mặt trời lên cao, hết thảy ngay ngắn trật tự mà hoạt động. Mọi người vừa nói vừa cười mà lui tới.
Ở hè nóng bức dưới, công trường vẫn như cũ mà vận hành. Các bộ môn dựa theo mệnh lệnh phân phối công tác. Sau đó không lâu có vài vị thợ thủ công dẫn đầu hoàn thành hôm nay công tác. Đi hướng một bên trống trải nghỉ ngơi khu, thường thường nhìn về phía không trung, không biết đang nói chuyện chút cái gì.
Azuma Michinaga vô cảm bọn họ nói chuyện, kết thúc công tác sau đi trước nghỉ ngơi khu lấy đi chính mình bao cũng lễ tiết tính ân cần thăm hỏi vài câu liền vội vàng rời đi. Đi trước gần nhất cửa hàng tiện lợi mua bình thủy mang cái bánh mì. Ở về nhà trên đường một bên gặm trứ bánh mì một bên uống thủy. Ngày qua ngày mà lặp lại như vậy sinh hoạt.
Nhưng mà hôm nay tựa hồ có chút không quá tương tự., Theo âm nhạc cùng các loại phát sóng trực tiếp âm hiệu buông xuống -- một hình bóng quen thuộc xuất hiện ở trên đường phố.
"Hoan nghênh đi vào Neon TV-- ta là Neon ^^! Rời nhà trốn đi đại khiêu chiến hệ liệt số đặc biệt bản * đang ở chiếu!! Thỉnh nhiều hơn duy trì ta --."
Kurama Neon đối với gậy selfie thượng phát sóng trực tiếp di động cười như thế nói. Ở chăm chú nhìn một giây nhanh chóng thấy rõ ràng đối phương là ai sau, đang ở uống nước Azuma Michinaga sặc hạ. Kurama Neon chú ý tới sau lưng thanh âm, hỏi.
"Ai, là Michinaga sao?,"
"Đừng trực tiếp kêu tên của ta."
Azuma Michinaga xoa xoa miệng nhíu mày tức khắc trả lời.
Ở hai người trầm mặc trong lúc một đen một trắng không biết từ nào vụt ra tới bảo tiêu xông tới dùng không quá tiêu chuẩn mỹ thức khẩu âm tiếng Nhật kêu.
BẠN ĐANG ĐỌC
Tổng hợp 1 số CP trong Kamen rider/Super sentai ĐN
FanfictionTổng hợp Kamen rider/Super sentai CP ĐN tổng hợp 1 số cp mk ship