Nhìn thấy các đặc vụ đến chủ yếu là cấp B, cấp A thì chưa đầy một nửa Tsuna khẽ ngạc nhiên :
_ Sao ít cấp A vậy.
_ Các cấp A còn lại đã đi làm nhiệm vụ, vì hôm nay là ngày đầu nên chúng ta sẽ tập luyện với cấp B trước, các cấp A sẽ chỉ xem thôi chứ không tham gia. _ Kido.
Tsuna nghe vậy thì nhìn Kido rồi khẽ nở nụ cười đầy thâm ý :
_ Ngài nói đúng, dù sao cũng là ngày luyện tập đầu tiên nên chúng ta cũng nên tập luyện nhẹ nhàng thôi nhỉ.
Nhìn nụ cười của Tsuna các chỉ huy và các đặc vụ Border đều có cảm giác không khỏe.
_ Vậy chúng ta sẽ tập ở đâu đây. Như mọi người đã biết thì các đặc vụ của tôi bọn họ có sức phá hoại khá là lớn nên tôi mong rằng mọi người sẽ có sự sắp xếp phù hợp. _ Tsuna.
_ Cái này thì cậu không cần phải quá lo đâu Sawada-san ở chỗ chúng tôi có một kiểu phòng tập thực tế ảo và mọi sự phá hoại sẽ không hề ảnh hưởng đến bên ngoài. _ Shinoda.
_ Nếu vậy thì may quá chứ nếu như để bọn họ tùy sức phá thì chắc tôi phải bán nhà để trả nợ quá. _ Tsuna nói với nụ cười hạnh phúc xen lẫn biết ơn.
Thấy Tsuna nhìn mình như vị cứu tinh Shinoda nhịn không được mà đồng cảm với vị boss nhỏ này :
_ " Haizz thật khổ khi phải quản đám phá hoại này. "
_ Được rồi Gokudera, Basil, Gammar, Chrome và Dino-san mọi người hãy đi đến phòng tập luyện đi. Vì là hôm đầu nên chúng ta sẽ giao lưu trước nhé. Mọi người thấy sao._ Tsuna.
_ Việc chọn ai tham gia là quyền của cậu Sawada-san. Chỉ là không biết người của cậu có đủ sức không dù sao thì lượng trion trong phòng đấu tập là không có giới hạn. _ Rindo.
_ Các đặc vụ phân chia đấu tập như thế nào vậy. _ Tsuna.
_ Chúng tôi sẽ dựa theo kết quả bốc thăm._ Shinoda.
_ Nếu vậy chúng ta hãy đấu theo kiểu vòng tròn đi. Bên chúng tôi có 5 người như vậy mỗi đặc vụ sẽ có 5 lần đấu mỗi lần sẽ đấu với một người. Sau khi đấu xong với người cuối cùng sẽ quay lại đấu với người đầu tiên. Mọi người không cần lo cho người của tôi, sức chiến đấu của họ khá mạnh đó. Và để cho nhanh tôi đề nghị các cấp B hãy đấu theo nhóm đc chứ. _ Tsuna nói với một nụ cười tự tin.
_ Cậu có hơi kiêu ngạo rồi đây. _ Netsuki.
Tsuna lắc đầu, cậu nói giọng đầy tự hào :
_ Đây không phải kiêu ngạo mà là tự tin, người của tôi hoàn toàn có thể làm được.
_ Vậy thì cứ làm theo lời cậu nói đi, đến lúc đấy người của cậu mà xảy ra chuyện gì cũng đừng có bắt đền chúng tôi, dù sao người của cậu cũng sử dụng cơ thể thật để chiến đấu mà. _ Kinuta.
_ Đánh nhau có vài vết thương cũng không có gì là lạ nên tôi sao có thể trách mọi người được chứ. Với lại bọn họ cũng không dễ dàng bị thương vậy đâu. _ Tsuna.
Mọi người trong phòng đều nhận ra sự tự tin mang theo một chút ngông cuồng thông qua lời nói của vị boss trẻ.
__________________
BẠN ĐANG ĐỌC
[Khr x World trigger / Naruto] Yo~ Thế Giới Khác
Historia Corta# Khr : 1827, RF, 10051, 57100, 6996, Dino x Basil, 8059 # World trigger : Hyuse x Yuma, Tachikawa x Jin, Kido x Shinoda, Karasawa x Rindo........ # Naruto : Fugaku x Minato !!!!!! Uchiha tổng công.