Đầu giờ chiều, sau khi đã ăn uống, nghỉ ngơi đầy đủ, các đặc vụ và mafia đều nối đuôi nhau chạy ra ngoài tham gia lễ hội.
Nhìn phố phường nhộn nhịp cùng các hoạt động mới mẻ, độc đáo, các vị khách chơi vui quên cả lối về.
_ Ở đây thật sự rất nhộn nhịp nhỉ. _ Tsuna.
_ Đông người quá. _ Yuma.
_ Đông là phải rồi tại vì những người tham gia lễ hội ngoài cư dân của Tenshisora thì còn có cư dân của các quốc gia khác nữa mà. _ Asahi.
Nhìn những gian hàng lạ mắt, những tập tục chưa từng được nghe nói hay chứng kiến, mọi người mới thật sự nhận ra rằng họ đang ở một thế giới khác.
Sau một hồi lượn lờ, mọi người liền tách nhau ra đi chơi theo sở thích.
Trong khi đang cùng Chrome đi dạo, Mukuro dừng lại trước một gian hàng bán trang sức.
_ Nagi yêu dấu.
Nghe tiếng gọi Chrome quay đầu lại thì thấy Mukuro đang cầm một sợi dây ruy băng buộc tóc trên tay.
_ Tặng em này, anh thấy nó rất hợp với em.
Chrome nhìn dây ruy băng, đó là một sợi ruy băng rất đẹp, nó có màu tím cùng những họa tiết hình trăng xanh được thêu tỉ mỉ, không biết là cố ý hay vô tình mà ở hai đầu sợi dây là hai viên đá hình quả dứa với màu chàm bia ẩn được nối với sợi xích bạc đang rủ xuống.
Thấy Chrome ngẩn người Mukuro có hơi lo lắng :
_ Sao vậy, em không thích à.
Chrome nghe Mukuro nói thì giật mình thoát khỏi dòng suy nghĩ miên man :
_ Có....có em rất thích, cảm ơn anh Mukuro-sama.
Chrome lấy sợi dây ruy băng rồi buộc lên mái tóc tím của mình và hỏi :
_ Được.....được không ạ.
_ Nagi rất xinh đẹp, rất hợp với em. _ Mukuro híp mắt cười.
Mukuro thanh toán tiền cho sợi ruy băng buộc tóc rồi cùng Chrome tiếp tục đi dạo. ( Trước khi rời đi Aki đã đưa cho mọi người một số tiền nhất định, nếu thiếu có thể liên hệ nhóm Kirisaki để lấy thêm. )
_______________________Nhìn Yamamoto ' tay xách nách mang ' một đống đồ ăn, Gokudera nhăn mặt :
_ Cái tên ngốc này, bộ ngươi đói lắm à, sao ăn nhiều thế.
_ Thì tại ở đây toàn đồ ăn lạ thôi không những vậy còn ngon nữa chứ, tớ không kìm được. _ Yamamoto.
Đi được một đoạn, đôi mắt của Yamamoto bỗng sáng lên, cậu vội nhét số đồ ăn còn lại vào miệng rồi lôi Gokudera đi :
_ Hayato mau đến đây.
_ Ê, này đi đâu mà vội vậy. _ Gokudera mặc dù không thoải mái nhưng vẫn để Yamamoto kéo đi.
Dừng lại trước một quầy hàng, Yamamoto bắt lấy tay Gokudera rồi đeo một sợi dây vào tay cậu :
_ Hayato, tặng cậu nè.
Gokudera nhìn sợi dây đan màu đỏ yên lặng nằm trên tay mình thì trợn mắt ngước lên thì thầy Yamamoto đang cười rạng rỡ giơ tay trước mặt :
BẠN ĐANG ĐỌC
[Khr x World trigger / Naruto] Yo~ Thế Giới Khác
Short Story# Khr : 1827, RF, 10051, 57100, 6996, Dino x Basil, 8059 # World trigger : Hyuse x Yuma, Tachikawa x Jin, Kido x Shinoda, Karasawa x Rindo........ # Naruto : Fugaku x Minato !!!!!! Uchiha tổng công.