Khoa chỉnh hình / đơn tính chuyển Kurenai Wataru
Mang thai đề cập
Fangire vương cùng nữ vương giả thiết
Nàng cần thiết muốn ôm hắn.
Xà cũng sẽ cất chứa lóng lánh đá quý sao?
Kurenai Wataru vuốt ve được khảm ở nàng vòng cổ thượng tỉ lệ xuất chúng bồ câu huyết hồng, có chút lỗi thời biểu lộ chính mình lòng hiếu kỳ.
Nhưng nàng huynh trưởng luôn luôn đối nàng rất có kiên nhẫn, đầu ngón tay khẽ chạm nàng tư mật bộ vị đồng thời, Nobori Taiga thỏa mãn thuần khiết thiếu nữ lòng hiếu học.
"Chỉ là cảm thấy nhan sắc rất xứng đôi Wataru đôi mắt."
Người cũng hảo Fangire cũng hảo, huyết nhục xây thân thể khí quan luôn là ngoan ngoãn thành thật. Bí ẩn hoa khai ở nơi tối tăm, toát ra một chút ướt át nghênh đón nó chủ nhân, nam nhân ngón tay tiến vào đến cực kỳ thuận lợi. Chỉ mạo một chút bạch nha móng tay cách y gãi ngứa hoa đã ướt hoạt vách trong, bức cho nàng âm cuối phát run mà "A" một tiếng.
Tú khí mặt mày vì thế lược có vặn vẹo, Kurenai Wataru gương mặt bò lên trên phấn hồng trộn lẫn diễm sắc, giống kia đá quý ảnh ngược ở trên người nàng, lại như là sơ châm lửa khói đem nàng thiêu đến nóng bỏng.
Lúc này không thể hiểu được vấn đề bị vứt ở sau đầu, hôn môi cùng vuốt ve càng vì quan trọng, nàng miễn cưỡng chi khởi nửa cái thân mình, lướt qua đè ở nàng trước ngực giấu ở quần áo dưới đầy đặn, hướng nàng ca ca tác muốn quá mức thân mật.
Nobori Taiga đáp lại nàng tố cầu, nhưng hôn nhẹ mà lại nhẹ, đầu lưỡi nhợt nhạt chống lại nàng bài nha một xúc tức quá không thể ngăn khát.
"Ca ca..." Kurenai Wataru nói mớ, cúi người tiến lên hàm chứa hắn môi giữ lại, bị nhẹ nhàng mà tránh đi.
Lớn tuổi giả bổ toàn hắn đáp án: "Rốt cuộc ta là xà, không phải long a."
Dày rộng bàn tay từ thiếu nữ màu thủy lam làn váy hạ rời khỏi, đầu ngón tay ướt dầm dề mà triển lãm hiện nay thân duyên tương gian không chỉ hành trình, Kurenai Wataru nghe được chính mình trong cổ họng lăn xuống động tình rên rỉ, thân thể càng thêm nhu thuận.
Nàng nghe hiểu huynh trưởng ý tại ngôn ngoại, nam nhân buồn rầu thành nàng trong lòng ngọt ngào va chạm, nàng cong cong mặt mày đôi đầy ý cười, duỗi một bàn tay đi cùng Nobori Taiga mười ngón giao khấu, lây dính đến từ nàng trong thân thể chảy ra dính nhớp nước sốt.
"Ca ca, Taiga ca... Còn ở bất an sao?" Nàng sau này bối đi cởi bỏ đặc chế, phức tạp đến làm người sinh ghét váy trang, liếm môi động tác giống Taiga đã từng ưu ái một con mèo Ba Tư, "Rõ ràng ta đã là ngươi Queen. *" nàng ngồi dậy ôm nàng huynh trưởng, trượng phu của nàng, tơ lụa quần áo đi phía trước lật úp, phấn nộn đầu vú tràn ngập tình sắc ý vị mặt đất hướng Nobori Taiga đứng thẳng.
Fangire King dù bận vẫn ung dung mà tiếp nhận rồi mời, toái hôn sái lạc ở Kurenai Wataru đầy đặn trắng nõn nhũ thịt thượng, nàng cơ hồ lập tức ưm ư ra tiếng, một tay nắm chặt huynh trưởng dày rộng bả vai, một tay bắt lấy đối phương giấu ở cổ sau đuôi tóc. Bắp đùi thực tế chạm vào tình nhân cứng rắn nóng bỏng dục vọng, nàng tâm sinh ác thú, cố ý phụ cận chút đi cọ xát. Kiều nộn làn da thực mau nhiễm nhạt nhẽo hồng, chỉ ở kia một chỗ, lẻ loi dường như bơ thượng chuế một viên anh đào đám người tới vê đi dùng ăn. Tình nhân chịu nàng trêu chọc, hừ một tiếng cắn nàng đầu vú, nàng nắm chặt đối phương râu tóc, rên rỉ nuốt vào yết hầu hơn phân nửa, chạy ra tơ nhện suyễn thanh.
BẠN ĐANG ĐỌC
Tổng hợp 1 số CP trong Kamen rider/Super sentai ĐN
FanficTổng hợp Kamen rider/Super sentai CP ĐN tổng hợp 1 số cp mk ship