Ryuga: Phóng ta ra tới đem củng ta cải trắng cá mập!
Ryuga: Nói chính là ngươi, Akiyama Ren!
mọi người đều biết chuyện này sớm hay muộn sẽ bại lộ, nhưng là, cái này thời cơ không khỏi có chút quá không xong......
quái vật cư nhiên nghĩ tới tập kích báo xã, mà không biết sao xui xẻo, mọi người đều chậm một bước.
nhưng là a, hắn cho rằng thật sự hắn tìm được mềm quả hồng sao? Kia chính là thật đánh thật ván sắt! Đúng vậy, Shinji là ký ức không có khôi phục không sai, nhưng Ryuga cũng không phải là, hơn nữa rõ ràng nhớ kỹ Shinji chết thảm kia một màn Ryuga có càng cường công kích tính.
Ryuga phá hư dục một chút cũng không thua với Asakura Takeshi cái kia chó điên, ngoan ngoãn đương ốc đồng cô nương chiếu cố người là bởi vì đó là Shinji, hiện tại có rác rưởi TM thiếu chút nữa liền phải công kích đến Shinji, không hề nghi ngờ, Ryuga tạc.
đen nhánh kỵ sĩ tự cửa kính kính mặt trung xuất hiện, một chân đá bạo đối với Shinji lộ ra răng nanh thú.
Ryuga mấy ngày nay nghẹn khí rốt cuộc tìm được rồi hết giận khẩu, chiến đấu bộ dáng hung tàn đến vừa mới đuổi tới mặt khác kỵ sĩ cũng không dám gia nhập chiến cuộc: Tuyệt đối sẽ bị vô khác biệt công kích!!!
chiến đấu kết thúc mau kinh người, mau đến ngã ngồi trên mặt đất Shinji cũng chưa tới kịp lên.
ở báo xã mọi người kinh dị trong ánh mắt, cuồng bạo màu đen kỵ sĩ đi hướng Shinji.
Ryuga hung tàn phương thức chiến đấu cấp mọi người để lại khắc sâu ấn tượng, cho dù hắn này đây cứu vớt giả thân phận xuất hiện, nhưng là mọi người đối hắn phản ứng đầu tiên là sợ hãi.
nhưng mà, bị màu đen bao tay bao trùm bàn tay đến Shinji trước mặt, ở Shinji ngây thơ mờ mịt đáp thượng đi lúc sau một phen đem hắn kéo lên.
"Cảm ơn......?" Shinji chớp chớp mắt, thử tính nói cảm ơn.
sau đó, đã bị nắm gương mặt lôi kéo, "Ngươi cái này —— đại ngu ngốc!!! Cái gì cũng chưa nhớ tới ngươi đi phía trước xem náo nhiệt gì?!! Ngươi không muốn sống nữa ta giúp ngươi!!!"
trong nháy mắt màu đen kỵ sĩ trên người cao ngạo lự kính liền nát.
"Hảo, đau quá......" Bị nắm gương mặt Shinji mồm miệng không rõ kêu đau, cẩu cẩu mắt ập lên một tầng hơi nước, ủy khuất ba ba oán giận.
BẠN ĐANG ĐỌC
Tổng hợp 1 số CP trong Kamen rider/Super sentai ĐN
FanficTổng hợp Kamen rider/Super sentai CP ĐN tổng hợp 1 số cp mk ship