Mắt thấy lưỡi hái của tà thần đang dần rơi xuống mọi người đều căng thẳng, nhưng cũng chính vào lúc nguy cấp chiếc lưỡi hái đột ngột dừng lại, nó cứ như thế lơ lửng giữa không trung.
Mọi người nghi hoặc nhìn về phía ' Aki ' thì thấy cô khẽ khuỵu xuống, tay trái đưa lên che mắt trái, thông qua khe hở của những ngón tay mọi người thấy được con mắt trái của ' Aki ' đang liên tục thay đổi từ đỏ sang tím rồi lại từ tím sang đỏ. Những người với đầu óc và trực giác nhanh nhạy ngay lập tức quay sang Kazuo thì thấy anh đang lấy tay che mắt trái, trong bóng đêm ánh sáng tím tỏa ra từ mắt của Kazuo mang theo sự huyền bí khó tả.
_ Có chuyện gì vậy. _ Tachikawa.
_ Kazuo-sama đang tiến hành thôi miên vương. _ Yasu.
_ Nhưng có vẻ như ngài ấy đang gặp chút khó khăn. _ Asahi.
_ Vương, không nói đúng hơn là ý chí trú ngụ trong cơ thể vương đang ngăn cản quốc sư. _ Saki.
_ Chúng ta có thể giúp gì được không. _ Tsuna.
_ Không được, chúng ta chỉ có thể chờ cho ngài ấy thành công mà thôi. _ Kirisaki lắc đầu nói.
Trong khi mọi người đang lo lắng chờ đợi Kazuo thì một giọng nói bỗng vang lên :
_ Haizzz mất công tôi chuẩn bị biết bao nhiêu thứ cuối cùng mọi chuyện lại rơi vào cảnh này, thật thất vọng.
Tất cả mọi người kinh ngạc nhìn theo hướng phát ra tiếng nói thì thấy một người con trai đeo mặt nạ đang ngồi vắt chéo chân trên không trung, mái tóc đen dài được thả tùy ý mà bay lượn, một tay chống cằm nghiêng đầu tỏ vẻ nhàm nhán, đằng sau là bốn đôi cánh đen đang vỗ.
_ Evil-sama. _ Nhóm phản quân cùng những kẻ thuộc mafia bị đánh bại hào hứng kêu.
Trong khi đó Kirisaki lại nói với giọng điệu mang theo sự cảnh giác :
_ Evil !!!
_ Kirisaki à, cậu phản bội khiến tôi rất buồn đó nha. _ Evil.
Kirisaki nghe vậy thì nhếnh miệng đầy khinh thường :
_ Ngươi vốn cũng không tin tưởng ta thì thấy vọng cái gì cơ chứ.
_ Kirisaki, chúng ta cũng hợp tác lâu như vậy rồi, ngươi chắc cũng biết ta rất không vui khi bị người khác phá hoại thú vui của mình chứ. _ Evil nói rồi vung tay lên.
Hàng nghìn lưỡi dao trong suốt bay nhanh đến chỗ Kazuo.
Asahi nhanh tay mở ra một màn chắn rộng lớn bảo vệ Kazuo và mọi người xung quanh. Những tưởng đã chặn được thì Asahi lại phát hiện những lưỡi dao trong suốt này có thể ăn mòn và xuyên qua màn chắn của cậu.
Ninomiya, Miwa, Izumi và vài đặc vụ nhận ra sự khác thường này liền nhanh chóng tạo màn chắn thành những hình lục giác nhỏ rồi dùng nó chặn lưỡi dao. Cứ hình lục giác này bị ăn mòn thì hình lục giác khác lại xuất hiện. Asahi thấy cách này có tác dụng thì cũng làm theo và phân tách màn chắn.
Thấy không ai bị thương sau chiêu vừa rồi Evil cũng không ra tay tiếp nữa mà lại vỗ cánh bay xuống dưới.
Ngay khi vừa chạm đất Kuma và Federico với thân thể bị thương đã lập tức lao tới.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Khr x World trigger / Naruto] Yo~ Thế Giới Khác
Cerita Pendek# Khr : 1827, RF, 10051, 57100, 6996, Dino x Basil, 8059 # World trigger : Hyuse x Yuma, Tachikawa x Jin, Kido x Shinoda, Karasawa x Rindo........ # Naruto : Fugaku x Minato !!!!!! Uchiha tổng công.