[Geats][Michinaga X Neon]Hồ hồ trạch cấp đưa-Bản lật ngọc mễ chúc

18 2 0
                                    


« Kamen Rider cực hồ » Azuma Michinaga x Kurama Neon, song mũi tên chưa kết giao tiền đề

*TV ngày sau nói, có rất nhiều bịa đặt thức tư thiết

* Thất Tịch hạ văn viết be cho nên khác sờ soạng này một thiên nhắc tới trước bồi tội... ( chột dạ đỉnh nồi đi )

*4399!!!

»»»

Kurama Neon thu được một cái chuyển phát nhanh.

Gửi kiện người là Ukiyo Ace, thu kiện người là na miêu, địa chỉ lan chỉ viết tới rồi Neon sở cư trú đinh mục hào, mà không có cụ thể phiên hiệu, cũng mất công cái kia nhân viên chuyển phát nhanh tiểu ca từng nhà mà đi tìm tới. Kurama Neon ở thu kiện đơn thượng ký tên, đem bút lông còn cấp cái kia bạch y phục nhân viên chuyển phát nhanh, cùng nhau đưa cho hắn một túi bánh quy nhỏ: "Vất vả lạp, cảm ơn ngươi đem chuyển phát nhanh đưa lại đây ác."

"Chuyển phát nhanh vận chuyển chính là khách nhân hạnh phúc, đem hạnh phúc đưa cho đại gia chính là chúng ta chức trách." Hàng hiệu thượng viết "Đào giếng quá lang" nhân viên chuyển phát nhanh tiếp nhận bút cùng phiếu kẹp, đối Kurama Neon lộ ra một cái cười, "Nhưng là công tác thời gian tự mình thu khách hàng lễ vật vẫn là không cho phép, cảm ơn hảo ý của ngươi."

"Là sao......" Kurama Neon lao lực mà đem đại đại chuyển phát nhanh rương đổi tay ôm, như cũ đem những cái đó bánh quy nhét vào đào giếng quá lang quần áo lao động trong túi, "Này cũng không phải là đơn độc tặng cho ngươi lễ vật ác, đây là cho các ngươi...... Gấu trắng chuyển phát nhanh an ủi phẩm! Bởi vì lộ rất xa cho nên ta không có phương tiện qua đi, liền làm ơn ngươi mang cho mặt khác nhân viên chuyển phát nhanh cũng cùng bọn họ cùng nhau chia sẻ lạp!"

Nàng giảo hoạt mà chớp chớp mắt: "Thế nào, như vậy liền có thể nhận lấy đi."

"Là an ủi phẩm a! Vậy không có biện pháp!" Đào giếng quá lang sang sảng mà cười rộ lên, "Cảm ơn ngươi, na miêu tiểu thư!"

Kurama Neon mỉm cười tiễn đi đào giếng quá lang, bối quá thân đóng cửa lại sau không thích ứng mà xoa xoa ngực, bị DGP tương quan nhân viên bên ngoài người gọi là na miêu vẫn là có điểm vi diệu đâu, nàng nho nhỏ mà thở ra một hơi, đem cái kia đại thùng giấy bãi ở huyền quan chỗ, quay đầu đi phiên chuyển phát nhanh đao.

Cái rương rất lớn, nhưng trọng lượng lại không trầm trọng. Kurama Neon hoa Khai Phong rương băng dán, đẩy ra một tầng một tầng phòng đâm bọt biển, phát hiện tận cùng bên trong bao vây thế nhưng chỉ là một cái bàn tay đại tiểu ngưu thú bông. Nàng hơi có chút chưa từ bỏ ý định mà đem những cái đó bỏ thêm vào vật lại phiên cái biến, xác định Ukiyo Ace thần thần bí bí gửi lại đây chỉ là cái này thú bông. Nhưng là đưa cho nàng như vậy một cái thú bông lại là có ý tứ gì đâu? Ngưu nói, mặc kệ nói như thế nào đều hẳn là đưa cho người kia đi......?

"Chẳng lẽ mua chính là miêu mễ thú bông lại đưa sai rồi sao?" Nàng điểm điểm thú bông cuốn khúc lông tơ, gọi Ukiyo Ace dãy số muốn dò hỏi, lại bị trợ lý báo cho đại minh tinh hôm nay có quan trọng công tác, cả ngày đều sẽ không tiếp đãi tư nhân ủy thác. Không nghĩ đem thú bông sự tiết lộ cho người xa lạ Kurama Neon bẹp miệng nuốt xuống chính mình nghi hoặc, cắt đứt điện thoại nâng lên thú bông, đối với nó nói: "Sao, nếu là Ace đưa, kia nhất định có chính hắn lý do chính là lạp!"

Tổng hợp 1 số CP trong Kamen rider/Super sentai ĐNNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ