[Geats][Ukiyo Ace x Kurama Neon]-Phong bình lãng tĩnh

4 0 0
                                    

# Ngày 1/4 vui sướng

Chỉ cần ta viết rất nhanh phía chính phủ liền vô pháp đâm sau lưng ta.

    đối với trọng sinh quá vô số lần 2000 hơn tuổi cáo già Ukiyo Ace mà nói ngày cá tháng tư kia quả thực chính là chuyên chúc với chính mình 9 ngày hội.

  JGP trận này trò khôi hài kết thúc kia một ngày vừa vặn chính là ngày cá tháng tư.

   "Mina tang ~ thật sự là quá tốt, đại tái ratings nhất định sẽ bởi vì trận này JGP trò khôi hài một đường tiêu thăng ~" đại tái phòng nghỉ truyền đến kỳ kéo mễ kia làm người cảm thấy chói tai thanh âm.

   "Bất quá, tuy rằng ratings hiện tại tiêu thăng, không đại biểu về sau cũng như vậy cao, cho nên vì ratings đại tái đem mở ra một hồi tân thi đấu, xen vào hôm nay là ngày cá tháng tư, cho nên tân thi đấu chính là hôm nay một ngày đều đừng nói nói thật, như vậy bắt đầu đi ~" nói xong câu đó lúc sau kỳ kéo mễ liền xoắn thân mình rời đi.

   "Thế nhưng còn muốn bắt đầu thi đấu, rõ ràng mới vừa giải quyết vấn đề" Keiwa nghe xong kỳ kéo mễ nói trực tiếp bạo phát, thế giới mới vừa hoà bình trong chốc lát, thế nhưng lại bắt đầu thi đấu.

   "Trận thi đấu này đối với Ace mà nói rất đơn giản đi, dù sao cũng là hồ ly" Neon sau khi nghe xong kỳ kéo mễ nói sau cũng không có hướng Keiwa như vậy sinh khí ngược lại hướng ngồi ở trên sô pha nhắm mắt dưỡng thần Ukiyo Ace nói.

   "Ân" Ace nghe được Neon nói sau cũng là mở mắt ra trả lời hơn nữa trả lời khi còn làm một cái tượng trưng này hồ ly thủ thế.

   lúc sau ba người lại nói chuyện phiếm trong chốc lát lúc sau, liền từng người rời đi.

  

   rời khỏi sau Neon tính toán ở ngày cá tháng tư ngày này lại làm một kỳ Neon TV, rốt cuộc đoạn càng lâu như vậy.

   đương thiết bị chuẩn bị vào chỗ lúc sau, Neon mở ra phát sóng trực tiếp.

"Đương ngươi chú ý Neon TV đổi mới" tin tức xuất hiện ở mỗi cái chú ý Neon TV các fan thanh Tin Nhắn khi, vô số fans ùa vào phòng phát sóng trực tiếp.

   "Ô ô, Neon tương rốt cuộc đổi mới,"

  

  "Phía trước cái kia, ngươi thật ghê tởm, không giống ta, Neon tương không ngươi ta như thế nào sống a!"

   "Phía trước hai vị các ngươi đều thật ghê tởm, không giống ta, Neon tương ta yêu ngươi"

  .........

  ............

   "Các ngươi một cái so một cái 6, bất quá phía trước Neon tương đi đâu vậy đâu?"

   đương Neon đảo qua một cái có một cái làn đạn khi thấy được một cái không giống người thường làn đạn, nhìn đến này làn đạn khi Neon sửng sốt một chút, trong đầu tất cả đều là phía trước phát sinh sự, lúc sau lại nghĩ tới không thể nói thật ra quy định.

Tổng hợp 1 số CP trong Kamen rider/Super sentai ĐNNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ