Sau ngày hôm đó, mối quan hệ giữa Vương Nhất Bác và Lục Tư Phàm đã tốt hơn rất nhiều, tuy không thể thân thiết như trước nhưng ít nhất gặp nhau cũng không còn ngượng ngùng khó nói. Hơn nữa Tiêu Chiến đối với 'cô gái' này chính là cảm phục vô cùng, lại có nhiều nét tương đồng về quan điểm thiết kế, vậy nên người này rất thích hợp làm bạn.
Anh từng nghĩ, không biết Lục Tư Phàm có thể buông bỏ được Nhất Bác hay không. Hai người họ ở cạnh nhau suốt sáu năm trời, cô ấy trở thành như hôm nay đều là vì Nhất Bác, thử hỏi tình cảm phải sâu nặng đến nhường nào mới có thể làm đến mức này? Có điều trong hơn một năm này, vẫn có một người cùng cô ấy trải qua hết thảy những đau đớn cả thể xác lẫn tinh thần, mỗi ngày đều động viên khích lệ cô ấy.
Cô ấy đau, người kia sẽ dùng chuyên môn của mình tìm cách giảm bớt những cơn đau mà cô phải chịu.
Cô ấy buồn, người kia sẽ nhẹ nhàng cho cô một cái ôm, kiên nhẫn ngồi nghe cô tâm sự những chuyện mà mình chẳng hề liên quan.
Cô ấy khóc, người kia sẽ lặng lẽ đem vai của mình làm điểm tựa, sẵn sàng ở bên cạnh cô bất cứ lúc nào.
Cô ấy vui, người kia sẽ dịu dàng xoa đầu, cùng cô chia sẻ tất tần tật mọi thứ xung quanh mình.
Buồn vui khổ lụy, tất cả đều có anh bên cạnh, nếu nói không có cảm giác thì chính là giả dối. Chẳng qua chấp niệm về Vương Nhất Bác quá lớn, cô đã mặc định bản thân luôn luôn hướng về phía cậu, vì thế dù cho trái tim có chút rung động cũng sẽ bị sự cố chấp này che lấp.
Cũng vì sự cố chấp này mà Lục Tư Phàm không biết, từ lâu cô đã ỷ lại vào Tần Vệ Phong rồi. Hiện giờ nghĩ lại có lẽ cô sẽ nhận ra một điều quan trọng, đối với vị bác sĩ tận tình chu đáo này, vốn dĩ đã rung động không ít lần.
Lục Tư Phàm ơi Lục Tư Phàm, ngốc quá đi mất.
"Hai tháng sau là đến sinh nhật của Nhật Hạ rồi, không biết cô ấy có muốn tổ chức một bữa tiệc không nhỉ?" Tiêu Chiến đang ngồi xếp bằng trên sofa, vừa xoa bụng vừa hỏi.
Gần đây bụng anh to lên khá nhiều, mềm mềm múp múp sờ vào rất thích, đôi lúc bảo bảo sẽ nghịch ngợm cử động mấy cái, cảm giác cực kì khó tả!
"Nhất định là có rồi, chị ấy đó hả, thích nhất tiệc tùng vui chơi." Vương Nhất Bác cầm máy hút bụi đi lòng vòng quanh nhà, rất ra dáng một nàng dâu hiền thục "Nhưng sao anh biết sinh nhật của Nhật Hạ?"
"Dù sao cũng là chị của em, anh tìm hiểu một chút là chuyện bình thường kia mà." Tiêu Chiến với tay lấy một miếng lê mộng nước bỏ vào miệng, nhàn nhạt đáp.
"Ể, trước giờ em chưa từng thấy anh quan tâm bất kì ai, ngay cả sinh nhật của em cũng chưa bao giờ hỏi tới, sao bây giờ lại nhiệt tình thế?" Vương Nhất Bác nghe xong liền quăng máy hút bụi sang một bên, ba chân bốn cẳng nhảy lên sofa ngồi cạnh anh chất vấn.
"Em bị ngốc hả? Ghen với cả chị mình?" cảm giác phần đệm bên cạnh rất nhanh đã lún xuống, Tiêu Chiến chỉ biết cười bất lực "Chẳng lẽ anh còn phải phóng loa nói lớn cho em biết 'Vương Nhất Bác, anh đã tìm được ngày sinh của em rồi!' sao?"
BẠN ĐANG ĐỌC
[BJYX] Tâm Cơ Nhỏ Bé (Hoàn)
FanfictionThể loại: đam mỹ, 1x1, sinh tử văn, ngọt hài, HE Couple: Nhân viên tiệm bánh ngọt Vương Nhất Bác x Nhân viên phòng thiết kế Tiêu Chiến Văn án: "Cậu xác định ngồi chỗ này sẽ an toàn chứ?" "Đương nhiên, anh cứ yên tâm, huống hồ chỗ này còn có thêm mộ...