[ Ukiyo Ace × Kurama Neon ] trung tràng nghỉ ngơi
* là@ khái cp chuyên dụng tài khoảnLão sư ước bản thảo ~
Nếu bọn họ cộng đồng tiến hành rồi không ngừng một lần thi đấu.
---
Kurama Neon xác nhận phát sóng trực tiếp đóng cửa lúc sau, lúc này mới xoay người, đối với đứng ở dưới bóng cây người phất tay, ý bảo hắn có thể lại đây. Lúc này là buổi chiều bốn điểm, ngửa đầu nhìn về phía không trung khi, có thể nhìn đến như kẹo bông gòn giống nhau đám mây, lười biếng mà từ xanh thẳm phông nền thượng thổi qua. Đây là một cái thực thích hợp rời nhà trốn đi thời tiết, mà nàng cũng xác thật làm như vậy. May mắn chính là, cho tới bây giờ, tạm thời còn không có người tới quấy rầy —— trừ bỏ một vị khách không mời mà đến.
Nàng tầm mắt đi xuống, cùng Ukiyo Ace vô tội ánh mắt đụng phải vừa vặn. Người sau như cũ là kia phó lại tùy ý bất quá trang điểm, gọi người rất khó tưởng tượng hắn là màn huỳnh quang thanh danh hiển hách đại minh tinh. Người thắng thật tốt a, Kurama Neon tưởng, có thể đem thế giới đắp nặn thành chính mình muốn bộ dáng —— quả thực chính là nhân sinh gian lận khí, khó trách mọi người đều xua như xua vịt, liền tính đánh bạc tánh mạng cũng muốn thắng lợi.
Nhưng mà vị này đã đắc lợi ích giả cũng không biết được Kurama Neon giờ phút này chửi thầm, hắn dừng lại bước chân, ở nàng trước mặt đứng yên: "Vừa mới vì cái gì không cho ta lại đây?"
Biết rõ cố hỏi. Trước đây trước vài lần trong trò chơi, Kurama Neon đối hắn ác liệt tính cách sớm đã có sở hiểu biết, cho nên giờ phút này có thể không chút khách khí mà trả lời nói: "Uy, nhân khí minh tinh tốt xấu có điểm tự mình hiểu lấy đi —— ta nhưng không nghĩ bị ngươi cướp đi nổi bật."
"Nguyên lai Neon ngươi thực để ý cái này," Ukiyo Ace chớp chớp mắt, lấy thân mật miệng lưỡi gọi ra tên, mang ra một chút trêu chọc ý vị, "Nếu sớm một chút biết đến lời nói, nói không chừng thế giới này có thể trở thành làm Neon càng được hoan nghênh thế giới nga?"
"Đem hứa nguyện cơ hội lãng phí tại đây loại sự tình thượng, có phải hay không không tốt lắm?"
"Không quan hệ, dù sao tiếp theo thắng lợi còn sẽ là ta."
Như vậy nắm chắc thắng lợi miệng lưỡi thật là làm người khó chịu, nhưng suy xét đến đối phương là Ukiyo Ace, xác thật cũng vô pháp tiến hành phản bác. Kurama Neon tức giận mà liếc hắn một cái, ý đồ dùng ánh mắt tỏ vẻ đối hắn phẫn nộ. Không có kết quả, cuối cùng nàng căm giận thu hồi ánh mắt, cất bước về phía trước đi đến.
Chỉ là khoảng cách còn chưa kéo ra 3 mét, Kurama Neon liền dừng lại bước chân, xoay người, cất bước, lại đột nhiên đem Ukiyo Ace kéo đến chính mình trước mặt, ý đồ lấy này tiêu trừ chính mình tồn tại cảm. Ukiyo Ace chưa từng bố trí phòng vệ, bị nàng túm đến một cái lảo đảo, đứng vững thân mình sau, mới phát hiện nguyên nhân vì sao.
Trốn gia đại tiểu thư mỗi lần phát sóng trực tiếp đều sẽ lấy bị trảo về nhà mà chấm dứt, hiện tại tuy rằng không có ở buôn bán, nhưng nghĩ đến kết cục cũng sẽ không phát sinh thay đổi. Bất quá thật cũng không phải không có biến số —— Kurama Neon còn chưa tới kịp mở miệng, liền nghe được Ukiyo Ace trước nàng một bước chiếm trước tiên cơ: "Neon tiểu thư," hắn cố tình ở thời điểm này lựa chọn sử dụng kính ngữ, "Thỉnh người hỗ trợ khi muốn nói gì?"
BẠN ĐANG ĐỌC
Tổng hợp 1 số CP trong Kamen rider/Super sentai ĐN
FanfictionTổng hợp Kamen rider/Super sentai CP ĐN tổng hợp 1 số cp mk ship