Con Rối

43 5 5
                                    

Nhìn muốn đồ kì lạ trên tay Tsuna, Minato tò mò hỏi :

_ Nó là gì vậy.

Tsuna ngắm nghía cây súng trường trên tay mỉm cười :

_ Đây được gọi là súng, là vũ khí của thế giới chúng tôi. Là thứ mà người bình thường vẫn có thể sử dụng.

_ Vũ khí ? Nó thật sự có thể gây ra vết thương sao. _ Kakashi.

Naruto cầm súng lên xem xét, cậu vừa nghé mắt nhìn vào ống súng vừa nói :

_ Thứ này dùng kiểu gì vậy.

Tsuna đưa tay lấy lại súng :

_ Đừng nhìn, nó không được sử dụng giống như dao hay kiếm đâu.

_ Một vũ khí từ thế giới khác sao, thật tò mò. _ Tobirama.

_ Vậy để tôi dùng thử cho mọi người xem nhé. _ Tsuna vừa nói vừa nhìn nhóm ' Naruto ' đang tiến đến ở phía xa.

_ Juudaime, để tôi làm cho. _ Gokudera.

_ Được. _ Tsuna đưa súng cho Gokudera.

Gokudera nhận lấy súng rồi nằm xuống đất.

_ Chờ đã, cậu tính tấn công ở đây luôn sao. _ Hashima.

_ Đúng vậy. _ Tsuna.

_ Nhưng khoảng cách như vậy chẳng phải có hơi xa sao. _ Sasuke.

_ Liệu có trúng không. _ Fugaku.

_ Sẽ không trật đâu. _ Gokudera vừa dứt lời thì ngay lập tức bắn về phía ' Naruto ' người đang hăng hái chạy ở hàng đầu.

Mắt thấy có một thứ gì đó đang lấy tốc độ cực nhanh lao đến, ' Naruto ' vội vàng tránh đi.

Vừa tránh được thì âm thanh vật thể mang theo gió lao tới lại vang lên, ' Naruto ' liền vội tránh đi, cứ liên tục như vậy 5 lần.

Vừa chạy, vừa nhìn phần đất nơi viên đạn tiếp đất đã trở thành một vết lõm sâu, ' Naruto ' kinh ngạc không thôi.

_ Cái gì thế này, một miếng sắt ?. _ ' Naruto '.

Những người còn lại nhanh chóng đến chỗ ' Naruto ' :

_ ' Naruto ', không sao chứ _ ' Sasuke '.

_ Không sao. _ ' Naruto '.

_ Thứ này là do bọn họ làm sao. _ ' Minato '.

_ Không lẽ là vũ khí của những kẻ đến từ thế giới khác. _ ' Kakashi '

_ Ha xem ra mọi chuyện ngày càng thú vị rồi đây. _ ' Obito '.

Mặc dù rất tiếc vì ' Naruto ' đã tránh hết nhưng chỉ cần nhìn tốc độ cùng những vết lõm sâu trên mặt đất thì các Shinobi vẫn hít ngụm khí lạnh vì hỏa lực của nó.

Nếu đặt sức công phá của súng trường với các chiêu thức của Shinobi thì nó vẫn thua xa, tuy nhiên nếu là do một người bình thường không hề có chakra gây ra thì đây chính là một việc cực kì đáng ngạc.

_ Tốc độ và sức công phá này chắc ninja trung đẳng mới may mắn tránh được. Nhưng để đấu với những người như bọn họ thì vẫn không đủ. _ Minato.

[Khr x World trigger / Naruto] Yo~ Thế Giới KhácNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ