Tenshisora

178 20 2
                                    

Những ngày sau đó các thành viên của Tamakoma đều lần lượt đến thăm Shouichi và sẵn tiện làm quen luôn với bạn trai của Shouichi - Byakuran. Và mỗi người đến thăm sau khi trở về đều ăn một mồm cẩu lương do anh chàng tóc trắng nào đó ban tặng.

Một tuần sau Shouichi thuận lợi xuất viện, Reiji là người nhận nhiệm vụ đi đón những "vị khách đặc biệt " này về Tamakoma.

Sau khi đến nơi Reiji dừng xe rồi nói với nhóm Uni :

_ Mọi người mau vào đi, anh còn có việc nên đi trước đây.

Uni cúi đầu cảm ơn :

_ Cảm ơn anh Reiji-san, hôm nay làm phiền anh rồi.

Reiji vẫy tay tỏ vẻ không phiền rồi lái xe đi.

Reiji rời đi nhóm Uni cũng đi vào. Vừa vào cửa Uni đã lên tiếng chào :

_ Em về rồi đây.

Shiori từ trong đi ra cười nói :

_ Mừng mọi người đã về.

_ Yo sao rồi Shoichi. _ Yotaro ngồi trên Raijin-maru mà nói.

_ Anh đã khỏe rồi cảm ơn em nha Yotaro. _ Shoichi.

Shiori nhìn Uni, Basil, Shoichi rồi cuối cùng dừng lại ở Byakuran, như chợt nhớ ra gì đó Shoichi chợt la lên :

_ Aaaaa

_ Chị sao vậy Shiori-san. _ Basil lo lắng hỏi.

_ Chị quên mất không dọn phòng cho Byakuran-san rồi.

Byakuran nghe Shiori nói thì cười :

_ Không cần dọn đâu tôi sẽ ở chung với Sho-chan.

Shiori đưa tay chống cằm suy tư :

_ Nhưng phòng có hơi nhỏ, mặc dù ba người ở chung thì cũng được nhưng sẽ hơi chật chội. Dù sao cũng đang còn phòng, đừng lo phòng này vẫn còn dùng tốt chỉ là do lâu rồi không sử dụng nên có để mấy đồ linh tinh vào, chỉ cần dọn tí là dùng được thôi.

Byakuran không quan tâm đến những gì Shiori nói phía sau mà chỉ quan tâm đến việc Sho-chan của anh đang chung phòng với người khác.

Anh híp mắt cười :

_Hể Sho-chan chung phòng với ai vậy.

Shiori vẫn chưa nhận ra sự khác thường của Byakuran thản nhiên nói :

_ Shouichi chung phòng với Basil, vốn chỉ tính cho cả hai ở tạm thôi tại hôm đó muộn rồi nên không kịp sắp xếp phòng nhưng Shouichi và Basil bảo không cần phiền phức thêm nên cứ để như vậy. Ai mà ngờ cuối cùng vẫn phải dọn phòng.

Sau câu trả lời hồn nhiên của Shiori, Basil có cảm giác một cơn ớn lạnh chạy dọc sống lưng. Còn Byakuran thì thản nhiên nói :

_ Khi nào gặp phải bảo tên ngựa chứng kia quản người yêu cho tốt mới được.

Basil khó hiểu nhìn Byakuran :

_ Sao lại lôi anh ấy vào đây.

_ Đương nhiên là bảo hắn quản cậu để cậu không có suy nghĩ linh tinh với Sho-chan của tôi rồi. _ Byakuran.

[Khr x World trigger / Naruto] Yo~ Thế Giới KhácNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ