_ Tại sao em lại ở đây Danie. _ Dino.
_ Chuyện này kể ra thì rất dài. _ Danie khẽ cười gượng.
_ Vậy thì kể ngắn gọn lại. _ Dino nôn nóng nói.
Trái ngược với sự vội vàng của Dino, Danie lại chỉ khẽ lắc đầu và nhìn về nhóm Naruto :
_ Mục đích em tới đây không phải là vì anh mà vì các Shinobi đang có mặt ở đây.
_ Ngươi là ai. _ Madara.
_ Chính ngươi đã đưa bọn ta tới đây ? _ Tobirama.
_ Đúng vậy. _ Danie.
_ Đây là đâu với cả mục đích của cậu là gì. _ Minato nhíu mày nhìn chàng thiếu niên với vẻ ngoài giống mình.
_ Tôi đến là theo nguyện vọng của anh đó. _ Danie.
_ Tôi ? _ Minato nghi ngờ chỉ về mình.
_ Đúng vậy, tôi là kiếp sau của anh. _ Danie.
_ Kiếp sau gì cơ, cậu đang nói gì vậy. _ Minato.
_ Sau khi một người chết đi linh hồn của họ sẽ rời khỏi cơ thể và tiến nhập luân hồi để bắt đầu một kiếp sống mới. _ Danie.
_ Nhưng Minato vẫn đang còn ở đây mà vậy thì tại sao cậu lại xuất hiện được. _ Fugaku.
_ Chuyện này thì mọi người sẽ biết thôi, trước tiên tôi có một món quà cho mọi người đây. _ Danie.
_ Quà ? _ Izuna.
= Một món quà sẽ giúp mọi người biết tất cả những âm mưu đã bị ẩn dấu trong hàng nghìn năm qua. _ Giọng nói và bóng hình Danie ngày càng nhỏ dần và mờ nhạt.
Ngay khi âm thanh cuối cùng rơi xuống thì Danie đã hoàn toàn biến mất, cả không gian chìm trong bóng tối vô tận.
Trong khi mọi người còn đang lo lắng nhìn khắp xung quanh thì không gian lần nữa sáng lên.
Một người phụ nữ với mái tóc bạc dài cùng đôi mắt Byukuran đặc trưng của tộc Hyuga, giữa trán là một con mắt Sharingan đỏ rực xuất hiện. Lúc đầu các Shinobi muốn bắt chuyện thử nhưng rồi lại nhận ra khung cảnh cùng những con người này đều là ảo ảnh, thứ bọn họ có thể làm chỉ có một đó là đứng nhìn mọi chuyện diễn ra.
Theo dòng thời gian, chứng kiến người phụ nữ kì lạ sinh ra hai đứa con rồi lại bị chính đứa con của mình phong ấn, sau đó một đứa con lên mặt trăng, người con trai còn lại thì ở trái đất tiếp tục sinh ra thế hệ sau.
Và rồi những vị khán giả chợt nhận ra rằng những con người xa lạ này rất có thể là những vị tổ tông đã thành lập nên nhẫn tông.
Thứ bọn họ đang xem không chỉ là ảo ảnh đơn thuần mà chính là thứ quá khứ đã từng xảy ra !!!! Phát hiện này khiến mọi người đều hít một ngụm khí lạnh.
Cứ như vậy, hơn nghìn con người im lặng chứng kiến sự ra đời của nhẫn tông, sự đấu tranh của Indra và Ashura, chứng kiến quá trình thành lập làng cùng những trận đại chiến shinobi đã xảy ra, thậm chí bọn họ còn được nhìn thấy cái kết của trận chiến này, thắng lợi thuộc về liên minh.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Khr x World trigger / Naruto] Yo~ Thế Giới Khác
Conto# Khr : 1827, RF, 10051, 57100, 6996, Dino x Basil, 8059 # World trigger : Hyuse x Yuma, Tachikawa x Jin, Kido x Shinoda, Karasawa x Rindo........ # Naruto : Fugaku x Minato !!!!!! Uchiha tổng công.