# Danh lợi tràng
Hôm nay thực đơn: Rượu vang đỏ
cp: Ukiyo Ace x Kurama Neon, kỵ sĩ thế giới quan. 2w tự siêu trường, đây là một thiên cốt truyện biểu đạt nhiều hơn cp văn, nếu muốn xem ngọt ngào hỗ động, có lẽ không phải lựa chọn tốt nhất, ta hy vọng tại đây thiên văn đi tham thảo một chút cao kiều dưới ngòi bút thế giới quan bị hắn vứt bỏ bộ phận, là ta muốn triển khai if tuyến, có thể coi như một loại khác khả năng tính đi thăm dò, này thiên cùng sắp tuyên bố 《 xoay ngược lại hoa viên 》 lẫn nhau vì trong ngoài, thị giác bất đồng, hai thiên tương hợp là một cái hoàn chỉnh chuyện xưa, bất quá báo động trước một chút, câu chuyện này là dao nhỏ, là dao nhỏ! Thỉnh đại gia xét đọc!
bgm: WALLOWS-Tommy Docherty, chuẩn bị tốt nói, chúng ta cùng đi nhìn xem tân chuyện xưa đi?
Kurama gia có một cái cẩu đã chết, là một cái còn không có bị dưỡng rất lớn, người làm vườn nhặt về tới cẩu, bởi vì đáng thương nó ở bên ngoài run bần bật bộ dáng, Kurama Neon còn trộm cho nó tắc quá một cái khăn quàng cổ, tốt nhất dương nhung, xoay người khi Kurama Neon còn có chút đau lòng cái kia khăn quàng cổ dính hôi bộ dáng. Khả năng nàng cũng chưa kịp suy nghĩ một loại gọi là "Vô phúc tiêu thụ" khả năng tính, người làm vườn cẩu đã ở kết miếng băng mỏng Kurama gia hồ nước ngủ đi qua.
Hồ nước biên truyền đến người làm vườn gần như gào rống dạng kêu khóc thanh, chậm cái kia cẩu bén nhọn khiếu tiếng kêu vài phút, hắn chỉ có thể hướng về phía lộ ra mặt nước kia một con lập tức cũng liền chìm xuống đầu ngón tay ném ra quá nhiều cảm tình, sau đó đem về điểm này đầu ngón tay cũng nện xuống đi.
Không có gì người biết hôm nay buổi tối Kurama gia có điều cẩu đã chết, cũng không ai nghe được đến thê lương kêu thảm thiết, trong nhà đàn violon bị cầm huyền xẹt qua phát ra than khóc hiển nhiên càng có thể sung sướng người, mọi người cười thanh âm so người làm vườn khóc thanh âm lớn hơn nữa, Kurama Neon bị tiếng cười tạp hai đầu bờ ruộng đau.
Cho nên nàng biết trong nhà có điều cẩu đã chết.
Đầu ngón tay kẹp rượu vang đỏ ly nhất mảnh khảnh địa phương, nàng từ cẩu phát ra kêu thảm thiết bắt đầu liền đứng ở sân phơi thượng, thẳng đến người làm vườn khóc bất động quỳ gối đá cẩm thạch ao bên cạnh, nàng cũng còn đứng ở nơi đó, thủ đoạn có chút cứng lại rồi, triều hồ nước phương hướng nhẹ điểm một chút chén rượu, lại đem ly rượu kéo về chính mình bên môi, nàng cau mày nuốt một ngụm lạnh băng chất lỏng.
Trong đại sảnh một khúc kết thúc, phía sau vang lên tiếng bước chân, có lẽ là rời đi lâu lắm phụ thân tới tìm chính mình đi? Nghĩ như vậy, Kurama Neon xoay người qua đi.
Pha lê ly va chạm phát ra thanh thúy tiếng vang, nàng theo nắm ly thân cái tay kia hướng về phía trước xem, nửa giơ lên khóe miệng là Kurama Neon ngước nhìn thời điểm tầm mắt dừng lại địa phương, lại hướng lên trên cổ liền khó chịu, nàng thường xuyên đem tầm mắt ngừng ở nơi đó.
"U."
Trong tầm mắt môi động, nàng tầm mắt cũng đi theo bay lên, người nọ đôi mắt nhìn kỹ tới, là một loại nùng đến biến thành màu đen màu đỏ sậm, như là bị dài lâu thời gian ngao ngưng ở đáy mắt huyết vảy, Ukiyo Ace quen như vậy đôi mắt chăm chú nhìn nàng.
BẠN ĐANG ĐỌC
Tổng hợp 1 số CP trong Kamen rider/Super sentai ĐN
FanfictionTổng hợp Kamen rider/Super sentai CP ĐN tổng hợp 1 số cp mk ship