Evil

58 6 1
                                    

Sau khi tuyên bố bắt đầu lễ hội xong Aki cùng nhóm Kirisaki, nhóm Tsuna và các đặc vụ trở về chỗ của Kazuo để nghỉ ngơi.

Cả đám người rồng rắn nối đuôi nhau vào phòng họp, khi tất cả đã yên vị Aki mới nhẹ nhàng nói :

_ Mọi người cứ hỏi những gì mình thắc mắc, tôi sẽ trả lời tất cả.

_ Trước tiên tôi muốn biết về việc những quý ngài nằm vùng đây, có phải cô đã biết trước chuyện này không. _ Reborn.

_ Tôi không biết hết tất cả mà chỉ biết một vài thông tin mà thôi. Chắc mọi người cũng biết nhỉ, Side Effect của tôi. _ Aki.

_ Chúng tôi biết, cô có khả năng tiên tri. _ Jin.

_ Có nhiều người thường nghĩ rằng tiên tri chính là nhìn thấy tương lai nhưng thật ra tiên tri chính là thông qua ngôn từ để dự đoán tương lai chứ không thể thật sự nhìn thấy được tương lai. _ Aki.

_ Cho nên, cô đã biết đến chuyện này từ trước rồi đúng không. _ Gokudera.

_ Chuyện này thì để tôi nói cho. _ Kirisaki.

Mọi im lặng chờ Kirisaki nói.

_ Vào tầm hơn nửa năm trước Evil đột ngột xuất hiện, hắn đã kích động những người tồn tại dị tâm nhằm lật đổ Aki-sama, hắn có hành tung rất bí ẩn, chúng tôi vậy mà không ai phát ra sự tồn tại của hắn, tôi cũng chỉ trong lúc vô tình mới phát hiện ra hắn. _ Kirisaki.

_ Sau khi Kirisaki báo cáo về sự xuất hiện của Evil, tôi và Aki đã cùng nhau thảo luận và quyết định sẽ để Kirisaki làm gián điệp hai mang, với thân phận của cậu ấy đã nhanh chóng trở thành người đứng đầu của quân chủ chiến và được tiếp xúc với Evil. _ Kazuo.

_ Nếu đã phát hiện ra Evil thì tại sao mọi người không đuổi hắn đi luôn mà còn phải làm những việc này. _ Yuma.

_ Tại vì khi đó tôi đã buông ra lời tiên tri, đây chính là kiếp nạn của thiên quốc, không những vậy thế lực phản động đã luôn ngấm ngầm hoạt động từ lâu, tôi muốn nhân cơ hội này xử lí hết những gì nguy hại đến vương quốc. _ Aki.

_ Với lại muốn tiêu diệt Evil cũng không dễ như vậy, sau một thời gian tìm hiểu chúng tôi đã nhận ra rằng hắn có một mối liên hệ đặc biệt nào đấy với quốc gia này. Chỉ khi tập hợp cả Sky Tears và Sky Heart thì mới có thể cắt đứt mối liên hệ của Evil với thiên quốc và đồng thời tiêu diệt hắn. _ Kazuo.

_ Tuy nhiên, Sky Heart lúc đấy lại đang chìm trong giấc ngủ và chờ đợi chủ nhân của mình, theo như lời tiên tri thì chủ nhân của Sky Heart cùng những người hùng đến từ thế giới khác sẽ đến đây và giải quyết cục diện này, vì thế chúng tôi đã chờ mọi người đến. _ Aki.

_ Vậy món nợ ngày lập quốc là gì, mấy người đã trả hết chưa. _ Byakuran.

_ Câu trước không thể trả lời còn câu sau thì rồi, chúng tôi đã trả xong rồi. _ Aki.

_ Hai người bọn tôi cũng làm gián điện hai mang sau khi phát hiện những chuyện không bình thường đang xảy ra tại nơi này. _ Asahi.

_ Đương nhiên là có sự đồng ý của vương rồi. _ Saki.

_ Tên khốn kiếp nhà cậu, tại sao lại không nói cho tôi biết hả. _ Kihara.

[Khr x World trigger / Naruto] Yo~ Thế Giới KhácNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ