Không gian dần tối đi, và mọi người lại quay về nơi đầu tiên khi bước vào không gian này.
Danie cũng từ không trung dần hiện ra, cậu mỉm cười dịu dàng với Dino :
_ Nii-san.
Dino với đôi mắt đỏ bừng tựa như sắp khóc run rẩy bước lên ôm lấy Danie :
_ Anh nhớ em lắm Danie.
Danie ngập ngừng đưa tay đáp lại cái ôm của Dino :
_ Em cũng vậy, em cũng nhớ anh lắm nii-san.
Trong khi hai anh chàng tóc vàng đang chìm trong hạnh phúc tương nhận thì Tsuna lại khẽ nhíu mày chìm vào suy nghĩ.
_ Động vật nhỏ, sao vậy. _ Hibari.
_ Mọi người có thấy giọng nói của cô gái bí ẩn kia khá quen không. _ Tsuna.
_ Giọng nói đó rất giống với giọng nói của người mà chúng ta mới gặp cách đây ít lâu, đúng chứ xuẩn Tsuna. _ Reborn.
_ Đúng vậy, giọng nói của người đó giống hệt với Aki. _ Tsuna.
Gokudera khẽ nhíu mày :
_ Lại là cô ta, từ lúc chúng ta đến đây đã có biết bao nhiêu chuyện liên quan đến cô ta rồi.
_ Cái cảm giác bị người khác thiết kế làm tôi khá khó chịu nha. _ Byakuran nói với nụ cười quen thuộc trên môi.
_ Tôi nghĩ Aki không có ý định hại chúng ta đâu. _ Tsuna.
_ Kufufufu cậu lúc nào cũng dễ tin người như vậy Tsunayoshi. _ Mukuro.
_ Được rồi, gác việc của Akifuyuka sang một bên đi, chuyện chúng ta cần làm bây giờ là phải biết mục đích Danie đưa chúng ta đến đây để làm gì. _ Reborn.
Mặc cho nhóm Tsuna đang bàn chính sự, Dino đã nhanh chóng giới thiệu người yêu của mình cho em trai.
Dino quàng tay ôm vai của Basil rồi cười rạng rỡ nói :
_ Danie, giới thiệu với em đây là bạn trai của anh Basil.
Danie hơi ngạc nhiên rồi nhanh chóng cười chào hỏi :
_ Rất vui được gặp anh Basil-san, cảm ơn anh vì đã chăm sóc cho anh trai em trong thời gian qua.
Basil ngại ngùng xua tay :
_ À không không, ngược lại mới đúng, anh trai em đã chăm sóc và giúp đỡ anh rất nhiều.
_ Nếu không chăm sóc được cho người yêu mình thì cái danh bạn trai anh ấy liền không xứng đáng có. _ Danie.
_ Uy cái thằng nhóc này nói gì vậy hả. _ Dino khẽ gõ nhẹ lên đầu Danie.
_ Mặc dù cắt ngang cuộc nói chuyện của ba người là không tốt nhưng ôn lại chuyện cũ đủ rồi đó Dino vô dụng. _ Reborn.
_ Lâu rồi không gặp Reborn. _ Danie mỉm cười chào người được xem như là nửa sư phụ của mình.
_ Tôi rất vui vì được gặp lại cậu Danie, vậy thì lí do cậu đưa chúng tôi tới đây là gì vậy. _ Reborn.
_ Uy uy Reborn, cậu ít nhất cũng nên hỏi thăm hay ôn lại chuyện cũ hai ba câu gì đó rồi hẳn hỏi chứ. _ Tsuna gào thét trong đầu.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Khr x World trigger / Naruto] Yo~ Thế Giới Khác
Conto# Khr : 1827, RF, 10051, 57100, 6996, Dino x Basil, 8059 # World trigger : Hyuse x Yuma, Tachikawa x Jin, Kido x Shinoda, Karasawa x Rindo........ # Naruto : Fugaku x Minato !!!!!! Uchiha tổng công.