Người hay quỷ

78 10 4
                                    

Sau khi ánh sáng xanh biến mất, khắp chiến trường chính là những tiếng kêu kinh ngạc vang lên mãi không dứt.

_ Kia là, ba !!!! _ Shikamaru.

_ Có cả ba của tớ nữa kìa, không thể nào. _ Ino.

_ Anh Neji. _ Tộc Hyuga kinh ngạc nhìn vị ninja thiên tài mới mất cách đây không lâu.

_ Ba !!!! _ Kakashi.

Obito và Sakura đang ở trong không gian kamui cũng bị cưỡng chế đẩy ra ngoài, xuất hiện ngay trước mặt Kakashi.

Trong khi Obito và Sakura còn chưa kịp hiểu tại sao mình lại ra ngoài thì một giọng nói nhẹ nhàng quen thuộc mang theo sự ngạc nhiên vang lên :

_ Obito, Kakashi, là hai cậu sao ?.

_ R....Rin. _ Obito ngập ngừng mãi mới lắp bắp nói ra một cái tên.

_ Jiraiya ?. _ Orochimaru.

_ Là Orochimaru à, sao cậu lại ở đây, mà đây là đâu vậy.

_ Jiraiya-sensei ? _ Yahiko, Nagato và Konan chả hiểu gì mà ngu ngơ nhìn Jiraiya và Orochimaru.

Những nơi khác của chiến trường các thành viên của Akatsuki cũng lần lượt xuất hiện.

Deidara xuất hiện bên cạnh Tsuchikage đệ tam, trong khi đó Sasori lại xuất hiện ngay bên cạnh Gaara.

_ Izuna !!!!! _ Madara, Hashirama, Tobirama bất ngờ nhìn người vừa xuất hiện.

_ Ba, mẹ, nii-san !!!! _ Sasuke.

_ Mẹ !!!!! _ Naruto.

_ Kushina và cả các thành viên tộc Uchiha nữa !!!!!. _ Minato.

Không chỉ những người còn sống mà cả những người đã mất cũng đang bất ngờ không kém.

_ Đây là....đâu vậy. _ Fugaku.

_ Sasuke, Itachi sao hai con lại ở đây. _ Mikoto.

_ Naruto!!!! _ Kushina kích động lao lên ôm chặt Naruto vào lòng.

_ Nii-san ? Đây là đâu vậy, chẳng phải em đã chết rồi sao. _ Izuna.

_ Rốt cuộc là chuyện quái gì đang xảy ra thế này. _ Tobirama nhìn chằm chằm vào Izuna.

Mikoto vội vàng ôm Itachi và Sasuke vào lòng :

_ Mẹ xin lỗi, thời gian qua hai con đã vất vả lắm nhỉ, là mẹ không đủ tốt.

_ Mẹ..... _ Sasuke.

_ Con xin lỗi ba, mẹ, con xin lỗi hai người. _ Itachi nghẹn ngào lên tiếng.

Mikoto nghe thấy tiếng hai người con của mình thì càng đau lòng, Fugaku đứng phía sau đưa hai tay xoa đầu Itachi và Sasuke rồi nhẹ nhàng nói :

_ Hai đứa đã lớn thật rồi, thời gian qua hai con đã làm rất tốt, ba rất tự hào vì hai đứa.

Shisui đứng phía sau đau lòng nhưng cũng vui mừng mỉm cười nhìn Itachi và gia đình cậu đoàn tụ.

Trong khi đó Tobirama lại chăm chú nhìn Shisui, không hiểu sao tộc nhân Uchiha này này lại mang đến cho anh một cảm giác thân thuộc khó tả, đó là cảm giác gần gũi ngay trong lần đầu gặp mặt. Nhìn mái tóc xoăn đặc trưng, một suy nghĩ lóe lên trong đầu Tobirama
_ Naruto, mau để mẹ xem, ra là con đã lớn thế này rồi sao, lớn lên rất đẹp trai, rất giống ba và mẹ. _ Kushina mỉm cười hạnh phúc.

[Khr x World trigger / Naruto] Yo~ Thế Giới KhácNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ