_ Evil ngươi đã làm gì Hibari. _ Reborn lạnh lùng lên tiếng.
_ Cũng không có gì, chỉ là vào lần đầu đến thế giới của các ngươi ta có gặp hắn, thấy hắn có thú vị nên ta đã để lại một hạt giống vào tiềm thức của hắn. Lúc đó đơn giản chỉ là hứng thú nên làm, ai ngờ bây giờ lại có tác dụng. _ Evil.
_ Ngươi.....tên khốn này. _ Gokudera nghiến răng nghiến lợi muốn xông lên dần cho Evil một trận.
_ Mà vẫn chưa xong đâu. _ Evil vừa dứt lời thì khắp chiến trường, những tiếng kêu kinh ngạc cùng sợ hãi vang lên liên tục.
Hơn một nửa ninja đã trở thành ' con rối ' của Evil. Một cuộc hỗn chiến giữa những người thân quen, đồng đội đang diễn ra nhanh chóng.
_ Khác với Hibari Kyoya, những kẻ bình thường như bọn họ thì không cần thời gian nuôi trồng ' hạt giống '. _ Evil mỉm cười hài lòng nhìn thành quả.
Những người còn tỉnh táo nghiến răng nghiến lợi căm tức nhìn Evil.
Bây giờ nhóm Naruto đang rơi vào tình thế vô cùng bất lợi bởi bọn họ không chỉ phải đánh trong tình trạng bị áp chế sức mạnh mà còn phải cố gắng khiến tổn thất do những người trở thành con rối gây ra xuống mức thấp nhất.
Trong khi đó việc Hibari bị điều khiến rồi tấn công Tsuna khiến nhóm Naruto vô tình mất đi hai chủ lực càng làm cho mọi chuyện khó khăn hơn.
Lúc này Gamma và Lambo không đứng ở hậu phương nữa mà tiến lên chiến đấu, trong khi đó Yamamoto và Chrome lại rút về.
Với cơn mưa được tạo ra từ lửa mưa, Yamamoto có thể khiến cho hành động của những người bị điều khiển trở nên chậm chạm lại.
Chrome cùng một ít tộc nhân có thể sử dụng chakra tạo ra ảo thuật để mê hoặc tâm trí của những ' con rối '.
Trong khi đó Uni lại dùng lửa bầu trời cố gắng giúp mọi người bình tâm lại, còn Shoichi thì tham gia vào đội y nhẫn giúp mọi người trị liệu.
Cũng vì sự rời đi của bốn lực lượng chiến đấu mạnh mẽ mà nhóm Naruto từ 2 đấu 4 đã trở thành 2 đấu 3 hoặc 2 đấu 2. Bây giờ mọi người cũng chỉ có thể căng da đầu mà chống cự, được tới đâu hay tới đấy mà thôi.
Tsuna sau khi nhận ra không thể gọi lại ý thức của Hibari một cách nhanh chóng thì ngay lập tức chiến đấu nghiêm túc.
Bây giờ trước mặt cậu đã không còn là người mà cậu yêu nữa mà là Hibari Kyoya - hộ vệ mạnh nhất Vongola.
Mặc dù rất cố gắng nhưng theo thời gian Tsuna với sức mạnh chưa đủ 5 thành đã không thể đấu với Hibari với sức mạnh không hề bị áp chế nữa rồi.
Cậu bây giờ chỉ có thể chật vật tránh đi những đòn đánh hiểm của Hibari.
Không chỉ Tsuna mà nhóm Naruto đang chiến đấu với những vị khách đến từ thế giới song song hay những ninja đang cố ngăn chặn ' con rối ' đều đang rơi vào thế bị động. Mọi người đều đang gặp khó khăn.
Mắt thấy mọi chuyện sắp kết thúc, nhìn Tsuna đã không còn sức đánh tiếp, Evil mỉm cười hài lòng :
_ Mọi chuyện kết thúc, ván này ta thắng rồi Vongola.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Khr x World trigger / Naruto] Yo~ Thế Giới Khác
Kurzgeschichten# Khr : 1827, RF, 10051, 57100, 6996, Dino x Basil, 8059 # World trigger : Hyuse x Yuma, Tachikawa x Jin, Kido x Shinoda, Karasawa x Rindo........ # Naruto : Fugaku x Minato !!!!!! Uchiha tổng công.