Cổng

445 26 7
                                    

Tại một căn biệt thự xa hoa cổ kính của Ý. Tiếng bước chân vang lên trong hành lang dài không thấy điểm cuối. Một đôi tay nhỏ nhắn đưa lên gõ vào cánh cửa có biểu tượng đạn dyling và biểu tượng bầu trời.

Một giọng nói vang lên sau cánh cửa :

_ Mời vào.

Người bên ngoài bước vào :

_ Chào anh Tsuna-san.

Người con trai trong phòng ngẩng đầu lên khỏi chồng giấy cao ngất cười nói :

_ Lâu rồi không gặp Uni.

Thấy Uni đi vào đây một mình Tsuna nghi hoặc hỏi :

_ Gamma không đi cùng em à.

_ Anh ấy có việc nên sẽ đến sau _ Uni.

_ Hiếm thấy nha Gamma mà lại để em đi một mình sao_ Tsuna.

_ Là do anh ấy tin mọi người đó._ Uni.

Tsuna nghe vậy thì khẽ mỉm cười không cho ý kiến :

_ Chúng ta đi thôi.

Uni khẽ gật đầu, Tsuna gọi Basil rồi cả ba cùng rời đi. Bước lên xe đi đến một khu rừng. Sau khi vào rừng chiếc xe dừng lại trước một khu vực đã bị cách li bởi Vongola.

Cả ba đi vào khu vực bị giới hạn, Byakuran, Shouichi, Spanner, Giannini cùng với nhiều người thuộc Vongola đều đang tập trung ở đây.

_ Là đây sao. _ Uni hỏi khi nhìn thấy thứ trong vùng cấm.

Đó là một vòng tròn đen lớn gấp 2 lần người trưởng thành.

_ Đúng vậy, tối hôm qua thứ này bỗng nhiên xuất hiện ở đây. _ Tsuna.

_ Nhìn nó giống như lỗ đen thu nhỏ vậy, anh có biết nó là gì không Byakuran._ Uni.

_ Nó là một cái cổng _ Byakuran.

_ Cổng ? _ Uni, Tsuna

_ Nói dễ hiểu hơn thì nó là cánh cổng dẫn tới một thế giới khác. _ Byakuran

Tsuna ngay lập tức nhận ra sự khác thường trong câu nói của anh chàng kẹo dẻo :

_ Thế giới khác chứ không phải thế giới song song sao.

_ Đúng vậy là thế giới khác, mặc dù rất yếu nhưng tôi vẫn cảm nhận được thế giới bên kia cánh cổng không có "Byakuran" không có Vongola thậm chí tôi còn không cảm nhận được bất kì chiếc nhẫn mafia nào. Thay vì lửa nhẫn tôi cảm nhận được một năng lượng khác, năng lượng ấy giống với lửa nhẫn nhưng lại không phải lửa nhẫn. Tóm lại đó là một thế giới giống với thế giới này nhưng cũng khác hoàn toàn với thế giới này.

_ Tại sao nó lại xuất hiện ở đây _ Tsuna.

_ / Nhún vai / không biết có thể là có "ai đó" muốn sang đây hoặc nó muốn bắt ai đó sang đấy _ Byakuran.

Cả không gian chìm vào sau lặng sau những gì Byakyran vừa nói.

Sau một hồi trầm ngâm Tsuna lên tiếng :

_Mọi người trước hết hãy dừng việc điều tra lại, Basil hãy điều người đến đây chúng ta sẽ tăng cường trông coi ở đây, mọi người đừng ai đến gần cổng.

[Khr x World trigger / Naruto] Yo~ Thế Giới KhácNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ