# Nữ vương chức trách
"Gần nhất, ta mu bàn tay thượng cũng xuất hiện vết sẹo đâu." Wataru có chút bất đắc dĩ về phía Maya cùng Taiga lượng ra bản thân tay phải. Hắn mẫu thân cùng ca ca cụ là sửng sốt, lộ ra phức tạp biểu tình.
"Nhưng vì cái gì là......" Taiga băn khoăn, không có đem hạ nửa câu nói cho hết lời.
"...queen?" Độ thử tính mà nói ra chính mình đã biết đến đáp án. Taiga cùng Maya trên mặt thảm không nỡ nhìn biểu tình chứng thực hắn phỏng đoán.
"Vì cái gì đâu?" Wataru cũng xấu hổ mà vuốt mu bàn tay thượng tinh xảo hoa văn. "Ta là nam hài tử nha."
"Hơn nữa ca ca là king. Phía trước vương đã từng nói qua, king cùng queen là muốn kết hôn....... Ca ca cũng nói qua. Nhưng là..."
Wataru dùng nắm tay lấp kín chính mình muốn cắn môi răng quan, khẩn trương mà gặm chỉ khớp xương.
"...... Ta cảm thấy, ta cùng ca ca tựa hồ không rất thích hợp kết hôn."
Taiga đem hắn tay bắt lại đây, lăn qua lộn lại nhìn này chỉ có dấu răng lại có đánh dấu tiểu bạch móng vuốt. Đốt ngón tay thon dài, mềm mại linh hoạt, là đành phải tay.
"Wataru, ngươi có phải hay không gần nhất ăn hỏng rồi cái gì?" Nghẹn nửa ngày, Taiga chỉ có thể nghĩ vậy câu.
Maya trên mặt một mảnh từ mẫu mỉm cười, ai cũng không biết nàng đang âm thầm phiên cái đại bạch mắt, đem kia chỉ không thua cấp thiên tài đàn violon người chế tác Kurenai Otoya thần tạo tay từ nàng bổn nhi tử chi nhất trong tay đoạt lại đây.
"Không cần quá lo lắng, Wataru." Maya nhu vừa nói nói. "Ngươi xác thật bị tuyển vì tân queen. Ngươi liền tẫn queen trách nhiệm, hảo hảo phụ tá Taiga đi. Tuy rằng rất nhiều fangire vẫn không tiếp thu tiếp thu cùng nhân loại thông hôn, nhưng trong tộc nguyên lão đã cam chịu sẽ không lại đuổi giết đã kết hợp tình lữ, chỉ cần bọn họ không phản bội chủng tộc. Sẽ không cưỡng bách ngươi đi làm không muốn làm sự tình."
Wataru nhẹ nhàng thở ra. "Chính là, phía trước...... Từng có nam tính queen sao? Còn có, còn có kết hôn..."
Nói thật, nơi tay trên lưng vừa mới xuất hiện queen chi ấn thời điểm, Wataru miên man suy nghĩ quá chính mình hoặc là Taiga ăn mặc màu trắng váy cưới tiếp thu mọi người chúc phúc bộ dáng, này hạ là ôm nhau khóc kêu Kurenai Otoya cùng trước đại vương, đau mắng chính mình nhi tử như thế nào đã bị thù địch nhi tử cấp củng.
"Bất quá, nam tính queen cũng không phải hoàn toàn không tồn tại. Hai bên cũng không nhất định phải kết hôn."
Maya giải thích nói. "queen chủ yếu chức trách chính là trừng phạt kẻ phản bội cùng hiệp trợ vương tộc huyết thống kéo dài. Lấy nữ tính chiếm đa số chủ yếu là lấy hôn nhân vì ước thúc, phòng ngừa queen cùng king tranh quyền. Nam tính queen hơn phân nửa là king đệ đệ, hoặc là thê tử phương thân nhân."
A......
Từng người lòng mang quỷ thai Taiga cùng Wataru liếc nhau, thở dài nhẹ nhõm một hơi.
Nhưng là này cổ âm thầm mất mát cảm giác là chuyện như thế nào?
Taiga vỗ vỗ Wataru bả vai. "Về xử lý kẻ phản bội sự tình, ta tin tưởng Wataru có chính mình tiêu chuẩn, ngươi thực ôn nhu, ta sẽ không bức ngươi làm khó sự tình."
BẠN ĐANG ĐỌC
Tổng hợp 1 số CP trong Kamen rider/Super sentai ĐN
Fiksi PenggemarTổng hợp Kamen rider/Super sentai CP ĐN tổng hợp 1 số cp mk ship