# Vương cung.
Nhờ sự trợ giúp của Chrome nên mọi người đã thành cung lẻn vào vương cung mà không bị phát hiên.
_ Chúng ta đang đi đâu vậy. _ Chrome.
_ Đến phòng của ta, ta cần lấy lại chiếc trigger trước khi.... _ Aki đột ngột quay sang ôm lấy Chrome và nhảy sang bên cạnh. Yasu và Sara cũng ngay lập tức chắn trước mặt cả hai.
" Ầm " Một tiếng nổ vang lên ngay vị trí mà Aki và Chrome vừa đứng.
Những tiếng giày va chạm với nền gạch vang lên liên tục, chỉ trong vòng vài giây ngắn ngủi mà nhóm Aki đã bị bao vây hoàn toàn.
Bước từ phía sau lên là ông lão với những nếp nhăn sâu hoắm, đi bên cạnh là một chàng trai đeo một chiếc mặt đen. Mái tóc đen dài qua thằt lưng của chàng trai tung bay theo gió mang theo sự dịu dàng đối lập hoàn toàn với chiếc mặt nạ. Nếu Yuma có ở đây chắc chắn cậu sẽ nhận ra đây chính là người con trai đã ở cùng Kirisaki khi nãy.
_ Vương, dừng lại thôi, người đừng cố chấp nữa. _ Ông lão.
_ Kuma, ông giờ chỉ là một tên phản đồ mà thôi nên đừng có mà chỉ bảo tôi nên làm gì. _ Aki lạnh giọng nói.
_ Người bất chấp mạo hiểm đến đây chỉ để lấy lại Sky Tears thôi đúng không. _ Kuma nở nụ cười đầy thâm ý.
Nhìn nụ cười của Kuma, Aki khẽ nhíu mày :
_ Ông đã làm gì nó rồi.
_ Thật đáng tiếc nhưng người đã chậm rồi vương ạ. _ Kuma vừa đưa một chiếc hộp bạc lên vừa nở nụ cười chiến thắng.
Nhận thấy sóng năng lượng quen thuộc phát ra từ chiếc hộp Aki có phần hoảng hốt :
_ Không thể nào, tại sao ông có thể lấy được.
_ Cô bất ngờ lắm đúng không, đúng là bình thường ngoại trừ chủ nhân ra thì không ai có thể chạm vào Sky Tears tuy nhiên nó cũng không đúng hoàn toàn đâu vương à, tại vì chúng tôi có ngài ấy. _ Kuma nói rồi quay sang cúi người kính cẩn trước chàng trai đeo mặt nạ.
_ Ngươi là ai. _ Aki.
_ Người có thể gọi tôi là Evil thưa vương đáng kính. _ Evil nói với giọng lễ độ.
Ngược lại với dáng vẻ khách khích của Evil, Aki lạnh lùng nói :
_ Tại sao ngươi lại có thể chạm vào Sky Tears.
Evil khẽ nhún vai :
_ Không có gì là tuyệt đối cả, ngay cả quy tắc hay luật lệ cũng chỉ là tương đối mà thôi.
Aki khẽ nhíu mày nhìn Evil, chiếc mặt nạ màu đen kia khiến cô cảm thấy rất khó chịu, nó không chỉ che đi khuôn mặt mà còn che đi cả đôi mắt của chàng trai bí ẩn, nó khiến cô không thể nắm bắt một chút cảm xúc nào từ đối phương.
_ Thật đáng tiếc nhưng ván cược này người đã thua rồi vương à cho nên hãy im lặng và làm theo những gì tôi nói đi. _ Kuma.
_ Nực cười, ngươi nghĩ rằng chúng ta sẽ để ngươi muốn làm gì thì làm sao. _ Sara vừa nói vừa biến ra một cây thương.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Khr x World trigger / Naruto] Yo~ Thế Giới Khác
Cerita Pendek# Khr : 1827, RF, 10051, 57100, 6996, Dino x Basil, 8059 # World trigger : Hyuse x Yuma, Tachikawa x Jin, Kido x Shinoda, Karasawa x Rindo........ # Naruto : Fugaku x Minato !!!!!! Uchiha tổng công.