Đoàn người vào phòng bệnh thì thấy Shoichi đã tỉnh lại và đang lo lắng đi lại trong phòng, còn Basil - người đi thương nặng hơn thì đang ngồi trên giường với khuôn mặt lo lắng.
Thấy đoàn người đi vào cả hai vui mừng :
_ Uni-dono / Uni-sama em đây rồi.
_ Shoichi-san, Basil-san mọi người sao rồi.
_ Bọn anh không sao, ngược lại là em đó em đã đi đâu vậy. _ Shoichi.
Uni nở nụ cười hối lỗi :
_ Xin lỗi vì đã khiến anh lo lắng, em không sao em chỉ đi bàn một số chuyện với bọn họ thôi / chỉ vào nhóm Tamakoma /.
Sau đó Uni đã giải thích lại mọi chuyện cho Shoichi và Basil. Sau khi đã hiểu mọi chuyện Shoichi và Basil làm thủ tục xuất viện và đi đến chi nhánh Tamakoma.
Trên đường về chi nhánh Yuma có cảm giác Hyuse khá là khác thường.
_ Hyuse làm sao vậy. _ Yuma.
_ Làm sao ? _ Hyuse.
_ Có cảm giác tâm trạng của anh không tốt. _ Yuma.
Hyuse không nhìn Yuma mà chỉ nói :
_ Em nhầm rồi.
_ Rõ ràng là giận mà. _ Yuma
Yuma khẽ nở nụ cười bất đắc dĩ, cậu đột ngột đứng lại khiến cho Hyuse đang cầm tay cậu cũng đứng lại.
Hyuse quay lại nhìn Yuma và hỏi :
_ Sao lại dừng lại.
Yuma nhìn Hyuse rồi suy nghĩ. Sau một hồi nhìn nhau Yuma nở nụ cười lém lĩnh :
_ Hyuse à có phải anh..... Đang ghen không.
Hyuse nghe vậy tai khẽ đỏ lên và nói với giọng cộc lốc :
_ Không có.
_ Rõ ràng là có. _ Yuma nói với nụ cười càng tươi hơn.
Hyuse quay đầu đi không thèm để ý đến Yuma.
Thấy người yêu đang trên đà giận dữ Yuma đan tay mình vào tay Hyuse khiến cho mười ngón tay đan vào nhau :
_ Đừng suy nghĩ linh tinh em đối với người đó không có một tình cảm nào vượt giới hạn cả, anh ấy đối với em chỉ đơn giản là một người anh trai mà thôi.
Hyuse nhìn Yuma khẽ thở dài :
_ Anh biết. Anh biết là em đối với người đó hoàn toàn chỉ là tình cảm bình thường anh chỉ là cảm thấy không được thoải mái khi em nhắc đến một người con trai khác với vẻ mặt như vậy thôi.
Yuma nghe vậy thì nghi hoặc :
_ Vẻ mặt như nào.
Hyuse không trả lời Yuma mà chỉ dắt tay cậu đi đến chỗ đoàn người phía trước. Mặc cho Yuma có hỏi thế nào thì cũng không trả lời.
Đoàn người đi về đến nơi thì Konami, Kyosuke và Reiji cũng đã về. Hai bên giới thiệu lẫn nhau rồi cùng nhau ngồi bàn ăn lẩu.
Sau khi ngồi ăn hết một nữa thức ăn Shoichi mới chợt nhận ra bất thường :
_ Thật kì lạ
BẠN ĐANG ĐỌC
[Khr x World trigger / Naruto] Yo~ Thế Giới Khác
Conto# Khr : 1827, RF, 10051, 57100, 6996, Dino x Basil, 8059 # World trigger : Hyuse x Yuma, Tachikawa x Jin, Kido x Shinoda, Karasawa x Rindo........ # Naruto : Fugaku x Minato !!!!!! Uchiha tổng công.