Side Effect

91 6 1
                                    

Bước vào phòng ăn tất cả mọi người đều tự động tìm chỗ để ngồi.

Nhóm ba người Kazuo ngồi chung bàn với mafia và một vài đặc vụ khác.

Trong lúc ăn Uni không nhịn được tò mò mà hỏi :

_ Kazuo-san lúc nãy anh đã bảo chiếc vòng này có năng lực chữa lành sao.

_ Đúng vậy, Sky Heart vốn là một viên đá tỏa ra ánh sáng lấp lánh và có tác dụng chữa thương nhưng sau khi chữa trị những vết thương cho vị vương đời đầu ánh sáng của Sky Heart đã trở nên ảm đảm và mất đi khả năng chữa trị. Tuy nhiên chỉ một thời gian sau viên đá lại tỏa sáng trở lại và năng lực chữa lành cũng theo đó mà trở về. _ Kazuo.

_ Nếu vậy cho dù em có dùng hết năng lượng của Sky Heart thì nó vẫn sẽ tự động bổ sung lại phần năng lượng đã mất sao. _ Uni.

_ Chính là như vậy. _ Kazuo.

Khuôn mặt của Uni hiện ra nụ cười vui mừng :

_ Tốt quá sau này em có thể giúp đỡ nếu mọi người bị thương rồi.

Gamma cười nhìn Uni :

_ Chúc mừng em Hime-sama.

_ Có chuyện này anh phải nói với trước Uni. _ Kazuo.

Thấy Kazuo trở nên nghiêm túc, Uni cũng thu lại nụ cười :

_ Là chuyện gì vậy ạ.

_ Là về chiếc lông vũ trên chiếc vòng này. _ Kazuo.

Uni đưa tay lên, hai chiếc lông vũ theo hành động của cô mà đong đưa rồi va chạm vào nhau tạo nên những âm thanh êm tai :

_ Nó làm sao vậy ạ.

_ Em có cảm giác gì khi nhìn vào nó không Uni. _ Kazuo.

Nhìn vào hai chiếc lông vũ và suy tư, Uni khẽ nói :

_ Không phải là thế này, em có cảm giác đây không phải là dáng vẻ vốn có của nó.

Nghe Uni nói vậy thì không chỉ Kazuo mà cả Sara Và Yasu đều nở nụ cười vui mừng.

_ Thật ra thì lịch sử kể rằng khi chiếc vòng tay này được tạo thì hai chiếc lông vũ này có một màu trắng tinh khiết và còn tỏa ra những tia sáng màu bạc. Tục truyền đôi lông vũ ấy là thứ trong sạch và thuần khiết nhất thế gian này, nó tượng trưng cho những gì đẹp đẽ và thiện lương nhất. _ Sara.

_ Nếu vậy tại sao bây giờ nó lại có màu này, một màu xám ảm đạm. _ Reborn.

_ Cái này thì chúng tôi cũng không biết. _ Yasu buồn rầu lắc đầu.

_ Màu xám đó tượng trưng cho những dơ bẩn của nhân gian, em chỉ cần thanh lọc nó là được. _ Kazuo.

_ Làm sao để thanh lọc. _ Gamma.

_ Cái này thì mấy người phải tự tìm cách. _ Kazuo.

Thấy Uni trầm tư nhìn chiếc vòng tay Kazuo khẽ cười :

_ Em đừng quá lo lắng Uni, em là chủ nhân của Sky Heart mà, anh chắc chắn em sẽ xử lí được việc này thôi.

Uni đáp lại lời an ủi của Kazuo bằng nụ cười chứa đầy sự bao dung của bầu trời :

[Khr x World trigger / Naruto] Yo~ Thế Giới KhácNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ