Tử Lam ( Tím và xanh dương )

115 10 2
                                    

Sáng sớm khi mặt trời vừa lên các đặc vụ và nhóm Tsuna đã có mặt đầy đủ.

Nhìn con tàu viễn chinh đã hoàn thành và đang ở trước mặt mình các chỉ huy cấp cao của Border không nhịn được mà cảm thán.

_ Vậy mà lại thật sự hoàn thành. _ Netsuki.

_ Thật đúng là khiến người ta lau mắt mà nhìn. _ Karasawa.

_ Các kĩ sư bên Vongola thật sự rất tài giỏi. _ Rindo.

_ Ngài quá khen rồi, chúng tôi chỉ là tiếp tục phát triển dựa trên các tư liệu của Border mà thôi. _ Shoichi.

_ Vậy giờ chúng ta đi thôi nhỉ ?. _ Tsuna.

_ Vậy chúc cho chuyến đi của mọi người được thuận lợi. _ Shinoda.

Mọi người lần lượt lên tàu viễn chinh, ngay lúc cánh cửa tàu chuẩn bị đóng lại thì một tiếng nổ động trời vang lên.

_ Báo cáo, có kẻ địch đột nhập ạ. _ Kèm theo sự xuất hiện của đặc vụ cấp B là sự thay đổi của màn hình giám sát.

Thông qua màn hình giám sát những người trong phòng nhìn thấy một đội quân hùng hậu đang bao vây Border. Trong đó đội quân đi đầu là những kẻ sử dụng trigger, ở giữa là những kẻ sử dụng nhẫn, đứng ở cuối cùng và cũng là đội quân đông nhất chính là lính trion.

Trong lúc mọi người còn đang lo lắng trước cảnh tượng này thì một cánh cổng xuất hiện bên trong căn phòng chứa tàu viễn chinh.

_ Nếu mấy người vẫn còn ở đây thì xem ra chúng tôi vẫn chưa đến muộn nhỉ Kora.

Tsuna nghe người mới xuất hiện nói vậy thì khẽ cười :

_ Tôi không biết anh lại là người đến sát giờ như vậy đó Colonello.

_ Dù sao thì cũng phải cho tôi thời gian để tập hợp người nữa chứ. Và tôi cũng có bất ngờ dành cho cậu đây Tsuna. _ Colonello.

Sau câu nói của Colonello hơn 40 người nữa xuất hiện.

Đầu tiên là các arcobaleno, sau đó là đến Varia, đây đều nằm trong dự tính của Tsuna, nhưng thứ khiến cậu bất ngờ chính là nhóm thứ ba :

_ Các cậu.....

_ Kufufufu thầy rất vui vì em vẫn ổn Tsuna. _ Koro-sensei.

_ Lâu rồi không gặp Tsuna. _ Isogai.

_ Hình như cũng đã ba tháng trôi qua từ lúc chúng ta chia tay nhau tại Ý nhỉ. _ Maehara.

_ Tại sao các cậu lại ở đây. _ Tsuna kinh ngạc xen lẫn vui mừng hỏi.

_ Là do Colonello, anh ta đột nhiên xuất hiện rồi hỏi tụi này có muốn đi du lịch không. _ Karma.

_ Lúc đầu còn đang khó hiểu nhưng sau khi biết là cậu cần giúp đỡ thì chúng tớ đã tới. _ Nagisa.

_ Tsuna đã giúp chúng tớ nhiều như vậy thì cũng đến lúc chúng tớ giúp lại rồi nhỉ. _ Kayane.

_ Đem bạn gái của người khác đi không phải là chuyện nên làm đâu Decimo-sama. _ Henry.

Trong lúc Tsuna còn đang cảm động thì một tiếng nói khó ở vang lên :

_ Đồ rác rưởi bớt ở đây nói nhảm đi.

[Khr x World trigger / Naruto] Yo~ Thế Giới KhácNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ