Ngồi hóng đánh nhau thôi

177 17 6
                                    

Nhìn thấy nhóm Tsuna đi vào còn xách thêm một kẻ nữa Kido nghi hoặc hỏi :

_ Đã xảy ra chuyện gì.

Sau khi được Miwa giải thích mọi chuyện Shinoda đã nói :

_ Sawada-san tôi mong cậu sẽ giải thích rõ ràng về chuyện này.

Tsuna sau khi đã yên vị trên ghế chỉ nhẹ nhàng nói một câu :

_ Đây là hộ vệ sương mù của gia tộc đồng minh với nhà Federico.

_ Để tôi giải thích rõ cho, sương mù có đặc tính là kiến tạo và những người giữ nhẫn sương mù thường đều là thuật sĩ, nói một cách dễ hiểu thì đó là những kẻ có thể tạo ra ảo ảnh. _ Basil.

_ Ý cậu nói việc từ một đặc vụ trở thành một kẻ khác là do ảo ảnh ?. _ Netsuki.

_ Phải là một người khác trở thành đặc vụ cấp C mới đúng. _ Shoichi.

_ Ví dụ như việc vừa rồi mặc dù bên trong vẫn là một hộ vệ nhưng nhờ lửa sương mù nên mọi người nhìn hắn thành một đặc vụ cấp C, bên trong không thay đổi nhưng bên ngoài thì đã khác. _ Dino.

_ Có thể nói những kẻ sử dụng lửa sương mù là những kẻ chuyên đi lừa đảo. _ Byakuran.

_ Nếu chỉ là ảo ảnh thì chẳng có gì phải lo cả _ Kinuta.

_ Ông xem thường thuật sĩ của thế giới chúng tôi quá đó. _ Byakuran.

_ Thuật sĩ càng mạnh sẽ tạo ra những ảo ảnh càng mạnh, có những ảo ảnh mặc dù đã biết đó không phải thật nhưng nó cũng sẽ gây ảnh hưởng đến người bị thi triển. Ví dụ như khi thuật sĩ tạo ra một cột lửa, lí trí cho chúng ta biết đó không phải lửa thật nhưng ta lại cảm nhận được sức nóng của lửa. Thậm chí chỉ cần thuật sĩ đủ mạnh thì có thể giết chết đối thủ bằng chính những ảo ảnh đấy. _ Basil.

_ Vậy nếu bị trúng ảo thuật thì phải làm sao. _ Rindo.

_ Dễ thôi chỉ cần đánh bại người thi triển là được, đó là nếu mấy người có thể tìm được hắn. Dù sao mấy tên thuật sĩ cũng thích trốn trong đám ảo ảnh đó lắm. _ Byakuran.

_ Cậu nói vậy ngang với không nói rồi. _ Netsuki.

Byakuran nhún vai chẳng quan tâm.

_ Sawada-san làm sao cậu nhận ra được đặc vụ kia là giả. _ Shinoda.

_ Cách của sư đệ mọi người không học theo được đâu. _ Dino.

_ Ồ cách gì vậy. _ Rindo.

_ Tôi dựa vào trực giác. _ Tsuna.

_ Hả trực giác sao, cái thứ không đáng tin đấy á. _ Kinuta.

Tsuna mỉm cười từ chối cho ý kiến.

Rindo khẽ thở dài :

_ Haizzz giờ chúng ta đang ở thế bất lợi rồi.

_ Bọn chúng thì biết về chúng ta trong khi chúng ta hoàn toàn không biết gì về chúng cả. _ Shinoda.

_ Vậy đây chính là lí do cho cuộc họp này ? _ Dino.

Shinoda gật đầu :

_Mọi người biết rất rõ về cách hoạt động của lửa nhưng lại không biết gì về lính trion cũng như những người sử dụng trigger cả và ngược lại chúng tôi cũng vậy.

[Khr x World trigger / Naruto] Yo~ Thế Giới KhácNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ