" Leng keng " tiếng đá quý va chạm với thủy tinh vang lên trong không gian tĩnh lặng như hữu ý vô tình làm sát khí của Hibari và Hyuse giảm đi phân nữa. Thứ âm thanh thanh túy ấy phát ra từ chiếc khuyên có hình chuông gió ( giống như này🎐thanh thủy tinh bên trong được đổi thành một viên đá màu xanh dương ) mà chàng trai bí ẩn đeo trên tai trái.
Thấy ánh mắt người con trai vừa xuất hiện nhìn mình có phần kì lạ Hibari lạnh lùng hỏi :
_ Ngươi quen ta ?
Người con trai có đôi mắt tím khẽ lắc đầu và đi đến vỗ nhẹ vào vai Sara, ngay lập tức cái cảm giác áp bách đã biến mất khiến cô cảm thấy dễ chịu hơn :
_ Không có, tôi chưa từng gặp anh / ở thế giới này /_ Những lời cuối chàng trai không nói ra mà chỉ ngầm suy nghĩ trong đầu.
_ Ngươi là ai. _ Kazama.
_ Quốc sư ! _ Sara mừng rỡ lên tiếng.
Sau khi đã trấn an Sara xong người mới tới quay sang các vị khách và nở nụ cười :
_ Rất vui được gặp mọi người tôi là Amifuuka Anatole Kazuo, mọi người có thể gọi tôi Kazuo tôi là quốc sư của tinh quốc này.
_ Là quốc sư sao. _ Mikumo.
_ Là người đứng về phía của " vương " mà Sara đã kể. _ Shun.
_ Tại sao ngươi lại chắc chắn hai người kia sẽ không sao. _ Hyuse.
_ Người bị bắt đi không phải là người bình thường mà chính là boss của Vongola, bây giờ đang trong thời khắc quan trọng, người của quân chủ chiến sẽ không làm gì ngu ngốc như trở mặt hoàn toàn với mọi người đâu. Cho nên tạm thời bạn họ vẫn an toàn. _ Kazuo.
Thấy mọi người vẫn không có gì là tin tưởng Kazuo khẽ thở dài :
_ Tôi đảm bảo với mọi người hai người đó sẽ không sao, nếu bọn họ có mệnh hệ gì thì cái mạng quèn này của tôi sẽ tùy mọi người xử lí.
_ Nếu Juudaime thật sự xảy ra chuyện thì dù có 10 cái mạng của ngươi cũng không đền nổi đâu. _ Gokudera.
_ Cậu nói đúng, là do tôi đề cao mình quá rồi, vậy giờ chúng ta đi vào trong trước đã nhé, dù sao cũng không thể đứng ngoài đây để bàn kế hoạch giải cứu được, Yusa cũng đã chuẩn bị đồ ăn và phòng nghỉ cho mọi người rồi. _ Kazuo vừa nói vừa chỉ sang người con trai vẫn luôn đi theo anh.
Theo cái chỉ tay của Kazuo mọi người mới nhận ra người luôn đi theo vị quốc sư trẻ này chính là người đã mở cổng đón bọn họ. Lúc này mọi người mới có cơ hội nhìn rõ người này, đó là một người con trai tầm 21 22 tuổi da trắng tóc đen mắt cũng đen nốt, dáng người khá mảnh khảnh, là một người con trai gắn với từ đẹp hơn là từ điển trai.
Dưới sự dẫn dắt của Kazuo, tất cả mọi người cùng nhau tiến vào tòa dinh thự xa hoa rộng lớn.
_______________________Không phải là bộ lễ phục rườm rà hay những món trang sức tinh sảo, người con gái trước mắt tuy chỉ khoác trên người một chiếc váy hai dây trắng tinh dài đến chân nhưng vẫn khiến người khác không thể rời mắt.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Khr x World trigger / Naruto] Yo~ Thế Giới Khác
Cerita Pendek# Khr : 1827, RF, 10051, 57100, 6996, Dino x Basil, 8059 # World trigger : Hyuse x Yuma, Tachikawa x Jin, Kido x Shinoda, Karasawa x Rindo........ # Naruto : Fugaku x Minato !!!!!! Uchiha tổng công.