen vào việc người khác hành vi thập phần phản cảm.
"Ngươi không sao chứ?"
Theo một trận màu vàng quang mang chớp động, Nago biết nghe lời phải mà tới gần đối phương, quá mức rõ ràng thân cao kém làm nàng cơ hồ muốn ngước nhìn ngô thê. Nam nhân vứt tới cái hung ác ánh mắt, ý tứ thực minh xác, nhưng nàng cố tình trang không hiểu, đỉnh vẻ mặt vô tội tươi cười tiếp tục quan tâm tương lai khả năng đồng đội.
Azuma Michinaga khinh thường với cùng loại này người qua đường tuyển thủ giao tiếp, hắn mục tiêu từ đầu đến cuối, đều chỉ có Ukiyo Ace một cái, mà khi đối phương đi tới khi, hắn bỗng nhiên phát hiện chính mình nhớ rõ tên nàng —— Kurama Neon.
Dạ dày bộ nặng trĩu đau đớn hỗn hợp kia sợi hờn dỗi, cùng nhau áp bách yếu ớt trái tim, máu phảng phất đều đình trệ thành khối, bức cho hắn không thở nổi, trước mắt ánh mặt trời sắc thái một tia rút đi, Azuma Michinaga cảm thấy nơi này là một cái tủ, kín không kẽ hở tủ, chảy ngược nước biển phong tỏa hắn hô hấp.
"Michinaga, ta có thể giúp ngươi nga ~"
Vì cái gì nữ nhân này có thể vẻ mặt tự nhiên mà kêu ra hắn danh? Trào phúng nói tới rồi bên miệng lại chỉ có thể ở đầu lưỡi lăn lộn, cuối cùng lặng yên không một tiếng động mà tiêu tán ở cuồn cuộn đau đớn trung, Azuma Michinaga lần đầu tiên nhận thức đến bệnh bao tử nghiêm trọng tính. Mà hiện tại, hắn duy nhất hy vọng Kurama Neon bằng mau tốc độ từ hắn tầm nhìn biến mất, hắn cũng không để ý trả giá chút tích phân vì đại giới, tại hạ một ván trò chơi động thủ.
Thấy hắn không có trả lời, Kurama Neon không tự chủ mà chép chép miệng, bằng vào mấy năm nay phát sóng trực tiếp kinh nghiệm, nàng minh bạch đây là một cơ hội, rốt cuộc, đoạt giải quán quân đứng đầu vẻ mặt tái nhợt cảnh tượng vẫn là hiếm thấy. Nàng tượng trưng tính mà ở Azuma Michinaga trước mắt huy động tay, chú ý đối phương dần dần thất tiêu đồng tử.
BẠN ĐANG ĐỌC
Tổng hợp 1 số CP trong Kamen rider/Super sentai ĐN
FanfictionTổng hợp Kamen rider/Super sentai CP ĐN tổng hợp 1 số cp mk ship